May Studio

top 8
Phương Trinh

Với mỗi người, tuổi thanh xuân chính là khoảng thời gian quý giá nhất và đó cũng chính là khoảng thời gian mà mỗi khi nhắc lại, con người ta đều sẽ có một nỗi luyến tiếc khó lòng mà quên được. Thanh xuân của một người con gái không kéo dài, một khi đã trôi qua thì sẽ không bao giờ lấy lại được. Cũng vì thế mà ai cũng muốn lưu giữ trong mình những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời. Nhất là trong thời khắc mà họ trở thành một cô dâu, được sánh vai bên người đàn ông mà họ yêu và cũng là người yêu họ nhất, cùng nhau bước lên lễ đường.

Khi ấy, chiếc váy cưới chính là biểu tượng đánh dấu cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời người con gái. Thời khắc mà cuộc đời họ bước sang một trang mới, một trang với giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ ra đời. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, May Studio luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Và trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu thì May Studio cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến.


Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới 2022 các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế 2022 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của May Studio cũng muôn màu muôn vẻ.


Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của May Studio còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196/22 Lê Lai, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 726 159 & 0764 626 678

Email: ducnguyenphoto.vn@gmail.com

Website: maystudio.vn

Fanpage: facebook.com/MAYStudioVT

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

May Studio
May Studio
May Studio
May Studio

Top 8 Cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Tâm Bùi Bridal
  2. top 2 THÀNH VINH Bridal
  3. top 3 Ryo Studio
  4. top 4 FOXY Studio
  5. top 5 Áo Cưới Thiên Đường
  6. top 6 ORi Wedding
  7. top 7 Duong Nguyen Wedding
  8. top 8 May Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy