Top 6 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất An Giang

Nguyễn Phước Lộc 253 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa hiện nay được nhiều chị em quan tâm, là dịch vụ được phục vụ thường xuyên tại các địa chỉ làm đẹp, các spa hay viện thẩm mỹ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    MỘC SPA

    Gọi điện

    Nhắc đến gội đầu dưỡng sinh, đặc biệt là gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa, nhiều khách hàng ở An Giang luôn đề cập đến Mộc Spa như một địa chỉ đỏ, uy tín để trải nghiệm dịch vụ này. Gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa mang lại cho bạn cảm giác thư thái, thư giãn và dễ chịu, bỏ quên những áp lực của cuộc sống để làm việc hiệu quả hơn. Vì vậy, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đang được ngày càng nhiều người quan tâm.


    Đến với Mộc Spa, khách hàng không chỉ đơn thuần là trải nghiệm gội đầu mà còn là tận hưởng sự thoải mái và thư giãn tốt nhất từ động tác massage của kỹ thuật viên. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại địa chỉ này đa số là những chuyên viên đã có tay nghề, có đào tạo chuyên môn. Họ không chỉ có kỹ năng mà còn có kinh nghiệm trong việc kết nối, trò chuyện với bạn trong lúc gội đầu để tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc tại Mộc Spa toàn là những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo sức khỏe của khách hàng.


    Với mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, Mộc Spa luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để là một địa chỉ spa với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất tại tỉnh An Giang. Hãy ghi chú lại ngay địa chỉ của Mộc Spa và đến để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 22 Đường Nguyễn Hoàng - Phường Mỹ Hoà Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0947 621 717
    Fanpage: facebook.com/mocspaag
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại MỘC SPA
    Gội đầu dưỡng sinh tại MỘC SPA
    Gội đầu dưỡng sinh tại  MỘC SPA
    Gội đầu dưỡng sinh tại MỘC SPA

  2. Ellen Beauty & Spa là một trong số địa chỉ mà chị em làm đẹp quan tâm và giới thiệu cho nhau tại tỉnh An Giang. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa là liệu pháp được nhiều khách hàng yêu quý nhất, tin tưởng và lựa chọn. Gội đầu tại Ellen Beauty & Spa được các khách hàng đánh giá là liệu trình cao cấp với sự kết hợp giữa làm sạch da đầu được kết hợp thao tác massage bấm huyệt vùng đầu để đem đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho quý khách. Các sản phẩm mà spa sử dụng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ những thương hiệu lớn và uy tín để phục vụ khách hàng, đảm bảo sức khỏe cho các chị em.


    Ellen Beauty & Spa chuyên các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với chất lượng tốt nhất, với những sản phẩm chăm sóc chất lượng nhất nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn cung cấp các dịch vụ như phun lông mày với các phương pháp mày tán bột truyền thống, phun tạo hạt 3 chiều, phun môi tế bào gốc, phủ son hàn quốc, phủ son lipstick, xoá thâm môi tận gốc., triệt lông vĩnh viễn, giảm béo công nghệ Hàn Quốc,...nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Giá cả dịch vụ tại Ellen Beauty & Spa có nhiều mức khác nhau phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng. Địa chỉ này còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đã khiến cho khách hàng hài lòng hơn bởi sự quan tâm từ phía Ellen Beauty & Spa,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Lý Thái Tổ nối dài, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    Điện thoại: 0363 666 944
    Email: ellenbeautyspaag@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ellenbeautyandspa
    Giờ mở cửa: 07:30–20:30

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại  Ellen Beauty & Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại Ellen Beauty & Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại Ellen Beauty & Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại Ellen Beauty & Spa
  3. Gội đầu dưỡng sinh tại Tâm Như - Long Xuyên là một trong số liệu pháp spa được nhiều chị em, khách hàng lựa chọn. Đây là một phương pháp tuyệt vời để tạo cảm giác thư giãn và làm sạch tóc, da đầu, giải tỏa áp lực cuộc sống, khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Khi bạn đến với Thẩm mỹ viện Tâm Như, bạn sẽ được đón tiếp bởi các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, được phục vụ bởi những nhân viên nhiệt tình, có kỹ thuật, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về dịch vụ tại đây.


    Nhân viên tại Tâm Như sẽ giúp bạn chọn liệu pháp phù hợp nhất cho bạn dựa vào tình trạng tóc và sức khỏe da đầu. Sau đó, bạn sẽ được dẫn vào phòng gội đầu, nơi bạn sẽ tận hưởng liệu pháp dưỡng sinh kiểu Trung Hoa thư giãn và độc đáo này. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu cao cấp để làm sạch và dưỡng ẩm cho tóc và da đầu của bạn. Điều này sẽ giúp cải thiện sự săn chắc và độ bóng của tóc, đồng thời cải thiện giảm cảm giác rôm rốp và ngứa ngáy của da đầu.


    Ngoài ra, sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại Tâm Như, khách hàng còn được tặng những phần quà hấp dẫn như các sản phẩm minisize chăm sóc tóc, da đầu hay các voucher, phiếu mua hàng có giá trị. Với những điều tốt nhất dành cho khách hàng, địa chỉ này luôn tự tin là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất ở An Giang. Hãy đến Thẩm mỹ viện Tâm Như để tận hưởng một liệu pháp spa tuyệt vời cho tóc của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0357 744 997 & 0296 355 5252
    Email: mebetamnhulongxuyen@gmail.com
    Website: thammytamnhu.com
    Fanpage: facebook.com/goidauthaoduoclongxuyen
    Giờ mở cửa: 08:00–19:30

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại  Tâm Như - Long Xuyên
    Gội đầu dưỡng sinh tại Tâm Như - Long Xuyên
    Gội đầu dưỡng sinh tại  Tâm Như - Long Xuyên
    Gội đầu dưỡng sinh tại Tâm Như - Long Xuyên
  4. Thẩm mỹ viện Thế giới đẹp là một trong số thẩm mỹ viện uy tín, được đánh giá cao tại Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đơn vị này phục vụ nhiều dịch vụ, liệu trình chăm sóc tóc, chăm sóc da cho khách hàng nhưng liệu pháp thư giãn được nhiều khách hàng lựa chọn chính là gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa. Với nhân viên nhiệt tình, tận tâm và cơ sở vật chất tốt là những điều kiện làm nên sự thành công cho địa chỉ này.


    Kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ viện Thế giới đẹp là những chuyên viên luôn được đào tạo chuyên môn kỹ thuật để đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, các sản phẩm được sử dụng trong liệu pháp gội đầu dưỡng sinh tại Thẩm mỹ viện Thế giới đẹp đều được lựa chọn kỹ càng, có xuất xứ rõ ràng, là những thương hiệu ngoại nhập, giá cao nhưng giá thành dịch vụ tại đây lại cực kì phù hợp với đại đa số khách hàng.


    Nhân viên gội đầu sẽ massage nhẹ nhàng để giúp tóc bạn được thư giãn và giảm được căng thẳng. Khách hàng cũng có thể yêu cầu các liệu pháp tại Thẩm mỹ viện Thế giới đẹp như uốn tóc, nhuộm tóc hoặc cắt tóc sau khi gội đầu để có một trải nghiệm chăm sóc tóc toàn diện hơn. Thẩm mỹ viện Thế giới đẹp là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể thư giãn sau một tuần mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lý Thái Tổ, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    Điện thoại: 0984 607 644
    Email: baotran_2020@yahoo.com
    Fanpage: facebook.com/TMVThegioidep
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại  Thẩm mỹ viện Thế giới đẹp
    Gội đầu dưỡng sinh tại Thẩm mỹ viện Thế giới đẹp
    Gội đầu dưỡng sinh tại  Thẩm mỹ viện Thế giới đẹp
    Gội đầu dưỡng sinh tại Thẩm mỹ viện Thế giới đẹp
  5. Gội đầu dưỡng sinh tại spa BuNi là một phương pháp chăm sóc tóc và da đầu được yêu thích. Điểm đặc biệt tại spa BuNi là spa sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như trà xanh, bạc hà và tinh dầu hương thảo để chăm sóc cho tóc và da đầu cho khách hàng, hạn chế những sản phẩm có sử dụng nhiều quá chất gây hại đến da đầu của khách hàng.


    BuNi cũng có các liệu pháp gội đầu dưỡng sinh khác nhau được thiết kế đặc biệt để giải quyết các vấn đề riêng của từng loại tóc như khô ráp, gãy rụng hoặc bị gội nhiều. Các kỹ thuật viên tại BuNi vừa được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho tóc và da đầu của bạn vừa tận tâm và chu đáo để tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.


    Ngoài ra, BuNi cũng cung cấp các dịch vụ khác như cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc và chăm sóc móng tay để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Với phương châm hướng tới giá trị thương hiệu nên luôn đảm bảo những điều kiện tốt nhất để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 589 Võ Thị Sáu, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0962 030 656
    Email: buunhi95@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/goidauduongsinhbuni
    Giờ mở cửa: 08:30–20:30

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu dưỡng sinh BuNi
    Gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu dưỡng sinh BuNi
    Gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu dưỡng sinh BuNi
    Gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu dưỡng sinh BuNi
  6. Gội đầu thảo dược Nàng Ơi là một địa chỉ đỏ cho những tín đồ mê làm đẹp, chăm sóc tóc. Các sản phẩm mà Nàng Ơi sử dụng được làm từ các thành phần thiên nhiên như cây bồ kết, rau má, gừng tây và, xoài,..nhằm giúp cân bằng độ ẩm cho tóc và da đầu, ngăn ngừa gàu và các tình trạng của da đầu.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Gội đầu dưỡng sinh Nàng Ơi được đánh giá tốt bởi những lý do sau đây:

    • Nhân viên có chuyên môn, tận tình, chu đáo, quan tâm khách hàng,hỏi về tình trạng tóc và da đầu để lựa chọn liệu pháp phù hợp nhất cho khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
    • Không gian sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác như ở nhà cho quý khách hàng
    • Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ và đạt chất lượng cao, được sử dụng nhiều tại các spa lớn trên cả nước.

    Gội đầu dưỡng sinh Nàng Ơi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm những bậc thang để ngày càng phát triển hơn, mở rộng kinh doanh để trở thành một trong số những địa chỉ làm đẹp uy tín và được đánh giá tốt nhất từ quý khách hàng. Chính vì vậy, hãy đến với Gội đầu dưỡng sinh Nàng ơi để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất tại An Giang!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0786 006 373
    Email: thaitranquang94@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/goidauthaoduocnangoi
    Giờ mở cửa: 10:00–18:00

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu thảo dược Nàng Ơi
    Gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu thảo dược Nàng Ơi
    Gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu thảo dược Nàng Ơi
    Gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu thảo dược Nàng Ơi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy