Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 2, TP. HCM

  1. Top 1 MABOO Studio
  2. Top 2 Nga Dinh Bridal
  3. Top 3 Đạt Lương Studio
  4. Top 4 Thanh Điền Studio
  5. Top 5 Áo Cưới Mami
  6. Top 6 Wedding Story Studio

Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 2, TP. HCM

Kim Tien Le 1021 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan ... xem thêm...

  1. MABOO Studio hệ thống ảnh viện studio cao cấp chụp hình gia đình, em bé và hình cưới tại Quận 3, Quận 2, Quận 7 và Gò Vấp được khách hàng bình chọn yêu thích nhất tại TP.HCM. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê váy cưới tại đây cũng vô cùng chất lượng và được đông đảo các cô dâu chú rễ biết đến lựa chọn.


    Với rất nhiều những mẫu váy cưới được thiết kế với đa dạng phong cách từ hiện đại đến cổ điển, MABOO Studio chắc chắn sẽ mang đến sự lãng mạn và dịu dàng cho các cô dâu trong ngày cưới. Bên cạnh đó, để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi cô dâu, những bộ váy cưới tại đây luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ ngay từ bảng phát thảo. Hầu hết đều là thương hiệu vốn nổi tiếng với giá cả khá cao. Đảm bảo mang đến cho các cô dâu những trang phục lộng lẫy và hoàn nhất cho ngày trọng đại của đời mình.


    Có thể nói, thấu hiểu được những bộn bề mà các cô dâu phải trải qua mỗi khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại, MABOO Studio đã dành trọn tâm huyết để phát triển dòng váy cưới hoàn hảo nhất với những chất liệu cao cấp nhất, đem đến nét dịu dàng, mền mại cho các cô dâu mà chỉ có ở MABOO Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà D'Verano, khu đô thị Thủ Thiêm Lake View, P. An Khánh, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 196 003
    Email: info.maboo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiomaboo

    Gọi điện
    Mẫu váy cưới tại MABOO Studio
    Mẫu váy cưới tại MABOO Studio
    Mẫu váy cưới tại MABOO Studio
    Mẫu váy cưới tại MABOO Studio

  2. Top 2

    Nga Dinh Bridal

    Gọi điện

    Bạn có biết một trong những khoảng khắc tuyệt vời nhất cuộc đời là khi được khoác lên mình chiếc áo cưới lộng lẫy, bước vào lễ đài. Và Nga, đã may mắn trải qua được những cung bậc cảm xúc ấy. Trước ngày cưới, hẳn là ai trong chúng ta cũng phân vân và đắn đo nhiều, nhất là ở khâu chọn váy, đi thuê hay đi may? Váy trắng hay váy màu? Đầm chữ A hay đuôi cá? Nga Dinh Bridal biết rằng, với các cô dâu mới, những ngày đi chọn váy cưới, là những ngày vui đến kì lạ, là khi gương mặt chúng ta thật rạng rỡ.


    Đến với Nga Dinh Bridal, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ cưới hỏi chuyên nghiệp như:

    • May đo, cho thuê áo cưới, áo dài phụ dâu, bưng quả, vest chú rể và các phụ kiện đi kèm
    • Trang điểm cô dâu
    • Quay phim, chụp hình phóng sự, truyền thống
    • Tư vấn miễn phí trang trí nhà cưới

    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Nga Dinh Bridal tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Hãy ghé Nga Dinh Bridal khi bạn đang có nhu cầu thuê váy cưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đường số 3, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 495 338 & 0906 081 201

    Email: arisdinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngadinhbridal/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nga Dinh Bridal
    Nga Dinh Bridal
    Nga Dinh Bridal
    Nga Dinh Bridal
  3. Top 3

    Đạt Lương Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì Đạt Lương Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại quận 2.


    Đạt Lương Studio tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với Đạt Lương Studio, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng. Đạt Lương Studio ưu tiên cho quý khách hàng thân yêu lựa chọn các địa điểm ngoại cảnh phù hợp trên cơ sở gợi ý của studio.


    Đạt Lương Studio luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên cũng như phong cách riêng của bạn trong từng bức ảnh. Thông thường chúng ta hay sử dụng những dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, điểm lại cho bạn khi sử dụng dịch vụ này là bạn sẽ được khuyến mãi hoặc giảm giá. Nhưng có 1 điều hạn chế rất ít bạn biết đó là người khi chụp album cưới và lễ cưới của các bạn là hoàn toàn khác nhau. Khi chụp album cưới là những người có nghề nhưng khi chụp lễ cưới thì thường là những người đang học việc và tất nhiên chất lượng sẽ đi đôi với việc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302/1 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM

    Điện thoại: 0938 212 270

    Email: datlt92@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DatLuongStudio

    Gọi điện
    Đạt Lương Studio
    Đạt Lương Studio
    Đạt Lương Studio
    Đạt Lương Studio
  4. Top 4

    Thanh Điền Studio

    Gọi điện

    Nếu cô dâu đang tìm kiếm cho mình những chiếc váy cưới sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối cho trang phục ngày cưới thì Thanh Điền Studio sẽ là một gợi ý hoàn hảo về địa điểm cho thuê váy cưới dành cho bạn. Đây vốn được biết đến là thương hiệu thời trang tự thiết kế theo phong cách sang trọng của Pháp và trong thời gian qua đã gây dấu ấn trong làng thời trang Việt Nam, từ sàn catwalk cho đến người nổi tiếng và doanh nhân, nhân viên văn phòng cùng giới trẻ.


    Với những mẫu váy cưới mang phong cách vintage đầy cổ điển, Thanh Điền Studio chắc chắn sẽ mang đến sự lãng mạn và dịu dàng cho các cô dâu trong ngày cưới. Bên cạnh đó, để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi cô dâu, những bộ váy cưới của Thanh Điền Studio luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ ngay từ bảng phát thảo. Là thương hiệu vốn nổi tiếng với giá cả khá cao, tuy nhiên với một bộ áo cưới chất lượng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến từng đường kim mũi chỉ đều được hết sức chú trọng thì những chiếc váy cưới ở Thanh Điền Studio luôn được nhiều cô dâu khao khát.


    Được biết, mỗi một sản phẩm của Thanh Điền Studio đều do chính tay nhà thiết kẻ trẻ tài năng lên ý tưởng và thực hiện, chính vì vậy mà các cô dâu hoàn toàn yên tâm là bạn sẽ trở thành một nàng công chúa thật sự trong mắt mọi người xung quanh và đặc biệt là đối với nửa kia của bạn trong ngày vui trọng đại khi lựa chọn Thanh Điền Studio là địa điểm để thuê váy cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 890 744 & 02837 430 142

    Email: studiothanhdien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/StudioThanhDien

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Điền Studio
    Thanh Điền Studio
    Thanh Điền Studio
    Thanh Điền Studio
  5. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn trong ngày trọng đại được khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp nhất, phù hợp nhất, che đi khuyết điểm tốt và tôn dáng nhất. Tuy nhiên, với những cô dâu ngoại cỡ, việc lựa chọn váy cưới thường gặp nhiều khó khăn hơn so với những cô dâu có vóc dáng thon gọn. Hiểu được điều này, Áo Cưới Mami ra đời với sứ mệnh mang đến cho các nàng dâu ngoại cỡ những chiếc váy cưới hoàn hảo nhất, giúp họ tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại.

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cưới, Áo Cưới Mami đã khẳng định được thương hiệu của mình là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho các cô dâu ngoại cỡ tại TP.HCM. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhà thiết kế tài năng, thợ may lành nghề cùng hệ thống trang phục đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Điểm nổi bật của Áo Cưới Mami:
    • Kiểu dáng đa dạng: Váy cưới tại đây, có đầy đủ các kiểu dáng từ đơn giản, thanh lịch đến lộng lẫy, kiêu sa, phù hợp với mọi sở thích và vóc dáng của cô dâu ngoại cỡ.
    • Thiết kế che khuyết điểm: Hiểu rõ những lo lắng của các cô dâu ngoại cỡ về vóc dáng của mình. Do đó, các thiết kế váy cưới tại đây luôn chú trọng vào việc che đi những khuyết điểm một cách tinh tế, giúp cô dâu tự tin khoe trọn vẻ đẹp của mình.
    • Chất liệu cao cấp: Sử dụng các chất liệu cao cấp, mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho cô dâu khi mặc.

    Với đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn tận tâm, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cô dâu lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất. Những ưu điểm vượt trội trên, Áo Cưới Mami tự tin là địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, uy tín nhất dành cho các cô dâu ngoại cỡ tại quận 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Đ. Thạnh Mỹ Lợi , P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 562 725
    Email: candytrangle1209@gmail.com
    Website: https://aocuoisizelon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AOCUOIMAMI/
    Gọi điện
    Áo Cưới Mami
    Áo Cưới Mami
    Áo Cưới Mami
    Áo Cưới Mami
  6. Top 6

    Wedding Story Studio

    Gọi điện
    Lựa chọn váy cưới là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại. Hiểu được điều đó, Wedding Story Studio tự hào là địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại quận 2, TP.HCM, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực váy cưới, Wedding Story Studio luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đa dạng các mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Wedding Story Studio, bạn sẽ choáng ngợp trước vô số mẫu váy cưới lộng lẫy, từ phong cách kiểu dáng cổ điển đến hiện đại, sang trọng đến tiểu thư, dịu dàng đến cá tính. Đặc biệt, Wedding Story Studio còn cung cấp dịch vụ cho thuê Hanbok và Suit cho các cặp đôi yêu thích phong cách cưới Hàn Quốc. Hơn thế nữa, Wedding Story Studio còn cung cấp dịch vụ may đo váy cưới theo yêu cầu, giúp bạn sở hữu một chiếc váy cưới độc đáo và hoàn hảo nhất.

    Wedding Story Studio còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Các chuyên viên tư vấn tại đây đều được đào tạo bài bản, am hiểu về xu hướng thời trang cưới, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng, sở thích và ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A31 Đ. Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 777 826
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087879296373
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Wedding Story Studio
    Wedding Story Studio
    Wedding Story Studio
    Wedding Story Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy