Top 8 Cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 3220 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tâm Bùi Bridal

    Gọi điện

    Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Với những thông tin dưới đây, hãy để Toplist giúp bạn:

    • Một chiếc váy đẹp và phù hợp không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp cô dâu xinh đẹp thêm tự tin tỏa sáng trong ngày vui trọng đại của đời mình.
    • Bạn cần hiểu rõ vóc dáng của bạn và chú trọng đến dáng của chiếc váy.
    • Bạn cần những lời nhận xét khách quan nhất từ bạn bè hoặc nhân viên tư vấn, chụp ảnh và xem với nhiều góc độ của váy.
    • Bạn nên quan tâm nhiều đến phần thân váy vì là phần eo luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.
    • Và sẽ còn rất nhiều điều bạn cần quan tâm để chọn cho mình chiếc váy cưới thật phù hợp, lộng lẫy và sang trọng nhất.


    Quả thật, có quá nhiều thứ để quan tâm và điều đó khiến bạn cảm thấy bối rối. Thế nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần tìm đến một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu, là nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cách phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Tâm Bùi Bridal chính xác là điểm đến mà bạn hằng tìm kiếm.

    Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại Tâm Bùi Bridal.


    Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến đây đã đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suông nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A. Thế nhưng khi bước vào Tâm Bùi, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao?


    Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều dịp để khoác lên người một chiếc đầm theo kiểu tối giản – chẳng hạn kỷ niệm ngày cưới hay các dịp lễ hội khác – nhưng váy công chúa lộng lẫy thì chỉ 1 lần.


    Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Tâm Bùi Bridal giúp bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14K3 Trung Tâm Thương Mại, P7, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • 337 CMT8, Phường Phước Nguyên, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 255 977 & 0981 255 977

    Email: hongtam1990@yahoo.com

    Fanpage:

    • facebook.com/aocuoitambui
    • facebook.com/TambuibridalBaria
    Gọi điện
    Tâm Bùi Bridal
    Tâm Bùi Bridal
    Tâm Bùi Bridal
    Tâm Bùi Bridal

  2. Top 2

    THÀNH VINH Bridal

    Gọi điện

    Trong ngày vui trọng đại của đời mình, các cô gái làm sao thiếu được một chiếc váy cưới thật lộng lẫy, đúng không nào? Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và một khi tìm đến THÀNH VINH Bridal, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tinh tế. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu của toplist ngày hôm nay.


    Tại THÀNH VINH Bridal, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2022, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


    Với xu hướng mùa cưới năm nay, THÀNH VINH Bridal muốn đưa đến cho khách hàng một phong cách chụp thật trẻ trung và năng động nhưng cũng không thể bỏ các bức chụp hình váy cưới thướt tha mà thay vào đó là những mẫu váy cưới nhẹ nhàng, tinh tế trong bộ sưu tập 2022 của mình.


    Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy tại sao bạn không đến ngay với THÀNH VINH để tìm hiểu & được tư vấn kĩ hơn về mẫu váy như thế nào để hợp với không gian tiệc cưới của bạn và đặc biệt không lo về giá. Chắc chắn rằng, gợi ý này của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 35 B Phước Bình, Phước Tỉnh, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0944 376 781 & 0945 224 749

    Email: quoccuongvt1984@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/ThanhVinhBridal

    Gọi điện
    THÀNH VINH Bridal
    THÀNH VINH Bridal
    THÀNH VINH Bridal
    THÀNH VINH Bridal
  3. Top 3

    Ryo Studio

    Gọi điện

    Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Để rồi những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? Thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Ryo Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.


    Váy cưới tại đây vô cùng đa dạng kiểu dáng và phong phú về chất liệu. Cô dâu có thể chọn cho mình những phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, năng động hay là phong cách dịu dàng, dễ thương,.... Ryo đều có đảm bảo sẽ khiến cô dâu trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Ryo Studio luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, tận tâm, chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng. Nơi đây khi các cặp đôi tìm đến sẽ có nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của các lứa đôi Mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng.


    Ngoài ra Ryo Studio thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào dịp đặc biệt.Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ,hay album trọn gói… thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Tham quan Ryo Studio để thử miễn phí thoải mái các mẫu áo cưới Cao Cấp được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất hiện nay với bộ sưu tập áo cưới thần thánh, còn gì tuyệt hơn nữa phải không các nàng?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 495 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0903 171 726 & 0909 823 737

    Email: TRANMINHPVM@GMAIL.COM

    Fanpage: facebook.com/Tranminhphotographer

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ryo Studio
    Ryo Studio
    Ryo Studio
    Ryo Studio
  4. Top 4

    FOXY Studio

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Vũng Tàu chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua FOXY Studio - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của FOXY đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của FOXY Studio đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.


    Bạn biết đấy, "váy cưới " là chiếc váy ĐẸP nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ đẹp thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, FOXY Studio lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


    FOXY Studio vẫn luôn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất, dịch vụ make up tốt nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0968 976 511 & 0986 603 373

    Email: foxystudio159@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/foxystudiovt

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    FOXY Studio
    FOXY Studio
    FOXY Studio
    FOXY Studio
  5. Top 5

    Áo Cưới Thiên Đường

    Gọi điện

    Trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời, mọi cô dâu đều mong muốn sẽ khoác lên mình những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất, lung linh nhất, khiến bao ánh nhìn ngưỡng mộ. Quả thật, chiếc váy cưới sẽ điểm tô thêm phần rạng rỡ, hạnh phúc mỹ mãn cho các cô dâu khi bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng, không phải chiếc váy cưới nào cũng phù hợp với bạn? Và thực tế đã cho thấy rằng phải mất rất nhiều thời gian và công sức để các cô dâu chọn lựa, tìm ra một mẫu váy cưới ưng ý nhất. Bạn đang băn khoăn, đắn đo chọn lựa một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý tại Vũng Tàu? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng và không phải là một cái tên nào khác, đó chính là Áo Cưới Thiên Đường.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới tại đây được tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Tại đây, các cặp đôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng của mình một cách độc đáo và khéo léo. Đặc biệt, Áo Cưới Thiên Đường Vũng Tàu luôn luôn tìm kiếm sự đổi mới trong quy trình làm việc, máy móc thiết bị cũng như phong cách concept độc đáo và trang điểm cập nhật xu thế. Trang phục tại Áo Cưới Thiên Đường Vũng Tàu vừa sang trọng, hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên trang điểm chuyên nghiệp, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, Áo Cưới Thiên Đường Vũng Tàu sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả các dịch vụ tốt nhất.


    Váy cưới tại đây luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng BST tại Áo Cưới Thiên Đường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Đường 30/4, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0987 535 895 & 0938 860 077
    Email: aocuoithienduongvungtau@gmail.com
    Website: aocuoithienduongvungtau.business.site
    Fanpage: facebook.com/chupanhcuoidepvungtau

    Gọi điện
    Áo Cưới Thiên Đường
    Áo Cưới Thiên Đường
    Áo Cưới Thiên Đường
    Áo Cưới Thiên Đường
  6. Top 6

    ORi Wedding

    Gọi điện

    Đối với các nàng dâu, dường như việc lựa chọn váy cưới mất khá nhiều thời gian và tâm huyết, thế nhưng chẳng phải lúc nào chiếc váy bạn thích cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để ORi Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu, đồng thời cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, giúp bạn.

    Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa, và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại ORi Wedding.

    Váy cưới bồng xòe công chúa:
    Vì hầu như cô gái nào cũng có một giấc mơ được trở thành công chúa từ thuở nhỏ nên luôn không thể bỏ qua kiểu váy này trong ngày cưới. Dáng xòe phồng to làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của nàng dâu. Các chi tiết đính váy cầu kì và lấp lánh khiến các nàng dâu mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên.


    Váy cưới chữ A: Không quá khó để lý giải vì sao kiểu dáng váy này luôn nằm trong danh sách best seller của các nhà mốt bởi tính ứng dụng cao. Với thiết kế ôm sát phần thân áo, xòe nhẹ từ eo trở xuống, váy cưới chữ A phù hợp với mọi cô dâu, đặc biệt là các cô dâu mũm mĩm vì nó có thể che được khuyết điểm vòng 2, vòng 3 và kéo dài thân một cách tự nhiên.

    Váy cưới đuôi cá: Mẫu váy có sức hấp dẫn đặc biệt với hầu hết các nàng dâu vì vẻ 'sang chảnh', kiêu sa, nhưng không phải ai cũng mặc được nó. Thiết kế váy ôm sát từ phần ngực cho đến đầu gối nên thường chỉ hợp với những cô dâu có vòng hai phẳng, số đo các vòng cân đối.


    Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì Lọ Lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại ORi Wedding và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Chu Mạnh Trinh, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0783 234 340

    Email: luongkt6194@gmail.com

    Website: chupanhcuoivungtau.com

    Fanpage: facebook.com/OriWedding

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    ORi Wedding
    ORi Wedding
    ORi Wedding
    ORi Wedding
  7. Top 7

    Duong Nguyen Wedding

    Gọi điện

    “Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ VÁY CƯỚI ĐẸP NHẤT, gả cho người đáng tin cậy nhất.”, đó luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cưới rất đẹp, lộng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Duong Nguyen Wedding chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.

    Tại đây, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Duong Nguyen Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.

    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Duong Nguyen Wedding bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

    Phải chăng đã quá ưu ái nếu gọi đây là thiên đường váy cưới? Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Duong Nguyen Wedding, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Điện Biên Phủ, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0392 928 925 & 0945 741 155

    Email: duongnguyenstudiovt@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/chuphinhcuoidepvungtau

    Gọi điện
    Duong Nguyen Wedding
    Duong Nguyen Wedding
    Duong Nguyen Wedding
    Duong Nguyen Wedding
  8. Top 8

    May Studio

    Gọi điện

    Với mỗi người, tuổi thanh xuân chính là khoảng thời gian quý giá nhất và đó cũng chính là khoảng thời gian mà mỗi khi nhắc lại, con người ta đều sẽ có một nỗi luyến tiếc khó lòng mà quên được. Thanh xuân của một người con gái không kéo dài, một khi đã trôi qua thì sẽ không bao giờ lấy lại được. Cũng vì thế mà ai cũng muốn lưu giữ trong mình những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời. Nhất là trong thời khắc mà họ trở thành một cô dâu, được sánh vai bên người đàn ông mà họ yêu và cũng là người yêu họ nhất, cùng nhau bước lên lễ đường.

    Khi ấy, chiếc váy cưới chính là biểu tượng đánh dấu cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời người con gái. Thời khắc mà cuộc đời họ bước sang một trang mới, một trang với giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ ra đời. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, May Studio luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Và trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu thì May Studio cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến.


    Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới 2022 các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế 2022 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của May Studio cũng muôn màu muôn vẻ.


    Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của May Studio còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196/22 Lê Lai, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 726 159 & 0764 626 678

    Email: ducnguyenphoto.vn@gmail.com

    Website: maystudio.vn

    Fanpage: facebook.com/MAYStudioVT

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    May Studio
    May Studio
    May Studio
    May Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy