Top 4 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 SHOP EM BÉ
  3. Top 3 Đồ Sơ Sinh Trọn Gói
  4. Top 4 Sunnee Kids

Top 4 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận 8, TP. HCM

Hà Nguyễn 485 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồ sơ sinh nhằm phục vụ nhu cầu của những vị thượng đế nhí. Nhưng bạn đã biết địa chỉ nào bán đồ chất lượng ... xem thêm...

  1. Sắm đồ sơ sinh cho bé là một trong những công việc mà đa số tất cả các mẹ bầu đều hồi hộp, mong chờ để thực hiện. Tuy nhiên đây cũng là vấn đề khiến rất nhiều chị em đau đầu, phân vân. Phải làm thế nào để mua đủ những món đồ cho con sinh xong ở cữ không phải lo cứ mỗi khi thiếu đồ lại phải nhờ người nhà đi mua. Mẹ phải cân đối chi tiêu hợp lý như thế nào để đủ chi tiêu về tài chính và tránh được những trường hợp mua phải những món đồ sơ sinh thực sự không quá cần thiết. Và Toplist xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ giúp bạn làm được những điều như thế đó là Kids Plaza, đây là một địa chỉ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp mặt hàng đồ sơ sinh và được nhiều cha mẹ tin dùng.


    Các sản phẩm quần áo sơ sinh tại Kids Plaza đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm đồ dùng sơ sinh tại đây cũng đều là sản phẩm chính hãng.Tất cả các sản phẩm tại Kids Plaza không chỉ có chất lượng tốt mà còn có mức giá khá cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, siêu thị còn có chính sách giao hàng tận nơi và mua hàng online đối với khách hàng ở xa. Đặc biệt, Kids Plaza thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng khi mua hàng tại đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 368 Phạm Hùng, P.5, Q.8, TP Hồ Chí Minh
    • Số 494 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6650.8579 - 028.6651.7668

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. SHOP EM BÉ là địa chỉ chuyên cung cấp đồ sơ sinh trọn gói chất lượng, uy tín tại Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng tha hồ lựa chọn những sản phẩm tốt, từ quần áo sơ sinh, núm vú, bình sữa… đến đồ dùng ăn uống, đồ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho bé… uy tín chất lượng.


    Những điểm lưu ý khi mua đồ sơ sinh cho trẻ:


    • Mua quần áo sơ sinh có kích thước đúng với chiều cao và cân nặng của bé. Cách tốt nhất là dựa vào chiều cao và cân nặng của bé trong những tháng siêu âm cuối. Không nhất thiết phải mua đúng theo tháng tuổi của bé đâu mẹ nhé!
    • Các nhãn hiệu đồ sơ sinh cho bé sẽ có từng cách đánh số size khác nhau. Các mẹ nên chú ý chọn lựa kĩ lưỡng, không nên chủ quan chọn một size nhất định khi chọn đồ cho bé.
    • Chất liệu vải áo quần sơ sinh là một điều lưu ý rất quan trọng. Vì các bé còn nhỏ nên làn da bé cực kỳ nhạy cảm. Vậy nên các mẹ cần chọn áo quần cho bé sơ sinh được làm từ các loại vải có đặc tính mềm, mát và thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó mẹ cũng nên lựa chọn mặt hàng áo quần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất liệu vải cao cấp, không gây kích ứng cho bé.
    • Các mẹ nên chọn mua các loại áo quần có lưng thun hoặc có dây buộc thay vì là có nút áo. Vì các bé dễ bị nút áo làm đau khi cọ quậy hoặc nằm bò xuống đệm, sàn nhà.

    Quần áo sơ sinh rẻ đẹp cho bé trai tại SHOP EM BÉ đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Cùng với đó, sự chất lượng, an toàn, quần áo có nguồn gốc rõ ràng làm cho cha mẹ các bé yên tâm phần nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 487 Bến Bình Đông, Phường 13, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 091 787 50 19

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopMevaBe16/

    SHOP EM BÉ
    SHOP EM BÉ
    SHOP EM BÉ
    SHOP EM BÉ
  3. Muốn mua đồ sơ sinh cho bé tại Sài Gòn, mua ở đâu? Đồ Sơ Sinh Trọn Gói tự hào là địa điểm bán quần áo sơ sinh uy tín nhất được nhiều mẹ biết đến. Sản phẩm của cửa hàng là hàng Việt Nam chất lượng tốt, rất an toàn cho làn da của trẻ.


    Đến với Đồ Sơ Sinh Trọn Gói để được những bộ quần áo sơ sinh cực dễ thương các mẹ nhé! Chắc chắn mẹ sẽ rất hài lòng khi chọn mua đồ sơ sinh tại đây.Đồ Sơ Sinh Trọn Gói có đủ các thể loại áo quần từ đồ bộ dài tay sơ sinh, áo thun, áo khoác đến cả bodysuit sơ sinh cho bé. Bên cạnh đó, các loại áo quần sơ sinh rẻ đẹp cho bé tại Đồ Sơ Sinh Trọn Gói đều mang các màu sắc rất tươi sáng, có thiết kế xinh cùng các hình in và hoạ tiết cực ngộ nghĩnh, đáng yêu.


    Điểm cộng tiếp theo của Đồ Sơ Sinh Trọn Gói chính là đội ngũ nhân viên bán hàng vui vẻ, nhiệt tình và dễ thương. Ngoài ra, các mẹ khi mua sắm tại đây còn được tích điểm khách hàng thân thiết để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi. Các mẹ hãy thử tưởng tượng các bé yêu nhà mình mặc những bộ quần áo này xem, có ai mà không xiêu lòng cơ chứ?


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 217/49D Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 038 336 6288

    Fanpage: https://www.facebook.com/dososinhtrongoi/

    Đồ Sơ Sinh Trọn Gói
    Đồ Sơ Sinh Trọn Gói
    Đồ Sơ Sinh Trọn Gói
    Đồ Sơ Sinh Trọn Gói
  4. Với những mẹ vẫn còn đăng băn khoăn về việc lên danh sách đồ sơ sinh, hay muốn tìm một địa chỉ mua đồ sơ sinh cho bé uy tín thì hãy để Sunnee Kids giúp bạn giải quyết những nỗi lo lắng và băn khoăn đó. Với nhiều năm kinh nghiệm, Sunnee Kids đang trở thành một trong những shop bán đồ sơ sinh hàng đầu tại Quận 8. Sunnee Kids luôn là một trong những địa chỉ uy tín, tin tưởng mua đồ cho con của các bà mẹ thông thái.


    Với phương châm khách hàng là số 1, dịch vụ chất lượng 5 sao Sunnee Kids luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cùng sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng khi mua. Hiện nay, Sunnee Kids bán đầy đủ rất nhiều sản phẩm thiết yếu dành cho mẹ và bé từ bỉm, sữa, quần áo, đồ chơi, xe đẩy, giường cũi, máy hút sữa, máy hâm sữa, đồ dùng ăn uống cho bé… các sản phẩm đều được kiểm định chứng nhận an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 977 Tạ Quang Bửu,phường 6, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 871 78 74

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunneekids.Q8.977taquangbuu.quanaotreemvnxk/

    Sunnee Kids
    Sunnee Kids
    Sunnee Kids
    Sunnee Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy