Top 9 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Nguyen Thi Ngoc Anh 732 0 Báo lỗi

Làn da của trẻ sơ sinh non nớt và nhạy cảm, vì vậy chuẩn bị quần áo sơ sinh cho con luôn được các ông bố, bà mẹ ưu tiên lựa chọn. Bài viết ngày hôm nay, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Kids Plaza

    Gọi điện

    Nếu mẹ của các em bé đang băn khoăn nên mua quần áo trẻ sơ sinh ở đâu tại Quận 1 thì không thể bỏ qua Kids Plaza. Xuất hiện vào năm 2009, đây là một shop uy tín dành cho mẹ và bé. Đến nay, Kids đã có chuỗi cửa hàng ở các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lớn. Các mặt hàng của shop đa dạng về hình thức cũng như các mức giá, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    Tất cả các sản phẩm tại Kids Plaza được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và đặc biệt là giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các mẹ. Nơi đây được mệnh danh là nơi mua sắm đồ sơ sinh chất lượng, uy tín mà giá không thể rẻ hơn. Các sản phẩm tại đây được lựa chọn khắt khe, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ trước khi được nhập về bán tại hệ thống. Mục tiêu của Kids Plaza là tạo ra tương lai tốt đẹp cho trẻ em Việt Nam, vì thế mà Kids Plaza luôn tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng sánh ngang với những thương hiệu cao cấp trên thế giới.

    Kids Plaza
    cũng là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền một số sản phẩm dành cho mẹ và bé chất lượng cao. Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Khi mua hàng tại Kids Plaza, các sản phẩm sẽ nhanh chóng được giao tới tận tay của khách hàng cùng dịch vụ đổi trả hàng trong vòng 45 ngày nếu không ưng ý, hoàn tiền nhanh chóng cho khách hàng.



    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 149F Trần Quang Khải, phường Tân Định, Q.1, tp. HCM

    Điện thoại: 028 7305 0606

    Website: http://www.kidsplaza.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/


      Gọi điện
      Cửa hàng Kids Plaza
      Cửa hàng Kids Plaza
      Cửa hàng Kids Plaza
      Cửa hàng Kids Plaza

    • Top 2

      BiboMart

      Gọi điện

      Bibo Mart được thành lập từ 2006 và trở thành hệ thống cửa hàng phân phối các sản phẩm đồ sơ sinh, mẹ và bé lớn trên thị trường Việt Nam. Bibo Mart hiện nay có hệ thống cửa hàng trên khắp các cửa hàng quận huyện thành phố trung tâm và là địa chỉ tin cậy của rất nhiều mẹ bầu ở nước ta.

      Bibo Mart
      trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu cho mẹ và bé từ 0 - 6 tuổi. Từ bỉm, sữa, đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé yêu. Đặc biệt, tại đây đều có xác nhận an toàn hợp quy về vệ sinh thực phẩm. Tất cả các sản phẩm ở đây cam kết 100% là sản phẩm chính hãng, và được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bán ra thị trường từ màu sắc, chất liệu, độ an toàn trên từng sản phẩm. Các sản phẩm được bán ra với giá cạnh tranh trên thị trường.

      Bibo Mart
      là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam với các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên ngành sản nhi nhằm cung cấp đến khách hàng các thông tin tư vấn hữu ích và mục tiêu "tận tâm chăm sóc mẹ và bé" để đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo quầy hàng rõ ràng và dễ dàng cho sự lựa chọn của khách hàng.



      THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 282 Cống Quỳnh, Q. 1, tp. HCM

      Điện thoại: 024 7309 1168

      Website: bibomart.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/?epa=SEARCH_BOX


        Gọi điện
        BiboMart
        BiboMart
        BiboMart
        BiboMart
      • Top 3

        Thời trang trẻ em Sun & Moon

        • Có thể nói, Thời trang trẻ em Sun & Moon là một thiên đường mua sắm dành cho trẻ em, tại đây đầy đủ các sản phẩm sơ sinh chất lượng cao phục vụ cho mẹ và bé. Tất cả các sản phẩm tại Thời trang trẻ em Sun & Moon đều là hàng cao cấp nên đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và đặc biệt là giá rẻ cho mẹ. Nơi đây được mệnh danh là nơi mua sắm đồ sơ sinh chất lượng, uy tín mà giá không thể rẻ hơn.


        Mục tiêu của là sự an toàn cho trẻ nhỏ nên shop luôn tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng sánh ngang với những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Vậy nên nếu mẹ nào ở Quận 1 muốn sắm đồ sơ sinh thì qua Thời trang trẻ em Sun & Moon nhé!



        THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 34 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Q.1. tp. HCM
        • 71B Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Q.1. tp. HCM
        • 22 Nguyễn trãi, phường Bến Thành, Q.1. tp. HCM
        • Xem thêm tại: https://sun-moon.vn

        Điện thoại: 090 800 31 41
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 22:00

        Website: https://sun-moon.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/


          Thời trang trẻ em Sun & Moon
          Thời trang trẻ em Sun & Moon
          Thời trang trẻ em Sun & Moon
          Thời trang trẻ em Sun & Moon
        • Top 4

          Shop Đồ cho bé yêu

          Gọi điện

          Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Quận 1, Đồ cho bé yêu luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo. Đến với Shop Đồ cho bé yêu bạn dễ dàng tìm thấy các mặt hàng phong phú đặc biệt là mặt hàng đồ sơ sinh trọn gói chất lượng cao, mang lại cảm giác dễ chịu cho các bé.


          Các sản phẩm ở Shop Đồ cho bé yêu phong phú về mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng và ưng ý về chất lượng. Các sản phẩm đồ sơ sinh tại shop bao gồm quần áo sơ sinh, đồ dùng cho bé, đồ chơi phát triển trí não, đồ cho mẹ... sản phẩm chính hãng mà giá lại rất mềm.


          Bên cạnh đó, các mẫu quần áo khác cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Tính đến nay, Đồ cho bé yêu đã hoạt động trên thị trường được hơn 10 năm. Các sản phẩm tại đây có xuất xứ đa dạng từ khắp nơi: Việt Nam, Cam-pu-chia, Thái lan, Trung Quốc… Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé. Ngoài quần áo thì Đồ cho bé yêu còn cung cấp một số loại phụ kiện khác dành cho trẻ em chẳng hạn như: mắt kính, giày dép, mũ nón, đảm bảo giá cả lẫn chất lượng luôn là tốt nhất thị trường. Vậy nên, các bậc phụ huynh khi đến lựa đồ cho con thì hoàn toàn yên tâm. Thêm vào đó, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay. Chính vì vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Đồ cho bé yêu để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.



          THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 4/68E, Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Q. 1, tp. HCM

          Điện thoại: 0942 808 093

          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Website: http://dochobeyeu.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ShopDoChoBeYeu/


            Gọi điện
            Shop Đồ cho bé yêu
            Shop Đồ cho bé yêu
            Shop Đồ cho bé yêu
            Shop Đồ cho bé yêu
          • Top 5

            Rabity Kids Fashion

            Gọi điện

            Nằm trong trung tâm thương mại với rất nhiều những gian hàng bán quần áo trẻ em, quần áo sơ sinh nhưng Rabity Kids Fashion luôn được các bà mẹ ưu tiên bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá cả của các mặt hàng. Ngay từ khi thành lập, cửa hàng này đã chiếm trọn tình cảm của các mẹ bởi những sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã cho bé.


            Shop Rabity Kids Fashion chuyên cung cấp quần áo trẻ sơ sinh và quần áo trẻ em, sản phẩm luôn chiết khấu cao nhất cho khách hàng và giá luôn tốt. Mẫu mã cập nhật liên tục, chất lượng luôn luôn lựa chọn sản phẩm tốt an toàn cho bé. Các sản phẩm dành cho bé rất thoải mái, có chất liệu vải cao cấp, tạo cảm giác êm ái và phong cách đáng yêu với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng. Từ bộ cộc, bộ dài, quần áo rời, nhộng chũn,… hay body bé trai, bé gái đều luôn bắt nhịp với thời cuộc nên luôn tạo cho bé yêu sự thoải mái và xinh xắn nhất.


            Khi khách hàng có nhu cầu mua đồ sơ sinh cho bé, Rabity Kids sẽ có sẵn danh mục những sản phẩm cần thiết cần phải mua và nên mua dành cho thiên thần bé nhỏ khi chào đời để hỗ trợ cho các mẹ. Đến với Rabity Kids để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất dành cho con trẻ bạn nhé!



            THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lầu 3 TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Q. 1, tp. HCM

            Điện thoại: 0909 110 336

            Website: http://www.rabity.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion/


              Gọi điện
              Rabity Kids Fashion
              Rabity Kids Fashion
              Rabity Kids Fashion
              Rabity Kids Fashion
            • Top 6

              Shop Trẻ Thơ

              Gọi điện

              Với nhiều năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


              Để đáp lại lòng yêu mến và tin yêu của Quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm đồ sơ sinh tại shop có tất cả các mặt hàng đa dạng và cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho sự chào đời của bé yêu từ quần áo, bỉm vải, sữa, găng tay, mũ, giày dép, giường cũi, xe đẩy, bông ngoáy tai... bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn không lo thiếu sót bất cứ thứ gì cho bé.

              Ngoài các sản phẩm đồ dùng shop còn cung cấp các sản phẩm đồ chơi thông minh cho sự phát triển tốt và toàn diện của bé. Đến với Shop Trẻ Thơ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì tất cả đều đến từ các thương hiệu uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sự phát triển của bé yêu.

              Quần áo của bé yêu được sản xuất từ sản phẩm vải cao cấp, có mùi thơm nhẹ, không gây kích ứng da. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý mà ở Shop Trẻ Thơ, khách hàng còn được phục vụ hết sức tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Shop còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng và tha hồ đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu không ưng ý.



              THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: Số 147A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, tp. HCM

              Điện thoại: 1800 6066

              Website: https://shoptretho.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/shoptrethovn/


                Gọi điện
                Shop Trẻ Thơ
                Shop Trẻ Thơ
                Shop Trẻ Thơ
                Shop Trẻ Thơ
              • Cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này đó chính là Thời Trang Trẻ Em KOO - đây được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm may mặc cho trẻ em nổi tiếng được yêu thích tại Quận 1. Với sự thấu hiểu về nhu cầu của mẹ và bé, Thời Trang Trẻ Em KOO đã ra đời với tiện ích mua sắm và giá cả cạnh tranh với hàng trăm sản phẩm hàng đầu đến từ cả trong nước lẫn ngoài nước.


                Hơn ai hết với thông điệp ''trao gửi yêu thương'', Thời Trang Trẻ Em KOO nhận thức được trách nhiệm của mình thông qua từng sản phẩm và mong muốn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mẹ và bé cũng như góp một phần nhỏ phát triển mầm non cho gia đình và xã hội. Chính vì điều đó, các sản phẩm được bày bán tại đây đều đạt chuẩn chất lượng cao, được rất nhiều mẹ tin tưởng và ủng hộ.


                Bên cạnh đó, Thời Trang Trẻ Em KOO luôn đảm bảo giá tới tay khách hàng là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi, để giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, đồng thời dễ dàng hơn trong việc bán lẻ hoặc bán sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em một cách tốt nhất. Với sự nhiệt tình tư vấn của shop, thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng, Thời Trang Trẻ Em KOO chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng của mình.



                THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 27-29 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, Q.1, tp.HCM

                Điện thoại: 0983 373 639

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangtreemkoo.hangdepgiare/

                  Gọi điện
                  Thời Trang Trẻ Em KOO
                  Thời Trang Trẻ Em KOO
                  Thời Trang Trẻ Em KOO
                  Thời Trang Trẻ Em KOO
                • Ichiban Kids - Thời trang trẻ em là một shop chuyên về quần áo trẻ em, đặc biệt là các set đồ dành cho trẻ sơ sinh. Shop gây ấn tượng với nhiều người bởi các set quần áo có kiểu dáng đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật, tăng sự đa dạng của các sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được bộ áo quần ưng ý nhất cho con em mình.


                  Tùy thuộc vào loại quần áo mà có nhiều loại chất liệu vải khác nhau nhưng nhìn chung chất lượng quần áo đã được các bạn ở shop cẩn thận chọn lọc nên bạn hãy yên tâm về mặt này. Ngoài ra nhân dịp lễ Tết đến, ở shop có một số chương trình khuyến mãi rất đặc biệt. Hãy tới ngay Ichiban Kids - Thời trang trẻ em để không bỏ qua dịp khuyến mãi này bạn nha.

                  Lý do bạn nên mua quần áo cho bé tại Ichiban Kids - Thời trang trẻ em:


                  • Ichiban Kids - Thời trang trẻ em ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên tại shop. Với sự tận tâm của mình, các bạn nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất
                  • Chất liệu sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng so với giá tiền mà ba mẹ bỏ ra nên hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng nha
                  • Ichiban Kids - Thời trang trẻ em luôn cập nhật các mẫu mới thường xuyên theo mùa nên không có hàng tồn, hàng cũ bạn nha
                  • Giá cả cạnh tranh phù hợp nhất khu vực
                  • Chính sách đổi trả vô cùng dễ dàng. Nếu có vấn đề gì về sản phẩm ba mẹ có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline, ba mẹ sẽ được hướng dẫn đổi trả nhiệt tình, nhanh chóng.



                  THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 128 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, tp. HCM

                  Điện thoại: 0938 898 945

                  Fanpage: https://www.facebook.com/ichibankids/

                    Gọi điện
                    Ichiban Kids - Thời trang trẻ em
                    Ichiban Kids - Thời trang trẻ em
                    Ichiban Kids - Thời trang trẻ em
                    Ichiban Kids - Thời trang trẻ em
                  • Top 9

                    La Pomme - Newborn & Baby Clothes

                    Gọi điện

                    La Pomme - Newborn & Baby Clothes được xây dựng từ những khát khao của mẹ muốn che chở, bảo vệ con yêu với trang phục an toàn, thoải mái, đáng yêu và thấu hiểu những nhu cầu chưa nói thành lời của con. La Pomme đặc biệt sử dụng những chất liệu sợi tốt nhất có nguồn gốc tự nhiên được các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tin dùng (Uniqlo) mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt hơn cotton thông thường gấp 60%.

                    Sản phẩm La Pomme được nghiên cứu, trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từng mép áo viền cổ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé. Toàn bộ sản phẩm baby La Pomme được Viện Dệt may Việt Nam chứng nhận sản phẩm an toàn với trẻ sơ sinh. Trong đó, tất cả các phụ liệu (cúc, khuy bấm, chỉ may) đều đạt chứng chỉ OEKO-TEX 100, chứng chỉ quốc tế về sản phẩm an toàn trong may mặc.

                    Sản phẩm của La Pomme hiện đã có mặt tại các trung tâm thương mại lớn của Việt Nam, vượt qua những đòi hỏi khắt khe về chất lượng: Hệ thống TTTM thuộc tập đoàn Vin Group, Takashimaya, Robins Cresent Mall, Tập đoàn thương mại AEON,…

                    La Pomme quan tâm chăm chút đến từng chi tiết nhỏ tỉ mỉ, tận tâm như tình yêu của ba mẹ dành cho con. Ba mẹ hãy cùng La Pomme khám phá nhé!



                    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: MamanBébé TTTM Vincom Đồng Khởi, B2 - 10AB 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Q.1, tp. HCM

                    Điện thoại: 0946 485 665

                    Website: https://lapomme.com.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/lapomme.com.vn/


                      Gọi điện
                      La Pomme - Newborn & Baby Clothes
                      La Pomme - Newborn & Baby Clothes
                      La Pomme - Newborn & Baby Clothes
                      La Pomme - Newborn & Baby Clothes




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy