Top 8 Cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 2045 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mariée Bridal

    Gọi điện

    Nhắc tới thuê/mua váy cưới ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh đẹp mà rẻ, không thể không nhắc tới Mariée Bridal. Đây là cửa tiệm váy cưới sở hữu nhiều dịch vụ áo cưới bao gồm: thiết kế, đặt may riêng theo số đo, cho thuê váy cưới, vest cao cấp, áo dài cô dâu và áo dài bưng quả. Ngoài ra còn có cả dịch vụ makeup cô dâu, chụp hình, quay phim phóng sự, trang trí gia tiên, tiệc cưới để phục vụ cho ngày trọng đại của các cặp đôi một cách chu đáo nhất.


    Váy cưới nhà Mariée Bridal luôn được sáng tạo không ngừng với những ý tưởng thiết kế đặc sắc. Sự sáng tạo ấy không chỉ quẩn quanh trong màu trắng thuần khiết mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng và kiều diễm ở sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… Sự chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ ở mỗi chiếc váy, có tận tay chạm vào cảm nhận thì nàng mới thấu hiểu được sự tận tuỵ của Mariée dành cho từng mẫu thiết kế.


    Tại Mariée Bridal, bạn có thể chiêm ngưỡng chiếc váy cưới tinh tế từ đường kim, mũi chỉ, chất liệu đến nét cắp cúp, phụ kiện đính kết… Tất cả đều được làm thủ công, tỉ mỉ và hết sức công phu.


    Những ưu điểm nổi bật của váy cưới tại Mariée Bridal:

    • Kiểu dáng sang trọng, họa tiết tinh tế giúp cô dâu đều trở nên xinh đẹp, quyến rũ và rạng rỡ trong ngày cưới.
    • Được làm từ chất liệu vải và ren cao cấp nên sẽ tạo được cảm giác thoải mái khi mặc, dễ dàng di chuyển.
    • Luôn cập nhật xu hướng váy cưới mới nhất của thời trang thế giới và thêm những biến tấu phù hợp với vóc dáng và văn hóa Á châu.

    Vì thế, cho dù bạn cao hay thấp, mập hay ốm thì Mariée Bridal đều có những mẫu váy cưới đẹp phù hợp nhất với bạn để có thể giúp bạn che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên cơ thể của mình. Cô dâu đến thử và có thể chốt đổi kiểu váy trước ngày cưới mà không mất phí phụ thu.


    Luôn thấu hiểu nỗi lòng của các nàng dâu và những đôi vợ chồng trẻ tương lai, do đó Mariée Bridal đã không ngừng tri ân tới khách hàng những chương trình cho thuê váy cưới ưu đãi nhất: Với những sản phẩm đa dạng – hàng thiết kế - cao cấp nhưng lại có giá thành hợp lý nhất – cạnh tranh nhất – tốt nhất.


    Mariée Bridal sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo. Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê hay may váy cưới đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của Mariée Bridal trên thị trường váy cưới hiện nay. Tạo động lực để cửa hàng nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn để phục vụ các cô câu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đường Tân Mỹ, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0974 732 175

    Email: marieebridal2020@gmail.com

    Website: http://www.vaycuoicaocap.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mariebridalhcm/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mariée Bridal
    Mariée Bridal
    Mariée Bridal
    Mariée Bridal

  2. Top 2

    Áo cưới Kathy

    Gọi điện

    Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới, Áo cưới Kathy hiểu rằng váy cưới là một phần đóng vai trò ấn tượng cho bộ ảnh cưới của bạn. Chính về thế Áo cưới Kathy luôn có những dòng thiết kế riêng chỉ dành cho chụp ảnh cưới, nó là những thiết kế đồng điệu và hài hoà với bối cảnh, một sự ăn nhập đến hòa quyện.


    Đến với Áo cưới Kathycó rất nhiều mẫu áo cưới, áo dài cưới để lựa chọn. Ngoài ra một điều nữa khiến cho Áo cưới Kathy là nơi lựa chọn tin tưởng của các cặp đôi là kiểu dáng mới, luôn cập nhật các xu hướng model mới nhất thị trường cưới. Và nhất là, Áo Cưới Kathy luôn cố gắng để các cô dâu được mặc những váy cưới ưng ý nhất mà không phải chi trả quá nhiều.


    Vì sao bạn nên lựa chọn thuê váy cưới tại Áo cưới Kathy?

    • Thử miễn phí tất cả các váy, vest, áo dài có tại studio
    • Được tư vấn nhiệt tình, chăm sóc kỹ lưỡng đến ngày cưới
    • Về hàng mới liên tục, đảm bảo theo kịp xu hướng không lỗi thời
    • Hỗ trợ tận tình về các nhu cầu của nàng dâu chàng rể

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 501B Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 855 035

    Email: kathyweddingstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lethinhathy/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo cưới Kathy
    Áo cưới Kathy
    Áo cưới Kathy
    Áo cưới Kathy
  3. Top 3

    Studio áo cưới Hana Trần

    Gọi điện

    Lễ cưới là một trong những sự kiện trọng đại của cuộc đời. Đó là ngày hạnh phúc và đáng nhớ nhất đánh dấu cả hai người sẽ cùng sánh bước chung đôi trên chặng hành trình dài phía trước. Ai cũng mong muốn ngày trọng đại ấy được diễn ra thật kỹ lưỡng, chu đáo và hoành tráng nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chụp ảnh cưới, thấu hiểu những trăn trở, khó khăn của các cặp đôi, Studio áo cưới Hana Trần cùng với sứ mệnh của mình luôn mong muốn mang đến những mẫu thiết kế váy cưới đẹp nhất, sang trọng nhất dành cho cô dâu thật lộng lẫy như nữ hoàng trong chính hôn lễ trọng đại cuộc đời mình.


    Hãy đến với Studio áo cưới Hana Trần để thực hiên giấc mơ của bạn:

    • Là cô dâu sở hữu những chiếc váy cưới nước đầu cùng giá thuê vô cùng ưu đãi.
    • Trải nghiệm những thiết kế long lanh, hiện đại hợp xu hướng nhưng không sợ bị “đau ví”.
    • Hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy trong ngày trọng đại.

    Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, Studio áo cưới Hana Trần là nơi sẽ mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình!


    Đến ngay với Studio áo cưới Hana Trần tại 974 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Q7, TP.HCM để được tư vấn, và thử miễn phí hàng trăm mẫu váy mới và nhận ngay những ưu đãi gói chụp trong tháng cực khủng nhé các tình yêu ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 974 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 028 516

    Email: hanatran1205@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoihanatran/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Studio áo cưới  Hana Trần
    Studio áo cưới Hana Trần
    Studio áo cưới  Hana Trần
    Studio áo cưới Hana Trần
  4. Top 4

    Trà Wedding & Studio

    Gọi điện

    Bạn đã sẵn sàng để trở thành người phụ nữ lộng lẫy và quyến rũ nhất trong ngày cưới của mình chưa? Hãy để Trà Wedding & Studio giúp bạn biến giấc mơ cưới của bạn thành hiện thực với bộ sưu tập váy cưới sang trọng nhất!


    Thấu hiểu rằng trong mọi đám cưới, nhất là giây phút tiến lên lễ đường, cô dâu sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Trong khoảnh khắc ấy, bên cạnh nhan sắc của nàng dâu thì chiếc váy cưới chính là chi tiết khiến ai cũng phải trầm trồ. Vì điều đó, Trà Wedding & Studio đã mang đến những mẫu váy cưới thịnh hành nhất, đa phong cách nhất để có thể đáp ứng được mọi vóc dáng và sở thích.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Trà Wedding & Studio sẵn sàng tư vấn giúp các nàng lựa chọn những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo nhất. Hơn hết, tại Trà Wedding & Studio, váy được chọn sẽ được chỉnh sửa theo vừa số đo với cô dâu và tiện lợi khi di chuyển.


    Hiện các mẫu mới nhất đã được trưng bày tại cửa hàng ở số 652 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Phú, Q.7, Tp.HCM để các cô dâu đến chiêm ngưỡng và thử váy trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 652 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Phú, Q.7, Tp.HCM

    Hotline: 0931 480 048

    Email: Tra.no1imagestudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tra.weddingstudio/

    Gọi điện
    Trà Wedding & Studio
    Trà Wedding & Studio
    Trà Wedding & Studio
    Trà Wedding & Studio
  5. Top 5

    Thế Phương Bridal

    Gọi điện

    Kết hôn là một sự kiện thiêng liêng quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người, chính vì vậy mọi thứ đều được chuẩn bị vô cùng chỉn chu. Nếu như bạn và người ấy đang muốn tìm một địa điểm để lựa chọn váy cưới thì hãy đến với Thế Phương Bridal để trải nghiệm từ phong cách phục vụ cho đến các mẫu áo cưới đa dạng nhé!


    Không chỉ hút hồn bởi vẻ đẹp bên ngoài, váy cưới của Thế Phương Bridal còn giúp cho các cô dâu tôn dáng và che khuyết điểm tuyệt đối. Mỗi 1 thiết kế có mặt tại Thế Phương Bridal đều là 1 màu sắc ,1 chất riêng, để khi nàng mặc vào dễ dàng tìm thấy được những cảm xúc trọn vẹn nhất.

    Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Thế Phương Bridal lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...

    Bạn nghĩ sao, khi được khoắc lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi,...? Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến Thế Phương Bridal, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1333/14 Lê Thị Chợ, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM
    Điện thoại:
    0902 096 827 & 0774 673 537.

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 (Thứ 7 và chủ nhật hẹn truớc)
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100064008846377

    Facebook: https://www.facebook.com/thephuong.nguyen.71

    Gọi điện
    Thế Phương Bridal
    Thế Phương Bridal
    Thế Phương Bridal
    Thế Phương Bridal
  6. Top 6

    Bờm Wedding

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Bờm Wedding- lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Bờm Wedding cho bạn tha hồ lựa chọn.

    Để phục vụ mọi nhu cầu của cô dâu, Bờm Wedding cập nhật liên tục rất nhiều dòng sản phẩm, từ cao cấp cho đến những chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng phục vụ ngoại cảnh hay tiệc báo hỉ.

    Chẳng có dịp nào quan trọng hơn đám cưới để các nàng có thể diện những chiếc váy kiêu sa lộng lẫy đến thế. Vì vậy, hãy đến với Bờm Wedding để được trải nghiệm thực tế và trở thành cô dâu xinh đẹp, tự tin nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 861/1 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM

    Hotline: 0935 122 480

    Fanpage: https://www.facebook.com/bomwedding/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bờm Wedding
    Bờm Wedding
    Bờm Wedding
    Bờm Wedding
  7. Top 7

    The Love Bridal

    Gọi điện

    Bạn đã tìm được chiếc váy cưới sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Khám phá ngay BST váy cưới với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại The Love Bridal, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!

    The Love Bridal mang đến những mẫu váy chụp cưới với thiết kế hiện đại tôn dáng chuẩn, hợp thời trang được kết dính với các chất liệu khác nhau làm tôn lên sự dịu dàng nàng dâu thời hiện đại. Các thiết kế mới sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày. Giúp nàng dâu có đa dạng lựa chọn từ mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc, đảm bảo hài lòng bất kì cô dâu khó tính nào.

    Vì sao các nàng nên tin chọn dịch vụ thuê váy cưới tại The Love Bridal?

    • Đa dạng các mẫu váy phù hợp với từng dáng người
    • Thường xuyên cập nhật các dòng váy hot trend, đẹp lạ
    • Tư vấn hết mình, chăm sóc tận tình

    Khoảnh khắc lộng lẫy và xinh đẹp nhất của mỗi cô gái chính là khi mặc trên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi. The Love Bridal sẽ giúp các nàng dâu tương lai hiện thực hoá giấc mơ với đời mình với đa dạng các dòng váy cưới, form váy thiết kế siết eo tôn dáng giúp nàng tôn lên vẻ đẹp trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Phú Thuận, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Hotline: 0967 326 724 & 0379 356 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhutnguyenWedding

    Gọi điện
    The Love Bridal
    The Love Bridal
    The Love Bridal
    The Love Bridal
  8. Top 8

    For My Bride

    Gọi điện

    Trong ngày hôn lễ trọng đại của tất cả các cô dâu thì áo cưới là một phụ kiện không thể thiểu. Áo cưới giúp cô dâu trở nên thật rạng ngời và nổi bật trong ngày thành hôn. Với dịch vụ thuê áo cưới sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều cho ngày trong đại của cô dâu chú rể. For My Bride cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà For My Bride mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Người mặc sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách.


    Đã có nhiều khách hàng hài lòng với For My Bride không chỉ ở giá thuê và chất lượng váy cưới, mà còn ở phong cách phục vụ nhiệt tình. For My Bride xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô dâu nào đang muốn thuê váy cưới cho ngày vui của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 625/32/4 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 012 726 & 0931 145 843
    Email:
    thuydiemnguyen89@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/formybride


    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    For My Bride
    For My Bride
    For My Bride
    For My Bride




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy