THÀNH VINH Bridal

top 2
Phương Trinh

Trong ngày vui trọng đại của đời mình, các cô gái làm sao thiếu được một chiếc váy cưới thật lộng lẫy, đúng không nào? Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và một khi tìm đến THÀNH VINH Bridal, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tinh tế. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu của toplist ngày hôm nay.


Tại THÀNH VINH Bridal, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2022, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


Với xu hướng mùa cưới năm nay, THÀNH VINH Bridal muốn đưa đến cho khách hàng một phong cách chụp thật trẻ trung và năng động nhưng cũng không thể bỏ các bức chụp hình váy cưới thướt tha mà thay vào đó là những mẫu váy cưới nhẹ nhàng, tinh tế trong bộ sưu tập 2022 của mình.


Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy tại sao bạn không đến ngay với THÀNH VINH để tìm hiểu & được tư vấn kĩ hơn về mẫu váy như thế nào để hợp với không gian tiệc cưới của bạn và đặc biệt không lo về giá. Chắc chắn rằng, gợi ý này của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 45 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 35 B Phước Bình, Phước Tỉnh, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0944 376 781 & 0945 224 749

Email: quoccuongvt1984@gmail.com

Fanpage: facebook.com/ThanhVinhBridal

THÀNH VINH Bridal
THÀNH VINH Bridal
THÀNH VINH Bridal
THÀNH VINH Bridal

Top 8 Cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Tâm Bùi Bridal
  2. top 2 THÀNH VINH Bridal
  3. top 3 Ryo Studio
  4. top 4 FOXY Studio
  5. top 5 Áo Cưới Thiên Đường
  6. top 6 ORi Wedding
  7. top 7 Duong Nguyen Wedding
  8. top 8 May Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy