Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng

Bạn đang tìm kiếm những phụ kiện điện thoại chất lượng, đẹp mắt và giá cả hợp lý? Bạn muốn bảo vệ chiếc smartphone của mình một cách tốt nhất? Bạn muốn trang trí cho chiếc điện thoại của mình thêm phần cá tính và nổi bật? Nếu bạn đang sinh sống tại quận 5, TP. HCM, thì bạn không nên bỏ qua cửa hàng Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng.


Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo, Realme,… Bạn có thể tìm thấy tại đây những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, từ ốp lưng, dán cường lực, tai nghe, cáp sạc, pin sạc dự phòng, giá đỡ, gậy chụp ảnh, đến các phụ kiện khác như bao da, ví điện thoại, bút cảm ứng, miếng dán trang trí,…


Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng không chỉ có đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, mà còn có chất lượng đảm bảo, hàng hóa chính hãng, có tem nhãn và bảo hành rõ ràng. Bạn không phải lo lắng về việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hay bị hỏng hóc khi sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách giá cả cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn khi mua hàng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0933 517 715
Giờ mở cửa: 09:30–21:00
Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng
Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng
Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng
Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy