Top 6 Quán mì vịt tiềm ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 467 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn mì vịt tiềm chất lượng, chuẩn vị tại Vũng Tàu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Toplist sẽ gợi ý bạn một vài địa chỉ bán mì vịt ... xem thêm...

  1. Top 1

    C.TAO - Chinese Restaurant

    Gọi điện

    C.TAO - Chinese Restaurant là một trong những địa chỉ bán mì vịt tiềm nổi tiếng tại Vũng Tàu. Đây là một món ăn truyền thống của Trung Quốc, kết hợp giữa mì và thịt vịt thơm ngon. Mì vịt tiệm ở C.TAO - Chinese Restaurant được chế biến một cách tỉ mỉ và rất đặc biệt. Mì được làm từ bột mì tươi, nấu chín mềm và có độ đàn hồi. Nước dùng mì được nấu từ xương vịt, gia vị và thảo mộc tạo nên một hương vị đậm đà, thơm ngon. Thịt vịt tại quán được chọn lựa kỹ càng, làm sạch và ướp gia vị trước khi nướng để tăng thêm hương vị.


    Thịt vịt được nướng một cách khéo léo để giữ được độ mềm và màu vàng hấp dẫn. Sau đó, thịt vịt được cắt thành các miếng mỏng và đặt lên mì. Khi thưởng thức mì vịt tiềm, bạn cũng được phục vụ kèm theo các loại rau sống như: giá, rau sống và hành lá để thêm hương vị tươi mát cho món ăn. Mì vịt tiệm tại C.TAO - Chinese Restaurant ở Vũng Tàu được xem là một món ăn truyền thống độc đáo, hấp dẫn và phù hợp để thưởng thức cả bữa trưa và bữa tối. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Trung Quốc hoặc muốn khám phá hương vị mới, mì vịt tiệm chính là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4730 1689
    Email: theonlyway@theonlyway.com.vn
    Website: https://www.ctao.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Ctaovt
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (247 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant

  2. Top 2

    Mì Vịt Tiềm Thượng Hải

    Gọi điện

    Quán Mì Vịt Tiềm Thượng Hải tại Vũng Tàu cũng là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món mì vịt tiềm, một món ăn ngon và đậm đà hương vị Trung Hoa. Mì vịt tiềm tại quán được chế biến tinh tế và có độ ngon đặc trưng của ẩm thực Thượng Hải. Đầu tiên, thịt vịt được nấu chín mềm trong một nồi nước dùng thảo dược. Nước dùng này có hương vị đậm đà từ các gia vị như gừng, tỏi, ngũ vị hương và các loại gia vị khác. Sau khi vịt được nấu chín, thịt được thái mỏng và trang trí lên trên mì.


    Nước dùng thơm phức hòa quyện cùng gia vị đã thấm đều trong từng sợi mì dai ngon, tạo nên một hương vị tuyệt vời mà bạn không thể quên. Không chỉ thế, nước chấm độc đáo và hấp dẫn còn tôn lên vị ngon lạ của món ăn, khiến bạn luôn nhớ mãi và muốn quay lại một lần nữa để thưởng thức. Với không gian ấm cúng và phục vụ nhanh chóng, quán Mì Vịt Tiềm Thượng Hải là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món mì vịt tiềm tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95A Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 877 379
    Email: vancongthanh1986@gmail.com
    Website: http://mivittiemsuicaothuonghai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mivittiemsuicaocn1
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (222 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Vịt Tiềm Thượng Hải
    Mì Vịt Tiềm Thượng Hải
    Mì Vịt Tiềm Thượng Hải
    Mì Vịt Tiềm Thượng Hải
  3. Top 3

    Nori Quay Nướng

    Gọi điện

    Quán Nori Quay Nướng ở Vũng Tàu là một quán ăn nổi tiếng với món mì vịt tiềm độc đáo. Thịt vịt ở đây được đánh giá cao cùng với nước dùng và nước chấm có hương thơm nhẹ của thuốc Bắc. Đầu tiên, vịt được tiềm trong nước dùng thảo mộc, gia vị tự nhiên, và nấu chín đến khi thịt vịt mềm mịn, thấm đều hương vị của nước dùng. Sau đó, mì mềm sẽ được nấu chín và trộn đều với nước dùng thơm ngon. Thịt vịt thơm ngon, mềm mịn và tan trong miệng.


    Nước dùng thơm ngọt và giàu hương vị, tạo nên một hòa quyện hài hòa với mì và thịt vịt. Quán cũng thường kèm theo các loại rau sống như: rau diếp cá, rau mùi, rau thơm và hành lá để tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, Nori Quay Nướng cũng phục vụ mì vịt tiềm kèm theo các món ăn khác như: trứng cuộn, chả giò, hoặc bánh tráng nướng để tạo nên một bữa ăn phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và muốn thưởng thức món mì vịt tiềm ngon, hãy ghé thăm Nori Quay Nướng để thưởng thức món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 090 901
    Email: quyendangna@gmail.com
    Website: https://norifood.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041521374524
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (119 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nori Quay Nướng
    Nori Quay Nướng
    Nori Quay Nướng
    Nori Quay Nướng
  4. Top 4

    Huy Hoàng Mì Gia

    Gọi điện

    Quán Huy Hoàng Mì Gia ở Vũng Tàu cũng là một địa chỉ nổi tiếng với món mì vịt tiềm đậm đà và ngon miệng. Mì vịt tiềm là một món ăn truyền thống trong ẩm thực Trung Hoa, nhưng đã được quán Huy Hoàng Mì Gia tinh chỉnh và phục vụ theo phong cách riêng, tạo ra một hương vị rất riêng và đặc biệt.


    Mì vịt tiềm tại quán Huy Hoàng Mì Gia được chế biến từ các thành phần chính bao gồm mì, thịt vịt, và nước dùng tiềm đậm đà. Mì tại đây được chế theo phương pháp thủ công, kết hợp với trứng gà hoặc trứng vịt tạo ra những sợi mì vàng óng, dai ngon tự nhiên. Thịt vịt được tiềm chín mềm hòa quyện với hương vị của các gia vị tự nhiên. Nước dùng được ninh từ xương vịt và các loại gia vị, thảo mộc tự nhiên khác nhau. Khi ăn, bạn có thể cảm nhận được hương vị mặn mà và thơm phức của nước dùng. Bạn có thể thêm thịt vịt, trứng và xá xíu vào mì tùy ý theo sở thích cá nhân. Quán Huy Hoàng Mì Gia nổi tiếng không chỉ vì hương vị đặc trưng của món mì vịt tiềm mà còn bởi chất lượng phục vụ và không gian thoáng đãng của quán. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon và trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 188 128
    Website: https://huy-hoang-mi-gia-141-vo-thi-sau-p2-tp.business.site/

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (57 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Huy Hoàng Mì Gia
    Huy Hoàng Mì Gia
    Huy Hoàng Mì Gia
    Huy Hoàng Mì Gia
  5. Quán Mì Vịt Tiềm 35K - Bún Bò Huế ở Vũng Tàu là địa chỉ nổi tiếng với món mì vịt tiềm và bún bò Huế. Mì vịt tiềm tại quán thực sự rất ngon, một tô mì đầy phải có ít nhất hai người ăn mới hết. Sợi mì không chỉ thơm mà còn mịn với độ dai vừa phải. Vịt tiềm được nấu chín mềm trong nước dùng thơm ngon, có vị đậm đà từ các loại gia vị như: gừng, hồ tiêu, tỏi và các loại thảo mộc khác. Thịt vịt sau khi nấu chín mềm được thái thành từng miếng hấp dẫn. Ngoài mì vịt tiềm, quán cũng nổi tiếng với món bún bò Huế. Nước dùng của bún bò Huế được nấu từ xương và thịt bò, có màu đỏ tươi đặc trưng và có vị cay nồng từ gia vị như ớt, bột ngọt...


    Quán Mì Vịt Tiềm 35K - Bún Bò Huế ở Vũng Tàu nổi tiếng với chất lượng món ăn tuyệt hảo và giá cả phải chăng. Quán có không gian sạch sẽ và nhân viên phục vụ cực kì nhiệt tình. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống và muốn thưởng thức những món ngon độc đáo khi ghé thăm Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 00:00 - 10:00 | 17:00 - 23:59

    Mì Vịt Tiềm 35K - Bún Bò Huế
    Mì Vịt Tiềm 35K - Bún Bò Huế
    Mì Vịt Tiềm 35K - Bún Bò Huế
    Mì Vịt Tiềm 35K - Bún Bò Huế
  6. Top 6

    7 Lượm Quán

    Gọi điện

    7 Lượm Quán là một trong những địa chỉ bán mì vịt tiềm chuẩn vị tại Vũng Tàu. Đây là món ăn có sự kết hợp giữa sợi mềm và thịt vịt thơm ngon, thấm đượm hương vị. Thịt vịt được nấu chín trong nồi hầm lâu giúp cho thịt mềm và ngọt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hài hòa giữa vị ngọt của nước dùng và vị béo của mỡ vịt. Bên trên mì vịt tiềm, bạn sẽ thấy các loại rau sống, hành, ngò và gia vị tạo thêm sự hấp dẫn và thơm ngon cho món ăn.


    7 Lượm Quán luôn đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của mỗi món ăn. Nhân viên phục vụ cực kì nhiệt tình, không gian quán thoáng mát và sạch sẽ. Quán thường đông khách, nhưng không gian vẫn thoải mái, thích hợp cho gia đình và nhóm bạn tìm đến để thưởng thức những món ăn ngon. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và muốn thưởng thức mì vịt tiềm, mì xá xíu hoặc sủi cảo, hãy ghé 7 Lượm Quán và trải nghiệm cho cho cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 380 480
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088169420357

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    7 Lượm Quán
    7 Lượm Quán
    7 Lượm Quán
    7 Lượm Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy