Top 8 Quán cafe hướng biển đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Dân Núi 465 1 Báo lỗi

Những quán cafe hướng biển có các điểm đặc trưng khác nhau để thu hút du khách và tạo cho họ cảm giác dễ chịu, thoải mái và thư giãn khi ở đây. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Surf Bar 1

    Gọi điện

    Surf Bar 1 là một quán cafe nằm trên bãi biển đường Xuân Diệu, Quy Nhơn, mọi người có thể đi dọc đường Xuân Diệu qua hết tượng đài Chiến Thắng đường 31/3 sẽ thấy quán ngay. Surf Bar 1 có không gian thoáng đãng, rộng rãi nhờ nằm trên bờ biển, quán tuy đơn giản nhưng có sự hòa hợp với biển đầy tinh tế và lãng mạn. Điểm nhấn của quán là không gian được đặt ngoài trời, hòa hợp với thiên nhiên cùng những làn gió biển mát lạnh, các vật trang trí ở đây cũng rất bắt mắt.


    Quán chỉ có một quầy order nước uống ngay lối vào, xung quanh là những bộ bàn ghế bằng gỗ được sắp xếp gọn gàng, sáng tạo. Tại đây sẽ không thiếu những khung cảnh để mọi người có thể “check in” mà đặc biệt là những chiếc xích đu bằng gỗ được trang trí nhẹ nhàng hay những mái hiên nhỏ đầy hoa để ai đến đây cũng tha hồ mang về những tấm ảnh đẹp để khoe với bạn bè, người thân. Ngoài ra, Surf Bar 1 cũng đang được khá nhiều những đôi vợ chồng sắp cưới chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới bởi chính vẻ đẹp của nó. Mặc dù là điểm check -in lý tưởng nhưng nước uống ở đây cũng không quá đắt đỏ, thức uống ở đây cũng khá ngon đáp ứng đủ nhu cầu của khách du lịch và bộ phận lớn người dân ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ Biển Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0942 090 909 & 0941 668 869
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Surf Bar 1
    Surf Bar 1
    Surf Bar 1
    Surf Bar 1

  2. Với không gian view biển thoáng mát, và đồ uống ngon lành, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị tại Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee. Nếu bạn là một fan của cafe, Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee sẽ mang đến cho bạn những loại cafe đậm đà và thơm ngon nhất. Nếu bạn thích trà, Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee cũng có nhiều lựa chọn trà thơm ngon để bạn lựa chọn. Hơn nữa, bạn còn có thể thưởng thức các loại bánh ngọt, kem cực ngon, đồ ăn sáng hấp dẫn tại Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee.

    Đôi khi chỉ cần tách cà phê đậm đà, cũng đánh thức cả một bầu trời vị giác trong bạn. Và cũng có vài nơi tuyệt vời giữa lòng Nha Trang, có thể mang cả 2 cảm giác ấy đến cùng một lúc. Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee mang phong cách “mộc mạc - hiện đại - mạnh mẽ“ cùng với view biển siêu chill sẵn sàng chào đón những khách hàng đến đây thưởng thức. Ngoài ra, tại Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee buổi tối còn có những đêm nhạc Acoustic để bạn có thể "chill" cùng gió trời, tiếng sóng biển và tiếng nhạc du dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bờ Biển Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 950 279 & 0869 003 007
    Email: bonmuaquynhon77@gmail.com
    Website: Bonmuaquynhon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fourseasonsquynhon/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee
    Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee
    Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee
    Bốn Mùa - Four Seasons Restaurant & Coffee
  3. Top 3

    Xưa Và Nay Coffee

    Gọi điện

    Nằm trên con đường đắc địa không kém Xuân Diệu đó là An Dương Vương, Xưa Và Nay Coffee hiện đang rất hot ở Quy Nhơn, Bình Định. Quán được xây dựng những năm gần đây nhưng đã để lại dấu ấn cho những tâm hồn thích view biển khi đến thưởng thức cafe tại đây. Xưa Và Nay Coffee thuộc khách sạn Hoàng Yến, được thiết kế dựa trên phong cách cổ điển với phong cách sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, đến quán bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, đặc biệt và hơn thế nữa là view biển của thành phố Quy Nhơn tuyệt đẹp. View biển ở đây không quá rộng như những quán khác, nhưng không gian thì khá yên tĩnh, ngắm biển từ xa cực kì chất lượng.


    Theo kinh nghiệm và đánh giá của khách tham quan thì bạn nên đến Xưa Và Nay Coffee để ngắm biển vào buổi sáng sớm, bình mình hoặc đêm xuống nhé, những khoảng thời gian này là đẹp nhất và mát nhất. Về giá cả thì cũng không quá cao, đồ uống ở đây được đánh giá tốt phù hợp với mọi đối tượng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn vừa muốn có địa điểm nghỉ ngơi tốt cũng như muốn thưởng thức những ly nước uống và ngắm biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0899 932 359

    Website: http://www.hoangyenhotel.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Xưa Và Nay Coffee
    Xưa Và Nay Coffee
    Xưa Và Nay Coffee
    Xưa Và Nay Coffee
  4. Top 4

    Lagoo Drink & Chill

    Gọi điện
    Lagoo Drink & Chill là một quán cafe tuyệt vời cho những ai muốn vừa thưởng thức nhưng món thức uống thơm ngon và muốn ngắm biển. Lagoo Drink & Chill tọa lạc nằm ngay trung tâm TP. Quy Nhơn, thuận tiện đi lại, mọi người ghé đến và thưởng thức cafe buổi tối sẽ thấy không gian vô cùng lãng mạn, ngắm biển cùng nghe nhạc chill. Đồ uống thơm ngon, tiếng sóng biển rì rào chắc chắn sẽ tô đậm cảm xúc của những người đang lắng nghe.

    Ngồi ngắm biển xanh, sóng vỗ vừa nhâm nhi ly cà phê cảm nhận một chút gít nhẹ ở miệng. Từng tầng vị của ly cà phê đen nổi rõ mồn một, rõ nhất là vị cà phê tươi được quyện làm một với bơ, một chút vanilla Pháp cùng với hậu vị ngọt nhẹ. Còn ly cà phê sữa với một chút ngậy nhưng không ngấy nhưng chắc chắn rằng fan cà phê sữa nhiều hơn fan cà phê đen đó. Hãy đến và trải nghiệm Lagoo Drink & Chill - một nơi thoáng đãng, chill chill và thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Tocepo Thị Nại, Ngã ba Phan Đình Phùng & Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0795 697 779 & 0762 775 779
    Website: lagoodrinkandchill.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lagoodrinkandchill
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lagoo Drink & Chill
    Lagoo Drink & Chill
    Lagoo Drink & Chill
    Lagoo Drink & Chill
  5. Top 5

    Seasand Coffee Lounge

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán cafe view biển đẹp, cực hot ở Quy Nhơn bạn không thể bỏ qua Seasand Coffee Lounge. Nằm trên đường Xuân Diệu khuôn viên bãi biển Quy Nhơn. Seasand Coffee Lounge là quán cà phê khá sang chảnh mang đậm phong cách hiện đại, thoáng mát, thư dãn. Do nằm ở đường Xuân Diệu, có vị trí đắc địa ở Quy Nhơn nên từ quán này bạn có thể nhìn thẳng ra biển, vừa đẹp mắt, vừa rất tiện cho những người muốn thư giãn, cà phê ở khu vực trung tâm hay nghỉ ngơi sau khi tắm biển. Quán cafe này mang phong cách sang trọng và khá nhẹ nhàng, đặc biệt quán là điểm đón gió biển khá thuận lợi mà ít quán có được ngoài ra không gian thoáng đãng, sang trọng. Nằm trong khu vực sầm uất của dịch vụ du lịch, và các địa điểm giải trí, nên ở đây thu hút được rất nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài đến đây thưởng thức.


    Đồ uống ở Seasand Coffee Lounge được đánh giá khá cao, nếu tới Quy Nhơn, Bình Đinh mà chưa biết đi đâu để thưởng thức cafe view biển, thì bạn hãy thử một lần tới Seasand Coffee Lounge và nhâm nhi một tách cà phê nhỏ. Còn không, bạn cũng có thể lựa chọn những loại đồ uống khác nhau với cách pha chế vô cùng ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 360 Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0333 983 337

    Gọi điện
    Seasand Coffee Lounge
    Seasand Coffee Lounge
    Seasand Coffee Lounge
    Seasand Coffee Lounge
  6. Top 6

    Funny Coffee

    Gọi điện

    Thêm một quán cafe gần biển Quy Nhơn chia sẻ đến các bạn đó là Funny Coffee, quán nằm tại đường Nguyễn Huệ, mặc dù không phải sát biển như cung đường Xuân Diệu nhưng với vị trí đặt trên tầng 2 thì có thể ngắm view biển tuyệt đẹp, đây chính là điểm cộng của quán này.


    Đồ uống ở Funny Coffee cũng rất thơm ngon và đặc sắc nhé và giá thì rất chi phải chăng và bình dân, phù hợp với mọi đối tượng. Vào những dịp lễ tết, quán được trang trí lộng lẫy, đầy màu sắc và hút rất đông bạn trẻ đến checkin thưởng thức các thức uống thơm ngon. Bạn là người yêu thích thiên nhiên và cần một khoảng không yên tĩnh thì Funny Coffee thực sự là nơi lý tưởng với không gian mở, phong cảnh đẹp, và là nơi dễ đón không khí trong lành từ biển. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện, chu đáo cùng với ánh sáng tự nhiên và gió mát từ biển sẽ lại đem lại một cảm giác mới lạ, thêm phần thi vị cho ly cà phê của bạn. Hy vọng đây là một địa điểm thú vị mà bạn có thể ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 417 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0942 022 707

    Fanpage: https://www.facebook.com/funnycofee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Funny Coffee
    Funny Coffee
    Funny Coffee
    Funny Coffee
  7. Top 7

    Surf Bar 2

    Người anh em sinh đôi của Surf Bar 1 là Surf Bar 2 cũng được biết đến là một trong những quán cafe có view biển đẹp nhất tại Quy Nhơn. Với cách bài trí khá giống với Surf Bar 1 nhưng vẫn có những nét riêng nhất định đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Bạn vẫn có thể đi dạo trên bãi biển, "chớp nháy" lia lịa với những chiếc xích đu, những cành hoa đào trang trí rất xinh xắn, nghe tiếng sóng và thưởng thức một ly nước mát lạnh... tại đây.


    Đồ uống ở Surf Bar 2 khá rẻ và cũng được đánh giá là tạm được, chủ yếu là bạn sẽ có cảm giác mát mẻ, thư giãn, thoải mái khi "la cà" ở quán mà thôi. Nếu tới Quy Nhơn mà chưa biết đi đâu, bạn hãy thử một lần tới đây và nhâm nhi một tách cà phê nhỏ. Habạn cũng có thể lựa chọn những loại đồ uống khác với phong cách pha chế khá là ấn tượng. Khi ấy bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy sắc màu của thành phố biển xinh đẹp. Muốn tìm quán cafe với view biển để có những giây phút thư giã thì Surf Bar 2 là một lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Biển Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Surf Bar 2
    Surf Bar 2
    Surf Bar 2
    Surf Bar 2
  8. Nhìn vào mặt tích cực, ngay lúc này thật ra là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta "sống chậm", làm những việc mình thích mà trước kia không có thời gian để thực hiện. Ví dụ như nấu nướng, sắp xếp đồ đạc, đọc sách, học một môn ngoại ngữ, giành thời gian bên gia đình hoặc chăm sóc cho bản thân chẳng hạn. Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình một buổi tối nhẹ nhàng với không gian thoáng đãng, thong thả lặng ngắm bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp thì Cafe' Quán Trịnh Công Sơn chính là quán cafe thích hợp dành cho bạn. Cafe' Quán Trịnh Công Sơn - một nơi lý tưởng cho buổi tối hẹn hò cuối tuần - nơi quý khách có thể tận hưởng từng khoảnh khắc cùng nhau và cả cảnh quan xung quanh.

    Hòa mình và cảm nhận các cung bậc âm nhạc và phong cách nhạc trữ tình Trịnh Công Sơn và thưởng thức ly cafe đậm đắng trên tay, cảm giác thật thư giãn cho một buổi tối giữa tuần để lấy lại năng lượng phấn khởi phải không nào? Tại Cafe' Quán Trịnh Công Sơn không chỉ đem đến bạn những giây phút lãng mạn và thư giãn mà còn có thể trở thành không gian và địa điểm thích hợp để tổ chức những kỷ niệm đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124A Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 812 341
    Email: pdv1910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/adiuvatcoffeeroasters/
    Gọi điện
    Cafe' Quán Trịnh Công Sơn
    Cafe' Quán Trịnh Công Sơn
    Cafe' Quán Trịnh Công Sơn
    Cafe' Quán Trịnh Công Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy