Top 4 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Kiên Giang

  1. Top 1 Hoa Anh Spa & Beauty
  2. Top 2 Lá Spa
  3. Top 3 Patthu Spa
  4. Top 4 Tina spa

Top 4 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Kiên Giang

Nguyễn Phước Lộc 151 0 Báo lỗi

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa được nhiều khách hàng, chị em ưa chuộng bởi liệu pháp này không chỉ đơn thuần giúp làm sạch da đầu và tóc mà còn ... xem thêm...

  1. Hoa Anh Spa & Beauty là một trong những địa chỉ spa chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam, và đang cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cho khách hàng. Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc cho tóc và da đầu bằng cách sử dụng các loại thảo mộc và dầu thực vật tự nhiên, giúp tăng cường sức khỏe của tóc và da đầu.


    Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Hoa Anh Spa & Beauty bao gồm các bước sau:

    • Khách hàng được đón tiếp và tư vấn chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
    • Nếu cần thiết, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng tóc và da đầu của khách hàng để đưa ra phương pháp chăm sóc tốt nhất.
    • Khách hàng được ngồi thoải mái trên ghế massage và được nhân viên gội đầu bằng nước ấm và sử dụng dầu gội dưỡng sinh tự nhiên.
    • Sau khi gội đầu xong, khách hàng được massage da đầu bằng các loại dầu thực vật và thảo mộc để kích thích tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe của tóc và da đầu.
    • Cuối cùng, tóc của khách hàng được sấy khô và tư vấn các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc và da đầu của khách hàng.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Hoa Anh Spa & Beauty giúp tăng cường sức khỏe của tóc và da đầu một cách tự nhiên và hiệu quả. Ngoài ra, spa này còn có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và thư giãn khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 260 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
    • Lô 5-c5 Trung tâm thương mại Rạch sỏi, Tỉnh Kiên Giang
    • 572 thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang
    • 139 quốc lộ 63 Thị Trấn An Biên, tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0944 232 288 & 0948 702 288

    Email: daongocanh0808@gmail.com
    Website: thammyvienhoaanh.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100082598809342

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Hoa Anh Spa & Beauty
    Hoa Anh Spa & Beauty
    Hoa Anh Spa & Beauty
    Hoa Anh Spa & Beauty

  2. Top 2

    Lá Spa

    Gọi điện

    Dù rất nhiều địa chỉ spa đang dần xuất hiện ngày càng nhiều nhưng nhiều khách hàng luôn đánh giá cao Lá Spa là một địa chỉ đỏ với những dịch vụ làm đẹp như làm tóc, làm nail, gội đầu,..chất lượng tốt với giá thành phải chăng và hợp lý. Cơ sở vật chất tại Lá Spa luôn đạt chất lượng cao, được nhập khẩu hoặc được sử dụng nhiều tại các thẩm mỹ viện, spa lớn khác trên khắp cả nước. Cùng với không gian sạch sẽ, thoải mái, chắc chắn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại địa chỉ này sẽ khiến bạn không thể nào quên.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Lá Spa được thực hiện bởi những chuyên viên có chuyên môn, được đào tạo tốt và có kỹ năng lành nghề. Hơn thế nữa, với sự tận tâm và chu đáo vốn có, họ sẽ khiến bạn cảm thấy Lá Spa thoải mái như nhà của mình. Các chuyên viên còn sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn một số mẹo, cách sử dụng sản phẩm chăm sóc da chăm sóc tốt một cách có hiệu quả nhất. Sau khi thực hiện xong liệu trình gội đầu, bạn còn có thể nhận được những phần quà nhỏ hay phiếu khuyến mãi.


    Lá Spa luôn dành hết mọi tâm tình để đầu tư chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chu đáo nhất. Toplist tin chắc rằng những gì mà địa chỉ này mang lại cho bạn khi trải nghiệm dịch vụ sẽ khiến bạn không thể nào quên được!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Suối Cái - Gành Dầu, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0347 195 531
    Fanpage: facebook.com/phuongkhanhlaspa/
    Giờ mở cửa: 09:30 –23:00

    Gọi điện
    Lá Spa
    Lá Spa
    Lá Spa
    Lá Spa
  3. Top 3

    Patthu Spa

    Gọi điện

    Patthu Spa được nhiều khách hàng, chị em nhắc đến với một sự ưu ái đặc biệt bởi nơi này cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng, giá tốt. Trong số đó, gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa là một dịch vụ “đắt khách” nhất tại nơi này. Gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Patthu Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ, bởi sự kết hợp giữa những động tác massage da đầu với hương thơm từ các loại thảo mộc, dược liệu từ thiên nhiên như cam , chanh, sả, quế,...


    Không gian Patthu Spa vô cùng sạch sẽ, được trang bị cơ sở vật chất tốt, được đánh giá tốt và được sử dụng ở nhiều spa khác. Nhân viên tại Patthu Spa luôn tận tâm và chu đáo với khi khách hàng. Họ sẽ hỏi han tình trạng sức khỏe da đầu và tóc để giúp bạn lựa chọn sản phẩm, liệu trình phù hợp nhất để mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh gội đầu dưỡng sinh, Patthu Spa còn có các dịch vụ chất lượng khác như làm móng, chăm sóc da, làm tóc,...nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Với những gì mang đến cho khách hàng, Patthu Spa tự tin sẽ phát triển hơn nữa. Địa chỉ đỏ cho các chị em đam mê làm đẹp này luôn cố gắng hoàn thiện cơ sở vật chất, trang bị, đào tạo nhân viên tốt nhất để giúp cho khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy hãy đến với Patthu Spa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109b Đ. Lý Thường Kiệt, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0798 262 666
    Email: patthuspa@gmail.com
    Website: patthuspa.com
    Fanpage: facebook.com/patthuspa
    Giờ mở cửa: 08:00 –21:00

    Gọi điện
    Patthu Spa
    Patthu Spa
    Patthu Spa
    Patthu Spa
  4. Top 4

    Tina spa

    Gọi điện

    Hương thơm thảo mộc và dược liệu dễ chịu, động tác massage dễ chịu và thoải mái là những gì khách hàng nhắc đến dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Tina Spa. Địa chỉ này là một trong số nơi cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được đánh giá cao, đáng thử bởi các khách hàng.


    Nhân viên tại Tina Spa là những chuyên viên, kỹ thuật viên đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong việc phục vụ dịch vụ cho quý khách hàng. Họ tận tâm và nhiệt tình tư vấn, trò chuyện với khách hàng, thực hiện kỹ thuật gội đầu, massage rất nhịp nhàng để giúp bạn có cảm giác dễ chịu nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm phục vụ cho khách hàng tại Tina Spa là những sản phẩm thảo dược từ Việt Nam, không chỉ nuôi dưỡng da đầu mà còn giúp tóc óng mượt hơn.


    Tina Spa luôn sẽ là một địa chỉ uy tín với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa . Với những kinh nghiệm đã có, nơi này luôn phấn đấu hơn nữa để mở rộng kinh doanh nhằm mang đến cho nhiều khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng nhất tại tỉnh An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Đ. Lâm Quang Ky, Phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0796 907 870
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063705002627
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tina spa
    Tina spa
    Tina spa
    Tina spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy