Top 5 Quán ăn được yêu thích nhất khu Bãi Sau Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 89 0 Báo lỗi

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích. Các món ăn tại đây cũng vô cùng hấp dẫn và đa dạng với những món ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở tỉnh thành, đến với Vũng Tàu quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company Vũng Tàu sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý.


    The Pizza Company đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại
    : 1900 6066

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company

  2. Top 2

    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương

    Gọi điện

    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương là một quán ăn nổi tiếng tại Vũng Tàu, chuyên phục vụ món bún hải sản thơm ngon và hấp dẫn. Với thực đơn đa dạng, khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, sò, cá, hàu,... được chế biến với nhiều món ăn khác nhau. Bún hải sản Bề Bề Lộc Dương có cách chế biến rất tinh tế và đặc biệt, khiến cho miếng bún dai dai, thơm ngon, được chắt lọc tỉ mỉ từ các loại nguồn nguyên liệu chất lượng. Đi kèm với đó là nước dùng ngon ngọt, thơm đặc trưng của hải sản và gia vị, tạo nên hương vị đặc biệt, khó quên. Không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách du lịch và người dân địa phương, Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương còn mang đến không gian ấm cúng, phong cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Quán có diện tích rộng rãi, sức chứa lớn, phục vụ đông đảo khách hàng. Ngoài ra, giữa lòng Vũng Tàu hiền hòa, quán còn có không gian thoáng đãng, rất thích hợp cho những buổi sum họp, cả gia đình hoặc nhóm bạn.

    Giá cả tại quán Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương khá vừa phải, phù hợp với tất cả các gia đình, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình. Mỗi suất bún hải sản ở đây có giá không quá cao, tùy vào từng loại hải sản và khẩu vị của khách hàng. Tóm lại, quán Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương là một địa điểm ẩm thực đầy hấp dẫn và đáng để thử cho bất kỳ ai đến Vũng Tàu. Không những thưởng thức được món ăn ngon miệng mà còn thoải mái tận hưởng không gian thoáng đãng và ấm cúng của quán. Hãy đến thử và cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0905 806 186
    Email: giangms123@gmail.com
    Website: locduongseafood.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/locduongquanbunhaisanbebe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
    Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương
  3. Top 3

    Nhà Hàng Jinguk

    Gọi điện

    Đến Vũng Tàu nếu muốn thưởng thức món ăn Hàn Quốc mà không ghé Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk mà chưa ghé đến đây thì quả là thiếu sót đấy. Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk được biết đến không chỉ với thực đơn hấp dẫn mà còn là nhà hàng có không gian sang trọng, tinh tế. Đặc biệt tại jinguk ngoài phục vụ món nướng lẩu quen thuộc còn có các món ăn đặc trưng Hàn Quốc mà hiếm nhà hàng phục vụ là lòng, màn thầu. Phong cách chuẩn Hàn với thịt bò tươi mềm, rau củ tươi mát, thái độ phục vụ tươi trẻ khiến ai đã đến đây đều thích mê.


    Thịt nướng Hàn Quốc ở đây được phục vụ không có điểm trừ nào cả. Menu siêu xịn toàn những món chất chơi nào nạc vai bò Mỹ, diềm bò Mỹ, bắp bò Mỹ, ba chỉ heo,... đặc biệt nhất là món lòng vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài ra còn có nhiều món hấp dẫn khác như lẩu kim chi, lẩu nấm, mì lạnh cũng là những món điển hình được gọi khi đến với Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Lê Hồng Phong (nối dài), TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0901 497 757
    Email:
    anhdao.winnervn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JINGUKVUNGTAU/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk
    Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk
    Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk
    Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk
  4. Top 4

    Cơm Niêu 55

    Gọi điện

    Tại Cơm Niêu 55 bạn có thể thưởng thức hầu như tất cả các món cơm ngon tại Vũng Tàu như cơm gia đình từ các món chiên, kho, xào, canh, nhiều món hải sản đa dạng và đặc biệt không thể thiếu cơm niêu, nét đặc trưng riêng tại Cơm Niêu 55. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng.


    Quán được bài trí theo phong cách đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và dân dã. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì bạn nên ghé vào quán Cơm Niêu 55 ăn thử các món ở đây nhé. Đây là một địa chỉ được rất nhiều du khách đến Vũng Tàu gợi ý về các địa điểm ăn ngon khi du lịch tại nơi đây. Hãy dành thời gian ghé qua Cơm Niêu 55 để tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0789 605 660 & 0797 760 099
    Email: trinhthuybaotruc@gmail.com
    Website: comnieuvungtau.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieu55lehongphong/

    Gọi điện
    Cơm Niêu 55
    Cơm Niêu 55
    Cơm Niêu 55
    Cơm Niêu 55
  5. Top 5

    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy

    Gọi điện

    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy là một trong những quán ăn ghi điểm ấn tượng với các bạn trẻ Vũng Tàu và thực khách. Quán ăn được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ luôn nhận được phản các phản hồi tích cực của khách hàng. Đến với nơi đây ắt hẳn bạn sẽ không phải thất vọng. Thời gian chờ đợi không quá lâu, và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng và đúng hẹn. Giá cả ở quán khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người muốn thưởng thức hải sản tươi ngon mà không cần lo lắng về giá cả.

    Tô bánh canh của quán Bánh Canh Ghẹ Phương Vy được trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, giò, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu bắc vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn khó có thể quên được hương vị này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104A Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0862 446 878
    Email: banhcanhghephuongvy@gmail.com
    Website: banhcanhghephuongvy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongvybanhcanhghe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy
    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy
    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy
    Bánh Canh Ghẹ Phương Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy