Top 13 Khách sạn Vũng Tàu bãi sau du khách lựa chọn nhiều nhất

Ngọc Dung 1521 0 Báo lỗi

Bạn có chuyến du lịch dài ngày ở Vũng Tàu và bạn đang bị choáng ngợp bởi hàng loạt khách sạn, không biết nên chọn cái nào? Đừng lo, hãy cùng đến với Toplist để ... xem thêm...

  1. Top 1

    New Wave Vũng Tàu Hotel

    Gọi điện

    New Wave Vũng Tàu Hotel tọa lạc ngay tại Bãi Sau Vũng Tàu, với ban công hướng thẳng ra biển. Đây là một khách sạn có view đẹp và được rất nhiều khách tham quan lựa chọn. Khách sạn cách tượng chúa Kito 1,6 km, cách 2km Bãi Trước. Khách sạn có nhiều hạng phòng khác nhau để quý khách lựa chọn. Nhà hàng New Wave sức chứa 1.000 khách phục vụ các món ăn Âu, Á, Trung Hoa, đặc biệt khu vực hồ bơi sức chứa hơn 700 khách sẽ là nơi tổ chức tiệc GALA BBQ ngoài trời với những món ăn ngon, cách bài trí rất hài hòa, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

    New Wave Hotel là một khách sạn khá tiện nghi với nhà hàng, hồ bơi ngoài trời. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị hệ thống máy điều hòa và tủ lạnh mini, phòng tắm vòi sen, máy sấy tóc và các đồ vệ sinh cá nhân. Khách sạn luôn có lễ tân 24 giờ để phục vụ quý khách. Nhà hàng New Wave có đa dạng các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu hải sản tươi ngon nhất Vũng Tàu: tôm hùm, tôm tít, cua, mực, ghẹ...Khách sạn còn sở hữu một phòng tập gym hiện đại và một hồ bơi cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151B Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4353 5333

    Email: Sales@newwavevungtau.vn

    Website: http://newwavevungtau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewwaveHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    New Wave Vũng Tàu
    New Wave Vũng Tàu
    New Wave Vũng Tàu Hotel
    New Wave Vũng Tàu Hotel

  2. Top 2

    Hafi Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau 2,6 km, Hafi Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra vườn và du khách có thể thư giãn trong vườn cũng như trên sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Phòng nghỉ tại Hafi Hotel có ban công, TV màn hình phẳng, máy điều hòa, minibar và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Một số phòng được bố trí khu vực ghế ngồi. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Khu du lịch sinh thái Hồ Mây và Bạch Dinh đều nằm trong bán kính 7 km từ Hafi Hotel. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 72 km. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 582 468

    Email: hotel@hafi.vn

    Website: https://hafihotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hafihotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hafi Hotel
    Hafi Hotel
    Hafi Hotel
    Hafi Hotel
  3. Top 3

    The Imperial Hotel

    Gọi điện

    The Imperial Hotel là khách sạn 5 sao tọa lạc tại Bãi Sau TP Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km. Được mệnh danh là một khách sạn nghệ thuật khi có sự kết hợp giữa những kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng cho bạn một cảm giác thú vị khi du lịch biển Vũng Tàu. Khách sạn có view nhìn thẳng ra biển, sở hữu một địa điểm đắc địa khi chỉ cần 3 phút đi bộ đến chợ Hải Sản, 12 phút đến Lotte Mart và chỉ mất 10 phút đi xe đến tượng chúa Kito.


    The Imperial Hotel sở hữu 300 phòng khách sạn, các phòng đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại như Tivi màn hình phẳng 32 – 50 inches, wifi kết nối 24/24, bồn tắm hiện đại. Bên cạnh đó, ngoài khách sạn có view hướng thẳng ra biển, nơi đây còn có một view tuyệt đẹp khác đó là vườn Thượng Uyển giúp quý khách hòa mình vào một không khí thiên nhiên tuyệt đẹp. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn The IMPERIAL Hotel sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4362 8888

    Email: info@imperialhotel.vn

    Website: http://imperialhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Imperial Hotel
    The Imperial Hotel
    Khách sạn The Imperial Hotel
    Khách sạn The Imperial Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Riva Vũng Tàu

    Gọi điện

    Khách Sạn Riva Vũng Tàu tọa lạc ngay tại Bãi Sau TP Vũng Tàu, với phân cấp đa dạng các loại hạng phòng khác nhau: Premier family rộng rãi, deluxe double ấm cúng đến căn phòng Riva Suite sang trọng. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu một nhà hàng riêng sang trọng với rất nhiều các món ăn với hương vị đặc sản ở vùng biển, các món ăn châu Á. Quý khách có thể thư giãn tại hồ Jaccuzzi với ly rượu thơm ngon. Ngoài ra, có một quầy bar với nền nhạc Jazz nhẹ nhàng quyến rũ.


    Khách Sạn Riva Vũng Tàu với thiết kế tiêu chuẩn 4* cùng với một lối kiến trúc độc đáo, hiện đại. Riva có hơn 80 phòng nghỉ dưỡng hiện đại. Khách sạn nằm ngay con đường biển Thùy Vân thơ mộng, chỉ cần mất 10 phút đến các địa điểm ăn uống và 500 m đến các địa điểm tham quan nổi tiếng. Các căn phòng đều có view nhìn thẳng ra thành phố và biển. Đây sẽ là một lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 – 5 Thùy Vân, Phường 2, TP Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4361 2555

    Email: info@vungtaurivahotel.com

    Website: https://vungtaurivahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanvungtauriva/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Riva Vũng Tàu Hotel
    Riva Vũng Tàu Hotel
    Riva Hotel
    Riva Hotel
  5. Top 5

    Khách Sạn Green Vũng Tàu

    Gọi điện

    Đây là khách sạn tiêu chuẩn 3* và nằm ngay vị trí đắc địa là Bãi Sau TP Vũng Tàu. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi xe. Với hơn 50 phòng nghỉ dưỡng bao gồm nhiều hạng phòng khác nhau cho quý khách lựa chọn: Superior, Deluxe, Suite với các trang thiết bị hiện đại: máy lạnh, tủ lạnh, tivi, điện thoại, máy nước nóng, két sắt... Các phòng của Khách Sạn Green Vũng Tàu với những thiết kế hài hòa và thoải mái tạo cảm giác lưu trú cho quý khách.


    Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu nhà hàng và quầy bar, phục vụ rất nhiều món ăn châu Á, châu Âu với các loại đồ uống đa dạng tại quầy bar. Màu sắc chủ đạo trong các căn phòng của Khách Sạn Green Vũng Tàu là màu trắng và xanh lá cây. Các phòng được thiết kế có cửa sổ lớn, ánh sáng nhiều, phòng tắm với trang thiết bị như vòi sen nước nóng, đồ vệ sinh cá nhân. Lễ tân cung cấp nhiều dịch vụ cho quý khách như đổi tiền, lưu trữ hành lý, sắp xếp các tour du lịch, dịch vụ giặt ủi đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4625 1003

    Email: greenhotel147c@gmail.com

    Website: http://www.greenhotelvungtau.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Greenvtau/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Green Vũng Tàu Hotel
    Green Vũng Tàu Hotel
    Khách Sạn Green Vũng Tàu
    Khách Sạn Green Vũng Tàu
  6. Top 6

    Khách Sạn Corvin Vũng Tàu

    Khách Sạn Corvin Vũng Tàu nằm ngay vị trí đắc địa và đối diện là Bãi Sau TP Vũng Tàu. Khách sạn được xây dựng và hoàn thành vào cuối năm 2012 với thiết kế gồm 56 phòng nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng được pha trộn giữa thiết kế cổ điển châu Á và châu Âu. Các phòng đều có view hướng thẳng ra biển và thành phố. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3* có một vị trí địa lý, nét kiến trúc hài hòa. Bên cạnh đó là một nhà hàng phục vụ các món ăn với hương vị biển đặc sắc.


    Hệ thống phòng ngủ ở Khách Sạn Corvin Vũng Tàu được trang bị và thiết kế với các trang thiết bị hiện đại: máy lạnh, tivi, wifi, truyền hình cap, máy nước nóng, máy sấy tóc, két sắc, ấm đun... Mỗi phòng được thiết kế theo các hạng phòng khác nhau và đều có cửa sổ hướng biển đón ánh nắng và gió biển mát lạnh vào mỗi buổi sáng.

    • Phòng Superior: 22m2, giường đôi được trang trí theo phong cách hiện đại.
    • Phòng Deluxe: 25m2, 1 giường đôi
    • Phòng Deluxe Twin: 25m2, 2 giường đơn
    • Phòng Deluxe Triple: 27m2, 1 giường đơn và 1 giường đôi
    • Phòng Deluxe Quadruple: 30m2, 2 giường đôi
    • Phòng Suite Double Sea View: 35m2, 2 giường King bed
    • Phòng Suite Triple Sea View: 37m2, 1 giường King Bed và 1 giường đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 090 810 57 57 & 025 4351 3537

    Website: http://www.corvinhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Corvin Hotel
    Corvin Hotel
    Corvin Hotel
    Corvin Hotel
  7. Top 7

    Khách Sạn Romeliess Vũng Tàu

    Khách Sạn Romeliess Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách Phương Tây, mặt tiền hướng biển. Ngoài tầng sảnh và tầng nhà hàng sang trọng, khách sạn có 7 tầng lầu, 2 thang máy, gần 50 phòng nghỉ với nhiều kiểu loại, diện tích và trang trí khác nhau, được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại. Vây quanh Khách sạn Romeliess là các Khu Du lịch tham quan thắng cảnh như: Tượng đài Chúa Kitô, di tích Hải đăng, di tích trạm Radar, di tích Bạch Dinh, Cáp treo Vũng tàu… với vài phút đi taxi.


    Đặc biệt, Khách Sạn Romeliess Vũng Tàu có nhiều phòng có ban công hướng biển, du khách có thể đón bình minh lên trên biển ngay trong phòng nghỉ của mình. Khách sạn có trang bị Wi-Fi, internet, truyền hình cáp miễn phí tại sảnh và trong mỗi phòng nghỉ. Máy fax, máy in, máy photocopy sẵn sàng phục vụ du khách. Hàng ngày 24 giờ khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp – thân thiện – lịch sự, chắc chắn sẽ làm vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi. Đây chính là địa điểm mà bạn nên dừng chân khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 – 33 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4361 3366

    Email: sales@romeliess.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/romeliesshotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Romeliess Vũng Tàu
    Khách Sạn Romeliess Vũng Tàu
    Khách Sạn Romeliess Vũng Tàu
    Khách Sạn Romeliess Vũng Tàu
  8. Top 8

    Khách Sạn Victory Hotel Vũng Tàu

    Gọi điện

    Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3*, nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm bãi sau, nơi có bãi tắm đẹp nhất TP. Vũng Tàu. Khách Sạn Victory Hotel Vũng Tàu bao gồm 51 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu, các trang thiết bị hiện đại tạo sự thoải mái và tiện nghi cho quý khách. Đặc biệt khách sạn có rất nhiều phòng có ban công hướng cửa sổ nhìn thẳng ra biển giúp quý khách đón gió, ngắm bình minh và hoàng hôn ngay tại phòng của khách sạn.


    Phía trước Khách Sạn Victory Hotel Vũng Tàu là bãi tắm Thùy Vân với bãi cát trải dài thơ mộng. Bên cạnh đó, quý khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản miền biển với các món ăn đặc trưng mang hương vị biển Vũng Tàu, đó sẽ là những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi của quý khách khi đến nghỉ chân tại Khách sạn Victory Hotel Vũng Tàu. Các phòng được thiết kế có cửa sổ lớn, ánh sáng nhiều, phòng tắm với trang thiết bị như vòi sen nước nóng, đồ vệ sinh cá nhân. Lễ tân cung cấp nhiều dịch vụ cho quý khách như đổi tiền, lưu trữ hành lý, sắp xếp các tour du lịch, dịch vụ giặt ủi đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0936 178 757

    Website: https://www.victoryhotelvungtau.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Victory Hotel Vũng Tàu
    Khách Sạn Victory Hotel Vũng Tàu
    Khách Sạn Victory Hotel Vũng Tàu
    Khách Sạn Victory Hotel Vũng Tàu
  9. Top 9

    Trần Duy Villa

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Trần Duy Luxury Pool Villa C6 có sân trong nhìn ra hồ bơi và khu vườn cũng như hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà cùng trung tâm thể dục. Biệt thự này có hồ bơi riêng, khu vườn, tiện nghi BBQ, WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Tại Khách sạn Vũng Tàu có đủ mọi loại phòng phục vụ nhu cầu của du khách từ bình dân đến cao cấp khiến bạn tha hồ lựa chọn mà không phải băn khoăn nhiều về giá thành phục vụ.


    Thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng rất có giá trị, đó là lý do tại sao chọn Trần Duy Villa và kiểm tra những dịch vụ tốt nhất, khác biệt nhất. Hệ thống chỗ nghỉ của Trần Duy Villa sẽ làm các bạn bất ngờ về chất lượng và giá cả. Trần Duy Villa là một trong những đơn vị đầu tiên ở Vũng Tàu có khả năng khai thác, thiết kế, quản lý mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp ngay tại chỗ nghỉ và nâng cấp sản phẩm liên tục, nhằm đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo mỗi khi bạn đi du lịch hay công tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • C5 Nguyễn Cư Trinh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
    • 81 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu
    • 1/6C Trần Khắc Chung, Phường 7, TP. Vũng Tàu
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/khachsanvt

    Điện thoại: 085 698 3399

    Email: info@tranduyvilla.com

    Website: http://tranduyvilla.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanvt

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Trần Duy Villa
    Trần Duy Villa
    Trần Duy Villa
    Trần Duy Villa
  10. Top 10

    Thiên Ý Hotel - Vũng Tàu Beach

    Vũng Tàu quả thật là một nơi có nhiều khách sạn, resort và cả những nơi nghỉ dưỡng. Nơi tập trung những địa chỉ khách sạn này không đâu khác chính là bãi sau. Vì vậy mà du khách đến bãi sau này càng ngày càng nhiều. Và ngược lại khách sạn càng ngày càng nhiều hơn. Điều đó làm bạn cảm thấy khó khăn khi chọn một nơi ở tốt nhất. Yên tâm vì đã có Toplist ngay bên bạn! Dưới đây là "ứng cử viên đáng gờm" tiếp theo trong danh sách những khách sạn Vũng Tàu Bãi Sau ổn nhất sẽ làm bạn bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ. Thiên Ý Hotel - Vũng Tàu Beach là một trong những khách sạn giá rẻ tốt và uy tín nhất ở Vũng Tàu, với không gian mở, có sân thượng ngắm cảnh, sinh hoạt Free. Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy, ô tô, thuê loa hát, thuê lò nướng,... Tất cả các dịch vụ này đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp được tuyển dụng và đào tạo kĩ lưỡng.


    Thiên Ý Hotel - Vũng Tàu Beach tự hào là địa điểm lí tưởng được nhiều quý khách hàng "chọn mặt gửi vàng" lựa chọn.Còn gì thú vị hơn khi chào đón cuối tuần bằng một sớm bình minh… ngập nắng? Mở toang cửa đón nắng sớm mai, hít hà gió biển... Đến ngay Thiên Ý Hotel - Vũng Tàu Beach để được tận hưởng cảm giác tuyệt diệu này nhé. Cuối tuần của bạn thế nào? Đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì hãy ghé tới ngay và chia sẻ lại cảm nhận cho Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Phó Đức Chính, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 092 125 1685

    Email: thienyhotel.vt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thienyhotelvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Thiên Ý Hotel - Vũng Tàu Beach
    Thiên Ý Hotel - Vũng Tàu Beach
    Thiên Ý Hotel - Vũng Tàu Beach
    Thiên Ý Hotel - Vũng Tàu Beach
  11. Top 11

    3H Grand Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau trong vòng 400 m và Bãi Dứa 1,9 km, 3H Grand Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có bếp chung và dịch vụ phòng. Phòng nghỉ tại 3H Grand Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, các phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại 3H Grand Hotel, tất cả các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm.


    Nhân viên tại chỗ nghỉ luôn sẵn sàng cung cấp thông tin tại quầy lễ tân. Chỗ nghỉ không gây dị ứng và cách Bãi Trước 2,1 km. Mũi Nghinh Phong cách 3H Grand Hotel 1,6 km trong khi Bạch Dinh cách đó 3,7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách khách sạn 6 km. Phải chăng đây là địa điểm tuyệt vời để dẫn gia đình, người yêu nghỉ chân khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 093 392 1933

    Email: 3hgrandhotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/3Hgrandhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
  12. Top 12

    Napoly Hotel

    Gọi điện

    Napoly Hotel nằm bên bờ biển ở thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau 400 m và Bãi Dứa 1,4 km. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ đỗ xe riêng có thể được bố trí cho khách với một khoản phụ phí. Phòng nghỉ tại Napoly Hotel được trang bị ấm đun nước, TV màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng có ban công.


    Napoly Hotel có chỗ nghỉ có sân hiên rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và bạn bè để cùng nhau tận hưởng không khí trong lành nơi đây. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Napoly Hotel bao gồm Bãi Trước, Ngọn hải đăng Vũng Tàu và Tượng Chúa Kitô Vua. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 72 km từ khách sạn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng để có những trải nghiệm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Phó Đức Chính, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0916 876 279 & 0942 692 135

    Email: napolyhotel@gmail.com

    Website: napolyhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/napolyhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Napoly Hotel
    Napoly Hotel
    Napoly Hotel
    Napoly Hotel
  13. Top 13

    Cen Hotel

    Cen Hotel - Vũng Tàu nằm ngay tại ngã tư du lịch của trung tâm thành phố. Cách biển bãi sau 200m và là một trong những khách sạn cao cấp 2 sao mới nhất của thành phố Vũng Tàu. Xung quanh khách sạn có đầy đủ dịch vụ giải trí ăn uống có thương hiệu : Trà sữa Gong Cha, Ốc thiên nhiên chi nhánh 3, Coffe Highlands, Hủ tiếu Mực Ông Già, Cafe Sân vườn lớn nhất VT ParTea, King Coffee, Hệ thống tiện ích Vinmart, Family mart... nên đây được đánh giá là khách sạn có nhiều tiện ích và chất lượng mà bạn nên ghé khi dừng chân tại Vũng Tàu.


    Nhiều quý khách khi đến Cen Hotel rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và giá cả cực kì hợp lý. Khách sạn đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp tiêu chuẩn. Cen Hotel hứa hẹn đồng hành cùng quý khách khám phá hết những địa điểm ăn chơi, check in khắp Vũng Tàu. Nếu có dịp đến Vũng Tàu, hãy đến Cen Hotel để có những trải nghiệm tuyệt vời và thơ mộng nhất ở đây bên gia đình, bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74A Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 079 885 0000

    Email: cenhotelvungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cenhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy