BiboMart

top 2
Nguyen Thi Ngoc Anh

Bibo Mart được thành lập từ 2006 và trở thành hệ thống cửa hàng phân phối các sản phẩm đồ sơ sinh, mẹ và bé lớn trên thị trường Việt Nam. Bibo Mart hiện nay có hệ thống cửa hàng trên khắp các cửa hàng quận huyện thành phố trung tâm và là địa chỉ tin cậy của rất nhiều mẹ bầu ở nước ta.

Bibo Mart
trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu cho mẹ và bé từ 0 - 6 tuổi. Từ bỉm, sữa, đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé yêu. Đặc biệt, tại đây đều có xác nhận an toàn hợp quy về vệ sinh thực phẩm. Tất cả các sản phẩm ở đây cam kết 100% là sản phẩm chính hãng, và được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bán ra thị trường từ màu sắc, chất liệu, độ an toàn trên từng sản phẩm. Các sản phẩm được bán ra với giá cạnh tranh trên thị trường.

Bibo Mart
là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam với các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên ngành sản nhi nhằm cung cấp đến khách hàng các thông tin tư vấn hữu ích và mục tiêu "tận tâm chăm sóc mẹ và bé" để đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo quầy hàng rõ ràng và dễ dàng cho sự lựa chọn của khách hàng.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 282 Cống Quỳnh, Q. 1, tp. HCM

Điện thoại: 024 7309 1168

Website: bibomart.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/?epa=SEARCH_BOX


    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy