Top 9 Shop quần áo, đồ sơ sinh chất lượng cho bé tại Hải Phòng

Khánh Ly Nguyễn 3459 0 Báo lỗi

Bạn là mẹ, bạn luôn muốn dành những điều tốt đẹp cho "thiên thần nhỏ" của mình. Vì bạn biết rằng giai đoạn đầu đời bé rất nhạy cảm và cần được chăm sóc chu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Concung

    Gọi điện

    Concung là chuỗi siêu thị bán lẻ dành cho mẹ bầu và em bé, đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu chính hãng với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với mọi gia đình. Là một hệ thống siêu thị lớn với gần trăm cửa hàng và hàng ngàn mặt hàng sản phẩm khác nhau được chia ra làm những nhóm sản phẩm như: bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi, cho mẹ. Tất cả các mặt hàng đều được đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả chính vì vậy concung.com luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


    Con Cưng được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Cầu Đất (Ngã 4 Trần Phú - Cầu Đất ), Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Ngã 5 Sân Bay, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 22 Tổ 4, Thị trấn An Dương, An Dương, Hải Phòng
    • 70 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 028 7300 6609 & 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Concung
    Concung
    Concung
    Concung

  2. Top 2

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho ba, mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.


    Kids Plaza có các giá trị cốt lõi:

    • Tâm: Kids Plaza tận tâm phụng sự khách hàng vượt sự mong đợi.
    • Nhận: Nhận trách nhiệm 100% mọi thứ xảy ra.
    • Yêu: Yêu thương và hỗ trợ cộng sự của mình.

    Với 10.000 ++ sản phẩm dành cho Mẹ và Bé chính hãng, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới, KidsPlaza đồng hành cùng ba, mẹ giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.


    Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình. Bên cạnh đó, với mong muốn có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ và nuôi con khỏe mạnh, KidsPlaza thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng kết nối các mẹ bầu và KidsPlaza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 326 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
    • 36 - 38 Hồ Sen, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 024 7300 0606 & 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/kidsplaza_official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/kidsplaza-chinh-hang/

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  3. Top 3

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé.


    Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi Bibo Mart là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 024 7309 1168 & 18001 & 1800 6886
    Email:
    • info@bibomart.com.vn
    • cskh@bibomart.com.vn

    Website: bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  4. Top 4

    Shop Bé Bụ Bẫm

    Gọi điện

    Giai đoạn đầu đời các bé thường rất nhạy cảm, vì vậy các mẹ cần đặc biệt lưu ý khi mua sắm những vật dụng cho bé yêu của mình. Cần lựa chọn những shop uy tín, luôn đảm bảo chất lượng để bảo vệ bé và tránh những mong muốn không đáng có.


    Shop Bé Bụ Bẫm từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo các mẹ tại Hải Phòng tin dùng. Các sản phẩm của shop luôn có chất lượng tốt cùng mẫu mã hết sức đa dạng nên các mẹ cứ thoải mái mua sắm khi đến với Bé Bụ Bẫm nhé. Bé Bụ Bẫm cam kết bán sản phẩm đúng như thông số kỹ thuật ghi trên bao bì và nói không với hàng giả hàng kém chất lượng.


    Đến với Bé Bụ Bẫm bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên nơi đây. Nếu bạn đang mang thai em bé lần đầu tiên thì Bé Bụ Bẫm có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bé Bụ Bẫm sẽ dành cho bạn những lời khuyên hữu ích và không vì bán được sản phẩm mà tư vấn sai gây lãng phí cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28 Trần Tất Văn, Thị trấn An Lão, Hải Phòng
    • 66 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://bebubam.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6675
    Email: contact@bebubam.vn
    Website: bebubam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopbebubam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Sản phẩm của Shop Bé Bụ Bẫm
    Sản phẩm của Shop Bé Bụ Bẫm
    Sản phẩm của Shop Bé Bụ Bẫm
    Sản phẩm của Shop Bé Bụ Bẫm
  5. Top 5

    Shop ababy

    Gọi điện

    Shop ababy dành được sự yêu mến của các mẹ nhờ chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm an toàn, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Shop ababy cung cấp đầy đủ các sản phẩm liên quan đến bé từ quần, áo, bỉm, sữa đến những sản phẩm dành cho bé ăn dặm.


    Ngoài ra, Shop ababy còn cung cấp cả những sản phẩm dành cho mẹ sau sinh. Cũng giống như các bé, giai đoạn này mẹ cũng cần được chăm sóc và bảo vệ toàn diện, mọi tác động xấu đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Đến với Shop ababy bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm tại đây. Nhiều các mẹ tại Hải Phòng đã lựa chọn và tin tưởng Shop ababy trong nhiều năm nay, vậy còn bạn, bạn đã tìm được địa chỉ nào uy tín chưa.


    Hơn nữa, đến với Shop ababy bạn còn được lắng nghe những chia sẻ hết thức nhiệt tình của bạn chủ shop. Shop ababy luôn mong muốn mang đến cho các mẹ những điều tốt nhất, sự tư vấn của Shop ababy cũng được xuất phát từ đó, Shop ababy kiên quyết không vì bán được nhiều sản phẩm mà đưa ra những lời khuyên thiếu tâm huyết. Sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đã được Shop ababy khẳng định từ lâu, hãy đến Shop ababy và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 296 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    • CS2: 18 Hùng Vương (Chân cầu quay), Hồng Bàng, Hải Phòng
    • CS3: 65 Thiên Lôi (gần chợ Đôn), Lê Chân, Hải Phòng
    • CS4: 97A Bạch Đằng (gần cầu Xi -măng), Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0974 820 259

    Email: ababy.com.vn@gmail.com

    Website: ababy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ababycomvn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Sản phẩm của Shop ABABY
    Sản phẩm của Shop ABABY
    Sản phẩm của Shop ABABY
    Sản phẩm của Shop ABABY
  6. Top 6

    HelloCon.vn

    Gọi điện

    Chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trước và sau khi sinh là điều hết sức quan trọng. Do đó, vấn đề mua sắm sản phẩm dành cho mẹ và bé được rất nhiều gia đình quan tâm. HelloCon.vn là một trong những địa chỉ mua đồ sơ sinh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng.


    Tại Hello Con, cửa hàng hiện bày bán tới hơn 15.000 mã sản phẩm dành cho mẹ bầu & bé sơ sinh. Các sản phẩm bỉm, sữa, đồ dùng cho mẹ, đồ dùng cho bé luôn được Hello Con cập nhật thường xuyên, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ.


    Hello Con thấu hiểu những trăn trở của các bố, các mẹ khi đi mua sắm, đặc biệt với những mặt hàng luôn cần đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc như mặt hàng mẹ & bé, vì vậy Hello Con luôn đưa về những sản phẩm chính hãng, hàng cao cấp, hàng xách tay có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được vận chuyển theo quy trình giám sát nghiêm ngặt, từ nơi sản xuất tới tay người tiêu dùng.


    Hơn nữa, các bố mẹ khi đến với cửa hàng Hello Con có thể cảm nhận được sự tận tâm từ chính những chia sẻ của các bạn nhân viên và cảm thấy an tâm khi mua sắm vì luôn được tư vấn những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất, quan trọng là phù hợp với nhu cầu của mẹ & bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0335 334 334
    Email: haiphong@hellocon.vn
    Website: hellocon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HelloConCuaHangMeVaBe
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Gọi điện
    HelloCon.vn
    HelloCon.vn
    HelloCon.vn
    HelloCon.vn
  7. CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé từ lâu đã là điểm đến tin cậy của các mẹ bỉm sữa bởi mẫu mã đa dạng cùng chất lượng sản phẩm được đánh giá an toàn và tốt cho bé. Đến với CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé, bạn sẽ được lạc vào thế giới của những món đồ sơ sinh và thỏa sức mua sắm cho các bé, đặc biệt trong giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi.


    Hiện nay shop có đến 2 cơ sở tại Hải Phòng, quy mô lớn nhưng shop luôn làm hài lòng khách hàng với sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các mẹ có thể yên tâm trọn bộ sản phẩm cho bé yêu của mình từ bỉm sữa, quần áo, xe tập đi cho đến đồ ăn dặm, đồ chơi...


    Một điểm thu hút khách nữa chính là sản phẩm của CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé có giá cả hợp lí, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: giao hàng tận nhà đối với các mẹ bận rộn (Freeship nội thành Hải Phòng với hóa đơn trên 100.000 đồng). Không chỉ phục vụ các bé, shop còn phục vụ thời trang cho các mẹ với những bộ đồ mặc nhà thoải mái, thuận tiện cho việc chăm lo cho các bé và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 691 Ngô Gia Tự, Thành Tô, Hải An, Hải Phòng
    • 286 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://cutebaby.vn/

    Điện thoại: 1900 9447
    Website: cutebaby.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CuteBaby19009447
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé
    CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé
    CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé
    CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé
  8. Top 8

    SiAkids

    Gọi điện

    Hàng ngày, mỗi một em bé may mắn được sinh ra trên cõi đời bằng tình yêu của bố mẹ luôn là một điều vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc. Đối với những chị em đã từng làm mẹ ít nhiều cũng sẽ có kinh nghiệm chuẩn bị đồ sơ sinh phù hợp. Còn với những người lần đầu được “lên chức”, hẳn sẽ còn rất nhiều bỡ ngỡ và băn khoăn có nên mua hay không, mua thế nào thì đủ?


    SiAkids, bao gồm những món đồ sơ sinh cần thiết, đầy đủ và tiết kiệm nhất. Shop bán đồ sơ sinh với giá hợp lí, chắc chắn sẽ làm mẹ của bé hài lòng.


    Các mặt hàng tại đây gồm có đồ cho mẹ và bé, quần áo cho trẻ sơ sinh, đồ chơi,..Đây là địa chỉ được rất nhiều mẹ tin tưởng và yêu thích với đầy đủ các mẫu mã, xuất xứ với giá cực kỳ tốt so với thị trường hiện nay. SiAkids Hải Phòng chủ yếu bán quần áo trẻ em hàng xuất, vì vậy mà chất lượng sản phẩm cũng rất được đảm bảo, uy tín với mức giá vô cùng hợp lí, mẫu mã cũng đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Các nhân viên tư vấn bán hàng của shop cũng rất nhiệt tình, thân thiện, tạo trải nghiệm mua sắm thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 An Đà, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906 046 552 & 0888 881 858

    Email: siakidsvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/siakids123

    Gọi điện
    SiAkids
    SiAkids
    SiAkids
    SiAkids
  9. Nếu đã làm mẹ, chắc hẳn các mẹ bầu sẽ quan tâm đến những địa chỉ mua sắm đồ sơ sinh. Moon shop là cửa hàng thời trang chuyên đồ sơ sinh uy tín tại Hải Phòng. Đây là địa chỉ mà các mẹ ở Hải Phòng luôn dành thời gian đến khi muốn tìm cho bé yêu của mình những bộ trang phục thật ưng ý. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng phong phú, cùng với chất lượng và dịch vụ đáng tin cậy. Đặc biệt, shop có rất nhiều kiểu loại quần áo bắt mắt, cực xinh xắn như body bẹn xuất Mỹ, váy thun Baby Gap cho bé gái, bộ Kaikai xuất Hàn, bộ Gymboree,… đa dạng sản phẩm cho khách hàng lữa chọn.


    Không những vậy, các mẹ ở tỉnh khác cũng có thể liên hệ shop để đặt hàng trực tuyến, shop sẽ tư vấn nhiệt tình và đóng gói cẩn thận gửi tận nhà cho các mẹ. Moon shop đa dạng về mẫu mã quần áo, giày dép trẻ thơ.


    Không những vậy, khi lựa chọn Moon shop các mẹ có thể yên tâm về chất liệu và giá thành sản phẩm. Giá cả phải chăng mà sản phẩm tiêu chuẩn, khách hàng mua sắm tại Moon shop luôn để lại cho shop những phản hồi tích cực và những đánh giá 5*.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259/292 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0339 867 451 & 0389 859 869
    Email: www.facebook.com/dososinhMeBehaiphong/
    Fanpage: www.facebook.com/dososinhMeBehaiphong
    Shopee:
    shopee.vn/moonshop.hp
    Gọi điện
    Sản phẩm của Moon shop
    Sản phẩm của Moon shop
    Sản phẩm của Moon shop
    Sản phẩm của Moon shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy