Top 8 Quán nướng ngon nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trung Vũ 183 0 Báo lỗi

Nếu đã nhắc đến cái lạnh đầu đông thì không thể không nhắc đến lẩu và nướng. Cái cảm giác lạnh lạnh mà rủ nhau ra đường gọi một món lẩu hay nướng cũng làm cái ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Gogi House chính là cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Gogi House có thực đơn vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn các loại rau củ yêu thích, các loại thịt khác nhau và hải sản tươi sống. Hãy yên tâm vì nhà hàng luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình.

    Gogi House
    đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách. Lẩu, nướng ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Ưu điểm của Gogi House đó chính là nguyên liệu luôn tươi ngon, chế biến thực phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, cách phục vụ tận tình của nhân viên cũng giúp khách đến đây có những bữa ăn hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 27 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6730 0602
    Website: https://gogi.com.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Lẩu nướng Nyna Nyna sở hữu món nướng có truyền thống hơn 10 năm nên nếu bạn là dân "sành ăn" chắc có lẽ cũng đã "gặp gỡ" quán nhiều lần. Giữa mạng lưới dày đặc của các quán lẩu, nướng tại Quy Nhơn thì Lẩu nướng Nyna Nyna lại hấp dẫn các bạn trẻ bởi chính hương vị truyền thống riêng biệt, không trộn lẫn, nên lượng khách "ruột" của quán vẫn ngày càng nhiều. Đến với Lẩu nướng Nyna Nyna, bạn sẽ được phục vụ những set đồ nướng tươi ngon, set nhúng lẩu đầy đặn hay các món ăn kèm đa dạng nhưng lại không phải lo về giá cả hay phải mang bụng đói về nhà.

    Không gian quán Lẩu nướng Nyna Nyna rộng rãi, thoáng và rất sạch sẽ đem lại sự thoải mái khi thực khách đến ăn tại quán. Ngoài ra, quán cũng cung cấp thêm không gian cho khách hàng nếu khách có nhu cầu tổ chức sinh nhật, hay sự kiện với sự chuẩn bị chu đáo nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách. Những ngày lành lạnh như thế này, cùng rủ đứa bạn hẹn hò với Lẩu nướng Nyna Nyna thì hợp lí quá còn gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Đăng Phong, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0332 448 555
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu nướng Nyna Nyna
    Lẩu nướng Nyna Nyna
    Lẩu nướng Nyna Nyna
    Lẩu nướng Nyna Nyna
  3. Top 3

    Nhà hàng Vua Nướng

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý dến bạn chính là Nhà hàng Vua Nướng. Nhà hàng Vua Nướng ghi điểm với thực khách qua không gian ẩm thực trẻ trung và sang trọng với bố cục vị trí rất hợp lí. Đến với Nhà hàng Vua Nướng bạn sẽ may mắn được thưởng thức những món lẩu nướng đậm hương vị Hàn Quốc với khu bếp được nhập khẩu từ Hàn. Nhà hàng Vua Nướng sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn thân thiện với khách hàng dù quán có khi rất đông.

    Với menu nướng, lẩu đa dạng và luôn được đổi mới cũng như cải tiến cho hợp khẩu vị của thực khách tới đây thì Nhà hàng Vua Nướng đã có khá nhiều bạn trẻ là "fan cứng". Đối với một set nướng giá cả rất trung bình nhưng luôn "full topping" như ở đây thì làm hài lòng khá nhiều khách hàng. Bạn có thể thưởng thức bò tùng xẻo, nầm nướng chao, ba chỉ thử lửa, gàu bò sate tùy thích và có thể no căng bụng khi ra về. Vậy thì còn lí do gì mà không thử lựa chọn đại chỉ buffet lẩu nướng ngập tràn món ăn với mức giá tuyệt vời dưới 400.000 đồng này bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Thái Tổ, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà hàng Vua Nướng
    Nhà hàng Vua Nướng
    Nhà hàng Vua Nướng
    Nhà hàng Vua Nướng
  4. Nhà Hàng Hankook BBQ quán được các bạn trẻ biết đến là quán lẩu Thái hải sản và các món nướng. Nhà Hàng Hankook BBQ có thực đơn khá phong phú với các loại hải sản khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Một set lẩu thái của Kủi được chuẩn bị "full" hải sản tươi ngon, đảm bảo như: tôm, mực, cà ra, ngao, hàu, bò và đặc biệt là bề bề, và cua ăn rất chắc thịt và to.


    Song, với mong muốn đem đến cho những bạn trẻ cảm giác trải nghiệm thú vị nhất, và dư vị bữa ăn tuyệt vời nhất, Nhà Hàng Hankook BBQ đã "xung phong" mang đến những món ăn dân tộc rất đặc trưng thông qua các món nướng. Với việc đem đến một bữa ăn chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng, Nhà Hàng Hankook BBQ hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn hoàn hảo nhất cùng những phút giây vui vẻ bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lâm Văn Thạnh, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0922 630 777
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hankook BBQ
    Nhà Hàng Hankook BBQ
    Nhà Hàng Hankook BBQ
    Nhà Hàng Hankook BBQ
  5. Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng của Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet: Hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt, ngao nướng, lòng heo sốt sate, vai heo sốt rất hấp dẫn kèm theo 3 loại nước chấm là tương ớt, chao và khay súp chanh ớt cho bạn dễ dàng lựa chọn. Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet không khói sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn thân thiện với khách hàng dù quán có khi rất đông.

    Đồ nướng của quán có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn. Món lẩu thì cũng được nêm nếm đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, đa dạng kết hợp tuyệt vời cùng nước chấm. Thêm một chút là không gian của Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet không khói rất rộng nên sẽ rất thoải mái cho bạn lựa chọn chỗ ngồi thoáng mát nhất, tiện nghi nhất để bạn gọi một món lẩu mà giá cả lại rất cân xứng với chất lượng. Hơn nữa, với một ngày đông thì bạn một món lẩu, nướng hấp dẫn thay đổi khẩu vị cũng là một ý kiến không tồi đúng không nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Phan Đình Phùng, Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6653 9696
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet
    Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet
    Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet
    Nhà Hàng Hải Sản C.ine - BBQ - Buffet
  6. Những người sành ăn đồ nướng chắc không ai không biết Mr. Mộc Buffet Quy Nhơn. Để khẳng định thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách, nhà hàng BBQ có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò ở đây được nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn và được gắn mác “Prime” hoặc “Choice”. Vì vậy, thịt ở đây có vị béo ngọt, mềm và thơm. Các nguyên liệu khác như: thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được chọn lựa là nguyên liệu tươi ngon trong ngày cho thực khách những món ăn chất lượng và thơm ngon nhất.


    Thịt nướng (hay còn gọi là Gogigui) được xem là món ăn “Quốc dân” với nhiều nét đặc sắc hấp dẫn. Hãy áp dụng các tips sau đây để thưởng thức thịt nướng đúng chuẩn Hàn và nâng tầm hương vị nhé: Đừng lật miếng thịt quá nhiều lần sẽ làm giảm độ béo và độ mềm của thịt. Lấy một lá nhíp, đặt miếng thịt nướng đẫm sốt King vào, thêm một miếng kimchi, 1 lát tỏi là chuẩn không cần chỉnh. Cuộn lại sao cho lá nhíp bọc trọn lấy thịt nướng và nên ăn hết trong một lần cắn để có thể cảm nhận được trọn vị đậm đà, tươi ngon của thịt và rau. Để thưởng thức tiệc nướng thả ga oanh tạc tháng mới thì Mr. Mộc Buffet Quy Nhơn chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi tín đồ yêu thích món nướng đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 359 351
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocntd/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Mr. Mộc Buffet Quy Nhơn
    Mr. Mộc Buffet Quy Nhơn
    Mr. Mộc Buffet Quy Nhơn
    Mr. Mộc Buffet Quy Nhơn
  7. Nếu các bạn vẫn còn phân vân chưa biết ăn buffet tại đâu, thì Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn chính là một địa điểm không thể bỏ lỡ vì quá ư là thích hợp để tổ chức tiệc kỷ niệm đông người. Với không gian rộng rãi, buffet hơn 50+ món ăn, decor siêu xịn vô cùng thích hợp cho việc check-in, sống ảo nha. Với sự chế biến cẩn thận nhưng vẫn giữ nguyên dinh dưỡng cũng như hương vị ngọt từ thớ thịt bò luôn là món ăn mà các khách yêu lựa chọn trong bữa buffet. Buffet ngập tràn ăn thả ga tha hồ lựa chọn với gần 40 món đa dạng từ món khai vị, đến các món nướng đa dạng, món nóng nấu sẵn, món lạnh ăn kèm và tráng miệng.


    Chỉ với chưa đến 200.000 VNĐ mỗi người mà các bạn đã có thể nướng mỏi tay với hơn 50+ món ăn tại Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn, ngoài ra còn có các món ăn kèm được thay đổi liên tục theo ngày đặc biệt các món khai vị và tráng miệng đã nằm luôn trong set buffet, không phải gọi thêm bên ngoài nha. Đi ăn nướng mà tất cả nằm trọn gói trong set buffet như này thì tội gì mà không Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn nào. Vừa ăn nướng thỏa thích mà còn có cả những bức ảnh check-in xinh đẹp mang về up facebook dần vì cứ giơ máy lên là sẽ bắt được view bạc tỷ của Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trịnh Công Sơn, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0899 206 690
    Email: buffetnuongnone2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuongnone119quynhon
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
    Gọi điện
    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
  8. Dưới tiết trời mát mẻ, có chút se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món ăn thơm lừng quyến rũ, hãy cùng cảm nhận những món ngon tại Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ Quy Nhơn. Hãy đến với Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ Quy Nhơn để khám phá và tận hưởng “bữa tiệc” ẩm thực đầy sắc màu thú vị, mang đậm hồn cốt dân tộc. Bên cạnh không gian sang trọng và một tầm view đẹp trải rộng ra, các món ăn được chế biến khéo léo chắc chắn sẽ khiến bạn “gật gù” tán thưởng. Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ Quy Nhơn với menu vô cùng đa dạng, các món ăn được bày trí bắt mắt và hương vị đậm đà nên dù là tín đồ ẩm thực nào cũng nên ghé 1 lần ghi đến đây du lịch.


    Trong không gian nhà hàng ấm cúng, lịch thiệp của Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ Quy Nhơn, chắc chắn quý khách hàng sẽ có những giờ phút vui vẻ, thoải mái tận hưởng những món ăn ngon, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Hãy bắt đầu “bữa tiệc” ẩm thực với thực đơn đa dạng, phong phú tại Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ Quy Nhơn bạn nhé. Menu đa dạng gần 30 món thịt & hải sản ( bò tảng, bò lúc lắc, bò cuộn nấm, ba chỉ, các loại nấm, chân gà rút xương, gà, xúc xích, các loại viên, … ). Quán được decor phong cách trẻ trung năng động, quầy line to, refill liên tục đảm bảo quý khách thoả sức gắp thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lý Thái Tổ, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0981 444 019
    Email: reufood@gmail.com
    Website: https://reufood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/reufood.danang
    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
    Gọi điện
    Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ Quy Nhơn
    Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ Quy Nhơn
    Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ Quy Nhơn
    Rêu Food Lẩu Khay & Nướng Bơ Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy