Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn

Dịp lễ 30/4 - 1/5 là khoảng thời gian mùa hè của năm, giữa cái nóng như đổ lửa của mùa hè đến trải nghiệm một nơi ngập tràn tuyết trắng và cái lạnh của mùa không thì đúng là lý tưởng phải không nào? Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn là lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm một mùa đông Châu Âu ngay tại Sài Gòn.


Khu Vui Chơi Snow Town có không gian được thiết kế như một vùng ngoại ô của Châu Âu mang màu sắc cổ tích tuyệt đẹp. Tại đây được bày trí những ngôi nhà phủ đầy tuyết trắng cùng những ánh đèn lấp lánh hay những chiếc cầu treo trên cao để ngắm nhìn phía dưới. Tất cả những yếu tố ấy cùng đan xen nhau, hòa hợp vào nhau tạo nên một bức tranh vô cùng đẹp. Những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn được tạo từ công nghệ tiên tiến, cũng như nhiệt độ vô cùng lạnh sẽ giúp bạn có những cảm nhận chân thật nhất.


Bên cạnh đó tại đây cũng có nhiều hoạt động giải trí như: trượt tuyết, trượt ski, nặn tuyết, ném tuyết, ngắm trời mưa tuyết hay chụp lại khoảng khắc với nhiều góc ảnh cực xịn, ghi lại thật nhiều lưu niệm về tuyết lãng mạn không kém bất kì nơi nào. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé khu nhà hàng, khu cà phê, khu trò chơi bên ngoài để tận hưởng trọn vẹn không gian của khu vui chơi Snow Town Sài Gòn. Cùng nhau có những phút giây vui tưng bừng dưới tuyết trắng xóa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 3 & 4 The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 588 838
Email: snowseasonsaigon@gmail.com
Website: http://www.snowtownsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/snowtownsaigon
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn
Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn
Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn
Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy