Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát

Huyện Cần Giờ là địa điểm quen thuộc dành cho những cuộc đi chơi ngắn ngày, làng biển Cần Giờ là một địa điểm du lịch hấp dẫn với những đường bờ biển dài, những cánh rừng ngập mặn bạt ngàn và vô vàn món ăn tươi ngon từ hải sản. Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng nằm trong khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ.


Đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát bạn sẽ được đắm chìm trong không gianrừng đước mênh mông. Tránh xa đô thi ồn ào, náo nhiệt cùng những tòa cao ốc, nơi đây là một không gian thiên nhiên xanh mướt, thoáng mát. Tại Vàm Sát là nơi tập trung rất nhiều loài chim thú hoang dã. Du khách có thể thấy những con cá sấu Xiêm, Hoa Cà được nuôi thả trong đầm lầy tự nhiên, đặc biệt đây là nơi mà bạn sẽ được trải nghiệm chuyến du hành câu cá sấu giữa bầy sấu hoa cà. Bên cạnh đó là những loài khỉ đuôi dài hoang dã. Hay đầm lầy dơi nghệ, với hàng ngàn con dơi có lông màu vàng nghệ, xải cánh rộng cả mét.


Cần Giờ là vùng nước mặn chính vì thế, nguồn hải sản tại nơi đây vô cùng chất lượng, đảm bảo độ tươi sống. Một số loại hải sản nổi tiếng như: Cua Vàm Sát, tôm sú,... Vừa trải nghiệm cảm giác thư thái đến gần với thiên nhiên cũng như khám phá nơi đây sau đó là thưởng thức những món ăn tươi ngon từ hải sản quả là một lựa chọn không tồi vào dịp lễ 30/4 - 1/4 đúng không nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ, TP. HCM
Điện thoại: 0918 135 993
Email: kdlvamsat@gmail.com
Website: vamsat.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/kdlvamsat
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát
Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát
Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát
Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy