Thời Trang Trẻ Em KOO

Cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này đó chính là Thời Trang Trẻ Em KOO - đây được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm may mặc cho trẻ em nổi tiếng được yêu thích tại Quận 1. Với sự thấu hiểu về nhu cầu của mẹ và bé, Thời Trang Trẻ Em KOO đã ra đời với tiện ích mua sắm và giá cả cạnh tranh với hàng trăm sản phẩm hàng đầu đến từ cả trong nước lẫn ngoài nước.


Hơn ai hết với thông điệp ''trao gửi yêu thương'', Thời Trang Trẻ Em KOO nhận thức được trách nhiệm của mình thông qua từng sản phẩm và mong muốn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mẹ và bé cũng như góp một phần nhỏ phát triển mầm non cho gia đình và xã hội. Chính vì điều đó, các sản phẩm được bày bán tại đây đều đạt chuẩn chất lượng cao, được rất nhiều mẹ tin tưởng và ủng hộ.


Bên cạnh đó, Thời Trang Trẻ Em KOO luôn đảm bảo giá tới tay khách hàng là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi, để giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, đồng thời dễ dàng hơn trong việc bán lẻ hoặc bán sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em một cách tốt nhất. Với sự nhiệt tình tư vấn của shop, thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng, Thời Trang Trẻ Em KOO chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng của mình.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27-29 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, Q.1, tp.HCM

Điện thoại: 0983 373 639

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangtreemkoo.hangdepgiare/

    Thời Trang Trẻ Em KOO
    Thời Trang Trẻ Em KOO
    Thời Trang Trẻ Em KOO
    Thời Trang Trẻ Em KOO

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy