Top 9 Đại lý vé máy bay giá rẻ và uy tín nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thùy 9166 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu đi lại bằng phương tiện máy bay của con người ngày càng tăng, điều bạn quan tâm nhất đấy chính là đặt vé ở đâu giá ... xem thêm...

  1. Ngày nay, khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu đi lại bằng máy bay lại càng trở nên quan trọng vì máy bay đem lại cho bạn sự tiện nghi và nhanh chóng nhất. Vậy nên mua vé máy bay ở đâu để tránh bị lừa bởi những kẻ xấu muốn bán vé giả nhằm chuộc lợi? Ngoài việc mua trực tiếp tại các website chính hãng, chúng ta nên tìm đến một số đại lý vé máy bay uy tín ở Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Việt Nam Booking (Vietnam Booking) chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


    Được cấp phép hoạt động từ năm 2009, Vietnam Booking đi lên từ đại lý bán vé máy bay uy tín – giao vé tận nơi tại TP HCM. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Vietnam Booking hiện nay là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng từ vé máy bay của gần 100 hãng hàng không đến tour du lịch trọn gói, đặt phòng khách sạn giá tốt và tư vấn làm visa.


    Được biết, Vietnam Booking là một trong số ít những công ty trở thành đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Hơn nữa, nơi đây còn đạt được danh hiệu đại lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không quốc tế như Singapore Airlines, Korean Air, EVA Air, Qatar Airlines, Thai Airways, American Airlines, Air France, Qantas, China Southern Airlines, China Airlines, United Airlines, Emirates…


    Vietnam Booking đặt trụ sở chính tại TPHCM và chi nhánh ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng. Bên cạnh là đại lý vé máy bay, Vietnam Booking còn áp dụng công nghệ mới trong giao dịch online qua hệ thống website: vietnambooking.com và Tổng đài tư vấn 24/7: 1900 636 167, cung cấp thông tin toàn diện cho người dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 4798

    Email: ve@vietnambooking.com
    Website: https://www.vietnambooking.com/ve-may-bay & https://www.vietnambooking.com/du-lich
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietnambooking.vemaybay

    Gọi điện
    Văn phòng Việt Nam Booking tại Đà Nẵng
    Văn phòng Việt Nam Booking tại Đà Nẵng
    Văn phòng Việt Nam Booking tại Đà Nẵng
    Văn phòng Việt Nam Booking tại Đà Nẵng

  2. Top 2

    Đại lý Hải Vân

    Gọi điện

    Để phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải hàng không ngày một nhiều của khách hàng, Đại lý bán vé máy bay Hải Vân ra đời… Đại lý bán vé máy bay Hải Vân bán vé cho các hãng hàng không như: Vietnam airlines, Indochina Airlines, Jet Star.... Đại lý vé máy bay Hải Vân luôn đem tới sự thoải mái và hài lòng cho từng khách hàng, với đội ngũ nhân viên chu đáo và thân thiện, đại lý Hải Vân có những mức giá vé phải chăng và luôn đảm bảo đúng ngày bay, giờ bay cho quý khách hàng. Dù bạn đang tìm kiếm một vé máy bay nội địa hay toàn cầu, Đại lý Hải Vân đều sẽ giúp bạn để có được giá vé ưu đãi nhất. Ngoài ra bạn có thể mua vé máy bay trên Mobive. Các vé máy bay giá rẻ được cập nhật liên tục, vì vậy bạn có thể tìm thấy giao dịch mới trên Mobive trong vài giây!


    Ngoài ra, với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc cũng như đặt được vé một cách nhanh chóng, thuận tiện và chính xác nhất. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Đại lý Hải Vân hiện nay là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng từ vé máy bay của gần 100 hãng hàng không đến tour du lịch trọn gói, đặt phòng khách sạn giá tốt và tư vấn làm visa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 5556 & 023 6369 2648
    Email: info@hai-van.com
    Website: www.hai-van.com/
    Fanpage: www.facebook.com/haivanagency
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đại lý vé máy bay Hải Vân
    Đại lý vé máy bay Hải Vân
    Đại lý vé máy bay Hải Vân
    Đại lý vé máy bay Hải Vân
  3. Top 3

    Phòng vé máy bay Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bạn đang có kế hoạch, lịch trình du lịch, vui chơi cho cả gia đình? Bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần xách balo lên và đi. Mọi thứ còn lại để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Phòng vé Đà Nẵng lo. Chắc chắn sẽ giúp bạn tạo lên một chuyến đi chơi vui vẻ và đáng nhớ. Bạn muốn có một chiếc vé máy bay giá rẻ? Vậy thì đừng quên Phòng vé Đà Nẵng nhé.

    Ưu điểm nổi bật khi đặt vé máy bay tại Phòng vé máy bay Đà Nẵng:

    • Dịch vụ đặt vé hoàn hảo, luôn phục vụ quý khách 24/7 nên bạn có thể dễ dàng đặt vé bất cứ lúc nào, kể cả trong mọi tình huống khẩn cấp.
    • Cam kết giá vé đi Đà Nẵng rẻ nhất trên thị trường
    • Giao vé tận nơi đến địa chỉ khách hàng
    • Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn chọn đường bay tốt với giá ưu đãi nhất
    • Luôn gọi điện báo trước khi khởi hành
    • Tư vấn hỗ trợ miễn phí các thông tin liên quan
    • Chủ động báo khách khi chuyến bay thay đổi.

    Phòng vé Đà Nẵng là đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar và hàng trăm hãng hàng không quốc tế. Phòng vé luôn bán với giá rẻ hơn thị trường, tạo điều kiện cho khách hàng săn vé với giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thuật, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6376 7588 & 0966 767 588
    Email: booking@phongvedanang.com
    Website: https://phongvedanang.com/

    Gọi điện
    Phòng vé máy bay Đà Nẵng
    Phòng vé máy bay Đà Nẵng
    Phòng vé máy bay Đà Nẵng
    Phòng vé máy bay Đà Nẵng
  4. Top 4

    Danabay.Vn

    Danabay.Vn là đại lý chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air và nhiều hãng hàng không quốc tế. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Danabay.Vn luôn làm hài lòng khách hàng. Đến với Danabay.Vn, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và lựa chọn những chuyến bay với chi phí tối ưu nhất, được giữ chỗ vé máy bay miễn phí trong vòng 24 giờ, phương thức thanh toán đơn giản, linh hoạt, thời gian tìm kiếm nhanh nhất. Ngoài ra, Danabay.Vn còn cung cấp dịch vụ tư vấn làm Visa du học và hỗ trợ du lịch quốc tế.

    Vào thời buổi mà niềm tin có vẻ ngày càng là thứ xa xỉ trong xã hội, Danabay.Vn luôn phấn đấu và cam kết mang đến cho quý khách những dịch vụ đáng tin cậy, chuyên nghiệp với chi phí tốt nhất. Sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng của quý khách là yếu tố vô cùng quan trọng đối với thành công và phát triển của Danabay.Vn. Hãy đến ngay Danabay.Vn để có một chuyến đi tuyệt vời và an tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đường 3 Tháng 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 3386
    Email: contact@danabay.vn
    Website: www.danabay.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/danabay.vn/

    Danabay.Vn
    Danabay.Vn
    Danabay.Vn
    Danabay.Vn
  5. Top 5

    Phòng vé máy bay Huỳnh Gia

    Là một công ty trẻ với đầy nhiệt huyết, sáng tạo được dẫn dắt bởi ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, có tâm huyết, đã gắn bó lâu dài trong nghề. Phòng vé máy bay Huỳnh Gia tin tưởng rằng sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng qua từng chuyến đi. Phòng vé máy bay Huỳnh Gia luôn ý thức vai trò của mình bằng việc phát huy những giá trị truyền thống, tập trung vào việc xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, cũng như tổ chức các chương trình du lịch, cung cấp dịch vụ kèm theo phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

    Với một tinh thần cầu tiến, cởi mở, đón nhận và học hỏi những cái mới, Phòng vé máy bay Huỳnh Gia luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng trong toàn bộ quá trình trước, trong và sau chuyến đi. Hơn nữa, với hi bọng cung cấp được nhiều hơn nữa những dịch vụ du lịch tốt nhất cho khách hàng Phòng vé máy bay Huỳnh Gia luôn không ngừng phát triển để trở thành một thương hiệu du lịch hàng đầu ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Ngô Quyền, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 467 758 & 0971 844 040
    Email: phongvehuynhgia2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VeMayBay.PhongVeHuynhGia/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

    Vé Máy Bay HUỲNH GIA
    Vé Máy Bay HUỲNH GIA
    Vé Máy Bay HUỲNH GIA
    Vé Máy Bay HUỲNH GIA
  6. Top 6

    Vé Máy Bay - Kiều

    Với rất nhiều các thành tích khác khi là đại lý cấp 1 của 4 hãng hàng không tại Việt Nam và gần 350 hãng hàng không trên toàn thế giới. Với phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng”, Vé Máy Bay - Kiều luôn hướng đến trở thành người tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành chất lượng tốt nhất và đa dạng nhất đến các khách hàng thân yêu của mình.

    Hơn thế nữa hiện công ty còn là đại lý được bổ nhiệm của Hiệp hội hàng không quốc tế - IATA (International Air Transport - Association) cùng các đối tác là các Airline nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Công ty cũng đã đăng ký Bộ Công thương và đã được xét duyệt nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đại lý này nhé.


    Với lượng thông tin chuyến bay phong phú cùng những hỗ trợ kịp thời và hữu ích từ Vé Máy Bay - Kiều, những rắc rối trong việc mua vé sẽ không thể quấy rầy bạn. Và bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời ngay từ khi bắt đầu. Hãy để Vé Máy Bay - Kiều là người bạn đồng hành sáng suốt của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đường Phạm Bành, Hoà Châu, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 805 547
    Email: booking@kieu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vemaybay.kieu/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Vé Máy Bay - Kiều
    Vé Máy Bay - Kiều
    Vé Máy Bay - Kiều
    Vé Máy Bay - Kiều
  7. Top 7

    labango.vn

    Gọi điện

    Là một trong những Công ty du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, labango.vn còn là đại lý bán vé máy bay giá rẻ rất uy tín. Là đại lý chính thức của các hãng hàng không, labango.vn có hệ thống website thông minh giúp khách hàng có thể so sánh giá vé máy bay của các các hãng khác nhau trong cùng một lúc chỉ với 1 lần tìm kiếm.

    Với hệ thống săn vé máy bay giá rẻ tiện ích cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, labango.vn có hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối với dịch vụ và sản phẩm Công ty cung cấp (số liệu được tính đến năm 2018, trên hơn 2000 phản hồi của khách hàng labango.vn trên fanpage và Tripadvisor - Cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới). Đặc biệt labango.vn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt vé máy bay như: miễn phí giao vé, miễn phí taxi ra sân bay, tặng mã code giảm giá dịp lễ tết…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 An Thượng 17, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 518 001 & 0935 088 001
    Email: go@labango.vn
    Website: go@labango.vn
    Fanpage: www.facebook.com/labango.vn/

    Gọi điện
    labango.vn
    labango.vn
    labango.vn
    labango.vn
  8. Vnbay – Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Ở Thành Phố Đà Nẵng là đại lý cung cấp các dịch vụ đa dạng. Trong đó bao gồm đặt vé máy trực tuyến, vé máy bay giá rẻ tại Đà Nẵng, cung cấp xe du lịch, đặt phòng khách sạn, cung cấp các chuyến bay trong và ngoài nước. Vnbay cũng là đơn vị cung cấp vé máy bay cấp 1 của nhiều hãng trong nước. Đơn vị đội ngũ nhân viên 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong kĩnh vực cung cấp các dịch vụ vé máy bay nội địa và vé máy bay quốc tế tại Đà Nẵng cũng như trên cả nước.


    Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các chuyến bay Quốc Tế của các hãng hàng không uy tín: Singapore Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, EVA Air,Thai Airways, American Airlines, Air France, China Southern Airlines, China Airlines, United Airlines... cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình VNBAY luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ uy tín và giá cả hợp lý.


    Với tiêu chí “Luôn luôn mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng” Vnbay – Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Ở Thành Phố Đà Nẵng sẽ không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 16-17, Block B2.78 KĐT Nam Hoà Xuân, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 8308 & 0902 339 192
    Email: cskh@vnbay.com.vn
    Website: https://vnbay.com.vn/ve-may-bay-gia-re-dai-ly-ve-may-bay-tai-da-nang.html
    Gọi điện
    Vnbay – Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Ở Thành Phố Đà Nẵng
    Vnbay – Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Ở Thành Phố Đà Nẵng
    Vnbay – Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Ở Thành Phố Đà Nẵng
    Vnbay – Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Ở Thành Phố Đà Nẵng
  9. Đại Lý Vé Máy Bay Gia Trần là một trogn những phòng vé chất lượng, an toàn tại Đà Nẵng. Công ty hoạt động trong lĩnh vực Du lịch, Thương mại điện tử, chuyên cung cấp các dịch vụ vé máy bay trong nước và quốc tế. Với những nỗ lực không ngừng, công ty đã xây dựng được một thương hiệu uy tín với chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


    Gia Trần là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website giatran.vn. Bạn có thể tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé máy bay của các hang. Hệ thống lọc tìm kiếm thông minh cho phép: Khách hàng có thể cập nhật thông tin theo giá vé, theo hãng bay, giờ bay,… và hoàn toàn có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến qua website một cách nhanh gọn. Điều đó tiết kiệm thời gian và chi phí. Đội ngũ nhân viên của Vé máy bay Gia Trần luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi..


    Với phương châm uy tín, phục vụ khách hàng 24/7 tận tình chu đáo, xử lý thông tin chính xác. Đây là địa điểm đáng tin cậy của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 304 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 80 Đường 2/9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6381 5816 & 0989 815 816
    Email: info@giatran.vn & phongvegiatran@yahoo.com
    Website: http://giatran.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vemaybaygiatran

    Gọi điện
    Đại Lý Vé Máy Bay Gia Trần
    Đại Lý Vé Máy Bay Gia Trần
    Đại Lý Vé Máy Bay Gia Trần
    Đại Lý Vé Máy Bay Gia Trần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy