Top 5 Quán cháo bồ câu ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 1560 0 Báo lỗi

Cháo bồ câu có chứa một lượng lớn sắt, canxi và các chất vi lượng khác, vì vậy rất có lợi cho sự phát triển cơ thể, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và những người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Phú Long

    Gọi điện

    Quán Phú Long nổi tiếng là một trong những địa chỉ bán cháo bồ câu ngon tại thành phố Vũng Tàu. Cháo bồ câu tại đây được chế biến rất cẩn thận và tỉ mỉ. Thịt bồ câu được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon và thơm mềm. Sau khi nấu chín, thịt bồ câu trở nên mềm mịn, tan trong miệng, cháo được nấu từ gạo nếp ngon. Món cháo bồ câu ở Quán Phú Long được nêm nếm gia vị tỉ mỉ, tạo ra hương vị rất độc đáo và đặc biệt. Thêm vào đó, cháo được thêm gia vị như: hành phi, tiêu, mỡ hành, và rau thơm tươi, tạo nên sự phong phú và tăng thêm hương vị cho món ăn.


    Quán Phú Long không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn mà còn với không gian ấm cúng, thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một món cháo đặc biệt và ngon miệng tại Vũng Tàu, hãy ghé Quán Phú Long để thưởng thức món cháo bồ câu này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đồ Chiểu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0915 222 662
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Phú Long
    Quán Phú Long
    Quán Phú Long
    Quán Phú Long

  2. Top 2

    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân

    Gọi điện

    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân là một quán ẩm thực nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu. Một trong những món đặc biệt của quán chính là cháo bồ câu.


    Để tạo nên món cháo bồ câu Trúc - Quán Nhậu Bình Dân sử dụng các nguyên liệu chất lượng như gạo nếp và bồ câu chọn lọc rất kĩ càng. Gạo được nấu chín mềm và thơm nức mũi. Thịt bồ câu được chế biến sạch sẽ, giữ được hương vị tự nhiên của thịt. Thêm vào đó, các gia vị tự nhiên và gia vị đặc biệt được sử dụng để làm tăng hương vị độc đáo. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của cháo hòa quyện với thịt bồ câu thơm ngon. Cháo bồ câu thường được phục vụ nóng hổi, là một món ăn rất phù hợp trong những ngày se lạnh hoặc khi bạn muốn thưởng thức một món cháo ngon và bổ dưỡng.


    Ngoài cháo bồ câu, Trúc - Quán Nhậu Bình Dân cũng cung cấp nhiều món ăn khác đa dạng và phong phú như hải sản tươi ngon, các món nướng, lẩu và các món nhậu hấp dẫn khác. Quán nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng đồ ăn mà còn bởi không gian ấm cúng và dịch vụ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Ngô Quyền, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 121 579
    Email: vumanhhunggl@gmail.com
    Website: https://quan-truc-phuc-vu-cac-mon-an-nhau-binh.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/vumanhhunggl
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    Gọi điện
    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
  3. Cháo bồ câu tại Mai Nhật - Quán Nhậu Bình Dân ở Vũng Tàu là một món ăn khá độc đáo và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Quán nhậu Mai Nhật đã nổi tiếng với cháo bồ câu từ lâu và nó đã trở thành một món ăn phổ biến được nhiều khách hàng yêu thích.


    Cháo bồ câu là một món ăn truyền thống của Việt Nam và Mai Nhật đã đưa thêm phần đặc biệt vào món này bằng cách riêng của quán. Cháo được nấu từ gạo thơm, hòa quyện với hương vị đậm đà của thịt bồ câu tươi ngon. Thịt bồ câu được chế biến rất tỉ mỉ cùng với hành, tỏi và gia vị khác, tạo nên một hương vị đặc trưng và cực kì hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cháo, vị béo ngậy của thịt bồ câu và mùi thơm của các gia vị.


    Mai Nhật - Quán Nhậu Bình Dân nằm tại Vũng Tàu, là một quán ăn với không gian thoải mái và ấm cúng. Quán luôn đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của các nguyên liệu, đảm bảo món cháo bồ câu tại đây sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 846 Bình Giã, P. Rạch Rừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0918 003 962
    Fanpage: www.facebook.com/quanmainhatquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mai Nhật - Quán Nhậu Bình Dân
    Mai Nhật - Quán Nhậu Bình Dân
    Mai Nhật - Quán Nhậu Bình Dân
    Mai Nhật - Quán Nhậu Bình Dân
  4. Top 4

    Quán Ăn Hoa Lan

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm có cháo bồ câu ngon tại Vũng Tàu chính là Quán ăn Hoa Lan. Cháo bồ câu tại Quán Ăn Hoa Lan được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn rất kĩ. Bồ câu được chọn từ những con tươi, sau đó thảo qua nước sôi để làm sạch và loại bỏ mùi khó chịu. Sau đó, bồ câu được luộc chín tới vài phút để đảm bảo cho thịt mềm, đồng thời giữ được độ tươi ngon. Cháo được nấu từ gạo ngon, ngâm nước trước khi đun. Nước dùng cho cháo được hầm từ xương bồ câu và các gia vị tự nhiên khác tạo nên hương vị đậm đà.

    Khi cháo đã sánh và thơm ngon, bồ câu đã luộc chín sẽ được thái thành từng lát mỏng hoặc để nguyên con tùy theo yêu cầu của khách và được trình bày trên mặt cháo. Món ăn này thường được kèm theo rau mùi, hành, ớt tươi. Khi thưởng thức cháo bồ câu tại Quán Ăn Hoa Lan, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của cháo cùng với đó là hương vị thơm ngon từ nước dùng và độ ngọt tự nhiên từ bồ câu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đồ Chiểu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 697 610
    Giờ mở cửa: 16:00 – 05:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Hoa Lan
    Quán Ăn Hoa Lan
    Quán Ăn Hoa Lan
    Quán Ăn Hoa Lan
  5. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán cháo bồ câu ngon tại Vũng Tàu thì có thể ghé Nhà Hàng Tuyết Vân để thưởng thức cháo bồ câu đậu xanh.

    Cháo bồ câu đậu xanh tại Nhà Hàng Tuyết Vân được chế biến một cách tỉ mỉ và công phu. Thịt bồ câu được chọn lựa kỹ càng, sau đó nấu chín mềm trong nước dùng ngọt thanh, kết hợp với cháo đậu xanh mềm và thơm. Món ăn được trang trí đẹp mắt với các loại gia vị như hành, tiêu, mùi tàu và rau thơm.

    Khi thưởng thức cháo bồ câu đậu xanh, bạn sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn của thịt bồ câu. Cháo có độ nhừ mịn, hòa quyện với nước dùng thơm ngon. Ngoài ra, Nhà Hàng Tuyết Vân ở Vũng Tàu không chỉ có cháo bồ câu đậu xanh mà còn nhiều món ăn độc đáo khác. Bạn có thể thưởng thức món ăn này trong không gian sang trọng và thoải mái của nhà hàng, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cực kì thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Thống Nhất, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy