Top 8 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 159 0 Báo lỗi

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin ... xem thêm...

  1. Quán Chè Bưởi Tư Đỉnh là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nổi tiếng với những món chè bưởi nhưng hoa quả dầm của quán cũng ngon vô cùng. Từng loại trái cây được cắt miếng vừa ăn trộn đều với sữa chua hộp, có thêm viên kem nữa thực sự là ngon quên đời. Nếu đã ăn hoa quả dầm nhiều nơi thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt về hương vị của quán so với những địa chỉ khác. Hương vị đó không thể trộn lẫn vào đâu được.


    Chè Bưởi Tư Đỉnh làm món hoa quả dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến mùa trái cây nào thì tất cả những loại ấy sẽ được hội tụ trong bát hoa quả dầm của Chè Bưởi Tư Đỉnh. Trái cây sử dụng ở Chè Bưởi Tư Đỉnh là trái cây tươi, đảm bảo đủ độ chín, trái cây có nguồn gốc rõ ràng, an toàn. Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Xuân Đỉnh, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 490 230

    Email: oanhmia0510@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh

  2. Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Thực đơn của Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La vô cùng phong phú ngoài món chính là các món chè, quán còn kinh doanh những món bánh, món ăn vặt đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Ngoài những loại hoa quả thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

    Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu… đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Hoa quả dầm ở Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La siêu ngon. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La thu hút rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân. Mặc dù Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La chỉ là một quán bình dân nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:45

    Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La
    Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La
    Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La
    Kem Xôi & Chè Thái Lan - Xuân La
  3. Nhà Đông Con - Chè Dừa, Mì Trộn & Đồ Ăn Vặt vốn được biết đến là một thiên đường ẩm thực giá rẻ dành cho các bạn sinh viên ở Hà Nội. Mặc dù Nhà Đông Con - Chè Dừa, Mì Trộn & Đồ Ăn Vặt chỉ là một quán ăn vặt nhỏ xinh nhưng chất lượng các loại trái cây làm nên món hoa quả dầm không thua kém bất kỳ nơi nào, hoa quả luôn đảm bảo độ tươi ngon và được cắt đẹp mắt, sữa chua sánh mịn và trắng tinh. Món hoa quả dầm thì được bày trong ly hoặc tô hấp dẫn và khá linh hoạt, sữa chua ngọt ngọt nhưng không hề gắt, trộn chung với phần đá bào mát lạnh mà không hề bị nhạt do vị ngọt thanh tự nhiên từ các loại trái cây chứ không phải ngọt do cho thêm đường hóa học.

    Ngày hè nóng nực đến với Nhà Đông Con - Chè Dừa, Mì Trộn & Đồ Ăn Vặt và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Cốc hoa quả dầm tại Nhà Đông Con - Chè Dừa, Mì Trộn & Đồ Ăn Vặt tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại hoa quả. Đặc biệt, Nhà Đông Con - Chè Dừa, Mì Trộn & Đồ Ăn Vặt thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30A Ngõ 576 Hoàng Hoa Thám, P. Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Nhà Đông Con - Chè Dừa, Mì Trộn & Đồ Ăn Vặt
    Nhà Đông Con - Chè Dừa, Mì Trộn & Đồ Ăn Vặt
    Nhà Đông Con - Chè Dừa, Mì Trộn & Đồ Ăn Vặt
    Nhà Đông Con - Chè Dừa, Mì Trộn & Đồ Ăn Vặt
  4. Top 4

    Hoa Quả & Nước Ép 68

    Hoa Quả & Nước Ép 68 là quán chuyên các món nước ép hoa quả được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi hoa quả để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Hoa Quả & Nước Ép 68 kinh doanh các món ăn vặt như: hoa quả gọt sẵn, nước ép nguyên chất,... nhưng nổi bật nhất vẫn là món hoa quả dầm.


    Hoa Quả & Nước Ép 68 sử dụng các loại trái cây sạch 3 miền, trái cây nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ bán các loại nước ép nguyên chất mà còn cung cấp hoa quả gọt sẵn, ship hoa quả tận nơi nhanh chóng. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Hoa quả dầm sữa chua ở Hoa Quả & Nước Ép 68 siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua hoà quyện cùng vị thanh mát của hoa quả ngon ngon không thể cưỡng lại. Hoa quả sử dụng ở Hoa Quả & Nước Ép 68 là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như hoa quả để qua ngày hay chín ép. Hoa quả tươi, không bị dập, nước ép được ép nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Ngõ 31 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Hoa Quả & Nước Ép 68
    Hoa Quả & Nước Ép 68
    Hoa Quả & Nước Ép 68
    Hoa Quả & Nước Ép 68
  5. Chỉ với mức giá vô cùng bình dân bạn sẽ có ngay cho mình một ly hoa quả dầm khổng lồ tại Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của anh chủ quán siêu đẹp trai. Cốc hoa quả dầm tại Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này.


    Hoa quả dầm ở Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả rất đa dang về kích cỡ với nhiều size cốc khác nhau. Hoa quả dầm ở Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả có độ thanh và ngọt. Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức. Trái cây trước khi mang ra cho khách phải được cắt tỉa đẹp và vừa miệng nên rất được lòng khách hàng. Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả mang đến hương vị khác biệt và mới lạ cho cốc hoa quả dầm mà bạn lựa chọn để thưởng thức và đương đầu với cái nắng gắt của ngày hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngách 460/63 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 04:00

    Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả
    Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả
    Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả
    Happy Juice - Sinh Tố & Trà Hoa Quả
  6. Top 6

    Chè Hai Lúa

    Quán Chè Hai Lúa sẽ mang đến cho bạn một ly trái cây dầm tươi ngon và cực kỳ chất lượng. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Đến Chè Hai Lúa bạn sẽ thưởng thức những phần trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện.

    Ly trái cây dầm tại Chè Hai Lúa bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một ly trái cây dầm với nhiều loại trái cây tươi mát cùng sữa chua béo mịn vô cùng hấp dẫn. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Thưởng thức một ly trái cây dầm hoàn hảo nhất và ngồi trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Chè Hai Lúa
    Chè Hai Lúa
    Chè Hai Lúa
    Chè Hai Lúa
  7. Top 7

    Quán Cô Thanh

    Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Quán Cô Thanh có gì? Được thành lập từ lâu, Quán Cô Thanh hiện tại luôn được đánh giá cao từ các khách hàng. Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của quán để thấy được sự chu đáo của quán nè: Menu của quán ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, dừa tươi, việt quất, cacao dừa và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích.

    Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua kem bơ. Đến với Quán Cô Thanh, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng. Đầu tiên là chọn những quả tươi ngon, chất lượng cao. Tiếp theo sơ chế và bảo quản trong ngăn mát đúng quy định. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Chuẩn bị đá giao kèm để trong quá trình di chuyển để trái cây luôn tươi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Quán Cô Thanh
    Quán Cô Thanh
    Quán Cô Thanh
    Quán Cô Thanh
  8. Top 8

    Nghé Béo Fruits

    Ở Tây Hồ chắc hẳn rủ nhau đi ăn trái cây dầm phải nhắc đến Nghé Béo Fruits, quán được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ, kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Thực đơn của quán rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn nhưng đặc biệt nhất vẫn là món trái cây tô. Ngoài ra, quán còn có các dịch vụ trái cây gọt sẵn, chuẩn bị tea break, gói giỏ hoa quả vô cùng chuyên nghiệp và sẵn sàng ship tận nơi nhanh chóng.

    Trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, sữa chua ngọt béo, dẻo cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc tô xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Lựa chọn thưởng thức món trái cây dầm của Nghé Béo Fruits, bạn sẽ có ngay cho mình một tô trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Chọn quán này để có cho mình món trái cây dầm từ những loại trái cây tươi ngon và chất lượng nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngõ 4 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Nghé Béo Fruits
    Nghé Béo Fruits
    Nghé Béo Fruits
    Nghé Béo Fruits



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy