Ryo Studio

top 3
Phương Trinh

Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Để rồi những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? Thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Ryo Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.


Váy cưới tại đây vô cùng đa dạng kiểu dáng và phong phú về chất liệu. Cô dâu có thể chọn cho mình những phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, năng động hay là phong cách dịu dàng, dễ thương,.... Ryo đều có đảm bảo sẽ khiến cô dâu trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Ryo Studio luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, tận tâm, chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng. Nơi đây khi các cặp đôi tìm đến sẽ có nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của các lứa đôi Mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng.


Ngoài ra Ryo Studio thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào dịp đặc biệt.Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ,hay album trọn gói… thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Tham quan Ryo Studio để thử miễn phí thoải mái các mẫu áo cưới Cao Cấp được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất hiện nay với bộ sưu tập áo cưới thần thánh, còn gì tuyệt hơn nữa phải không các nàng?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 495 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0903 171 726 & 0909 823 737

Email: TRANMINHPVM@GMAIL.COM

Fanpage: facebook.com/Tranminhphotographer

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Ryo Studio
Ryo Studio
Ryo Studio
Ryo Studio

Top 8 Cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Tâm Bùi Bridal
  2. top 2 THÀNH VINH Bridal
  3. top 3 Ryo Studio
  4. top 4 FOXY Studio
  5. top 5 Áo Cưới Thiên Đường
  6. top 6 ORi Wedding
  7. top 7 Duong Nguyen Wedding
  8. top 8 May Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy