Cửa hàng Kids Plaza

top 1
Nguyen Thi Ngoc Anh

Nếu mẹ của các em bé đang băn khoăn nên mua quần áo trẻ sơ sinh ở đâu tại Quận 1 thì không thể bỏ qua Kids Plaza. Xuất hiện vào năm 2009, đây là một shop uy tín dành cho mẹ và bé. Đến nay, Kids đã có chuỗi cửa hàng ở các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lớn. Các mặt hàng của shop đa dạng về hình thức cũng như các mức giá, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tất cả các sản phẩm tại Kids Plaza được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và đặc biệt là giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các mẹ. Nơi đây được mệnh danh là nơi mua sắm đồ sơ sinh chất lượng, uy tín mà giá không thể rẻ hơn. Các sản phẩm tại đây được lựa chọn khắt khe, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ trước khi được nhập về bán tại hệ thống. Mục tiêu của Kids Plaza là tạo ra tương lai tốt đẹp cho trẻ em Việt Nam, vì thế mà Kids Plaza luôn tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng sánh ngang với những thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Kids Plaza
cũng là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền một số sản phẩm dành cho mẹ và bé chất lượng cao. Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Khi mua hàng tại Kids Plaza, các sản phẩm sẽ nhanh chóng được giao tới tận tay của khách hàng cùng dịch vụ đổi trả hàng trong vòng 45 ngày nếu không ưng ý, hoàn tiền nhanh chóng cho khách hàng.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 149F Trần Quang Khải, phường Tân Định, Q.1, tp. HCM

Điện thoại: 028 7305 0606

Website: http://www.kidsplaza.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/


    Cửa hàng Kids Plaza
    Cửa hàng Kids Plaza
    Cửa hàng Kids Plaza
    Cửa hàng Kids Plaza

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy