Bắp Store

Cũng là một sự lựa chọn không tồi, đến với Bắp Store - Phụ kiện điện thoại chính hãng Quy Nhơn bạn sẽ dễ dàng chọn được những loại phụ kiện ấn tượng và độc đáo hết mức để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Từ ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình cho đến tai phone,... tất cả đều mang những kiểu dáng đầy khác biệt, rực rỡ đa sắc màu, không thể chê vào đâu được.


Đặc biệt, khi đến với Bắp Store bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các mẫu ốp lưng chuẩn mốt thời trang mà các combo quấn sạc cùng tai nghe chắc chắn cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, Bắp Store còn nhận ship toàn quốc và đặc biệt freeship nội thành bán kính dưới 5km, thật quá tiện lợi và dễ dàng để thay đổi diện mạo mới cho dế yêu của mình phải không nào!


Sản phẩm bao gồm nhiều hình dạng sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, đó như một lời khẳng định Phụ kiện điện thoại Bắp Store hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 11A Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0935 808 788
Email: ktsductrong90@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bapstorequynhon
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Bắp Store
Bắp Store
Bắp Store
Bắp Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy