Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 9, TP. HCM

Hà Nguyễn 1362 0 Báo lỗi

Là con gái, ai cũng muốn xinh cả. Nhưng để tìm được một salon làm đẹp thì không phải dễ dàng, trong việc nhuộm tóc cũng vậy, cần phải chọn cho mình một tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Bắc Trần Tiến

    Gọi điện

    Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu nơi các tín đồ đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với chính mái tóc của khách hàng. Bắc Trần Tiến là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại TP.HCM.

    Đây là nơi mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi,... Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng vậy nên salon đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng.


    Salon Bắc Trần Tiến
    là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất. Bắc Trần Tiến có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường thời trang tóc chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên của salon, nơi những con người ý thức được tầm quan trọng của chuyên môn, sự cập nhật nhật những mẫu thiết kế mới từ đó tạo nên những mẫu tóc phù hợp cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228B Man Thiện, Khu phố 6, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 711 996

    Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.Quan9

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến

  2. Top 2

    LEE Hair Salon

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 18A4 Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, LEE Hair Salon ra đời với mong muốn làm đẹp cho mái tóc, giúp bạn gái tự tin và nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh. Tại Salon, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều dịch vụ tóc phù hợp từ cắt, uốn, ép, nhuộm, hấp phục hồi,…


    Với hệ thống thiết bị tân tiến và đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, thân thiện, LEE Hair Salon chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi tới đây. Chỉ bằng một vài đường kéo, cách sắp xếp lọn tóc, thay đổi một chút nơi đường ngôi sẽ khiến khuôn mặt thay đổi một cách không ngờ và mang lại sắc thái mới. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ cởi mở, nhiệt tình, tư vấn hiệu quả cho khách hàng về các kiểu tóc và chăm sóc tóc, LEE Hair Salon luôn tạo được niềm tin cho bạn khi đến đây.


    Khi nhuộm tóc tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Salon đảm bảo sử dụng các sản phẩm chất lượng, có thương hiệu, lên đúng màu tóc cho khách hàng mà không lo sợ bị xơ rối hay hư tổn quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A4 Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 094 470

    Fanpage: www.facebook.com/leehairsalon.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon
  3. Top 3

    Hair Salon Tuấn Vũ

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 213 Tây Hoà, Phước Long A, quận 9, Hair Salon Tuấn Vũ trở thành địa chỉ làm tóc uy tín bởi đây là nơi hội tụ các tay kéo chuyên nghiệp, óc thẩm mỹ cao. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng những kiểu tóc hợp thời trang chính là ấn tượng khó phai đối với bất kì ai từng một lần đặt chân tới salon.


    Hiện tại Tuấn Vũ luôn có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – sấy – nhuộm – ép – uốn – duỗi – làm xoăn giả – nối tóc,… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp khi đến với Hair Salon Tuấn Vũ nên Salon chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Loreal, Obsidian, Wella, AP… để bảo vệ tóc không bị hư tổn, phục hồi độ bóng mượt và tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    Đặc biệt, khi trải nghiệm làm tóc tại Salon, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên đến từ khả năng tư vấn nhiệt tình, chi tiết đến những thao tác nhanh nhẹn, dứt khoát, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Tây Hoà, Phước Long A, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 257 493

    Website: https://salontuanvu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalontuanvuquan9

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 (CN: 9:00 - 21:00)

    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
  4. Không nằm ngoài danh sách những salon nhuộm tóc đẹp tại Quận 9, Hair Salon Du Thiên Dương cũng là một trong những salon nổi bật trong làng tóc. Đến đây, khách hàng được sử dụng đa dạng các gói dịch vụ làm tóc chất lượng như: uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc, chữa tóc hư với giá thành tầm trung,..... Điểm mạnh của Du Thiên Dương là kỹ thuật nhuộm chuẩn không cần chỉnh. Đây cũng là một trong những địa điểm chất lượng nếu bạn muốn nhuộm tóc – màu sắc “trendy”, thuốc nhuộm chất lượng cao và đặc biệt là đội ngũ stylist chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện. Tóc sau khi nhuộm rất sáng, lên màu đều và đẹp tự nhiên, tóc sau nhuộm khỏe và không bị xơ cứng.

    Salon cũng là nơi hội tụ nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng, đam mê và am hiểu sâu sắc về tóc. Với không gian rộng lớn, cùng với những tông màu trắng đen gây hài hòa, Hair Salon Du Thiên Dương là vừa là nơi làm tóc, vừa là nơi thư giản cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 682 666

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063781291018

    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Hair Salon Du Thiên Dương
  5. Top 5

    Thể Đặng Hair Salon

    Gọi điện

    Khách hàng đến với Thể Đặng Hair Salon sẽ được tư vấn nhiệt tình những kiểu tóc phù hợp với sở thích, cá tính của từng người. Kết hợp sử dụng sản phẩm chính hãng không chỉ tạo dáng tóc mà còn giúp nuôi dưỡng mái tóc thêm mượt mà, bóng khỏe từ sâu bên trong. Chỉ cần một chút biến tấu cho mái tóc như: Cắt, uốn, ép, duỗi hoặc nhuộm…, bạn sẽ tự tin hơn với diện mạo nổi bật và phong cách hơn rất nhiều.


    Đội ngũ tay kéo vàng tại Thể Đặng luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình làm tóc chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng cùng sự đầu tư các máy móc hiện đại giúp khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ. Đến Thể Đặng Hair Salon, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Đường Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 688 866 & 0947 711 662

    Fanpage: www.facebook.com/ThedangSalon/

    Gọi điện
    Thể Đặng Hair Salon
    Thể Đặng Hair Salon
    Thể Đặng Hair Salon
    Thể Đặng Hair Salon
  6. Top 6

    Salon Thế Giới Tóc

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Tăng Nhơn Phú, Quận 9, sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên làm tóc giàu kinh nghiệm, Salon Thế Giới Tóc là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của giới trẻ trong và ngoài quận 9. Nơi đây luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, những mẫu nhuộm đẹp, đón đầu xu hướng, giúp bạn tự tin biến hóa với mái tóc cá tính, hợp thời trang.


    Không gian rộng rãi, thoáng mát được bày trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại, mang đến cho khách hàng những giờ phút làm đẹp thoải mái, dễ chịu. Dịch vụ tạo kiểu tóc tại Salon Thế Giới Tóc khá đa dạng gồm: Uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn…Đội ngũ kỹ thuật viên làm tóc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dạn trong ngành tóc luôn phục vụ chu đáo, tận tình, vui vẻ với mọi khách hàng. Salon đảm bảo các sản phẩm dùng để phục vụ khách hàng đều đến từ các thương hiệu lớn, uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu.


    Thế giới tóc luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chắc, khoẻ. Và khi nhuộm tóc tại đây, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một màu tóc hợp trend và phù hợp với gương mặt, cá tính của quý khách hàng. Dựa vào tình trạng tóc của bạn, salon sẽ cho bạn những lời tư vấn tận tình để bạn giữ được một mái tóc khoẻ khoắn ít bị hư tổn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 772 415

    Fanpage: www.facebook.com/salonthgioitoc/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Thế Giới Tóc
    Salon Thế Giới Tóc
    Salon Thế Giới Tóc
    Salon Thế Giới Tóc
  7. Top 7

    Sunny Hair Salon

    Gọi điện
    Sunny Hair Salon là một salon làm tóc yêu thích của phần lớn các bạn gái trẻ, nhất là học sinh sinh viên ở khu vực Quận 9. Dịch vụ ở Sunny Hair Salon rất đa dạng từ cắt, uốn, gội, nhuộm đến cả các liệu trình hấp tóc với serum, treatment nên chị em chỉ cần đến đây là được thỏa sức làm đẹp từ A đến Z.

    Trong danh sách các dịch vụ làm tóc mà đơn vị cung cấp thì nhuộm tóc là thế mạnh của Sunny Hair Salon. Đơn vị sử dụng các loại thuốc nhuộm cao cấp, an toàn cùng kỹ thuật nhuộm đặc biệt, để từ đó ra được những màu tóc "hot trend". Khi nhuộm tóc tại đây, tóc của bạn sẽ lên màu rất chuẩn, giữ được độ bóng như lúc mới nhuộm cũng như giữ màu được lâu.


    Đơn vị luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng trong việc chọn màu nhuộm phù hợp với gương mặt, nước da và chất tóc. Đặc biệt hơn là thợ ở Sunny Hair Salon rất giỏi nhuộm phục hồi giúp mái tóc yếu “hồi sinh” chắc khỏe mà lại còn lên màu rất đẹp. Nếu bạn đang muốn nhuộm phục hồi tóc thì đây là một địa chỉ uy tín cần lưu lại ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86B Trần Thị Điệu, Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 392 993
    Email: luanly108@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SunnyHairSalon68
    Giờ mở cửa: 08:30–20:30
    Gọi điện
    Sunny Hair Salon
    Sunny Hair Salon
    Sunny Hair Salon
    Sunny Hair Salon
  8. Top 8

    47C Hair Salon Quận 9

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ Salon nhuộm tóc đẹp ở Quận 9 nữa mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc nữa là 47C Hair Salon Quận 9. Đây là địa chỉ salon được các cô nàng đam mê nhuộm tóc màu nổi bật, thời thượng yêu thích. Khi bạn lựa chọn dịch vụ nhuộm tóc tại đây, bạn sẽ rất hài lòng về những gì đơn vị mang đến.


    Vì sao nên lựa chọn nhuộm tóc tại 47C Hair Salon Quận 9:

    • Các sản phẩm thuốc luôn được chọn lọc, cẩn thận, chất lượng đảm bảo nguồn góc và an toàn cho người sử dụng.
    • Đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm.
    • Tóc khi nhuộm tại đây sẽ lâu phai và giữ màu được lâu.
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.
    • Giá thành hợp lý, phải chăng, luôm được công khai minh bạch.
    • Sử dụng thiết bị và nguyên vật liệu cao cấp giúp màu nhuộm lên chuẩn và lâu phai.
    • Luôn cập nhật những màu tóc mới nhất, để phục vụ khách hàng.

    Với những ưu điểm kể trên thì việc lựa chọn nhuộm tóc tại 47C Hair Salon Quận 9 là điều vô cùng đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202a1 Man Thiện, Tân Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0845 686 818
    Email: Viethairstudio1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085053993619
    Giờ mở cửa: 08:30–20:00
    Gọi điện
    47C Hair Salon Quận 9
    47C Hair Salon Quận 9
    47C Hair Salon Quận 9
    47C Hair Salon Quận 9
  9. Top 9

    Queen Hair Salon

    Gọi điện
    Nếu bạn vẫn muốn sở hữu mái tóc thời thượng nhưng giá mềm thôi thì lưu ngay địa chỉ làm tóc tại Queen Hair Salon cực kì sang-xịn-mịn. Luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng kiểu tóc mới nhất, Queen Hair Salon tư vấn và mang đến cho bạn kiểu tóc, màu tóc phù hợp. Đây cũng là một trong những địa điểm chất lượng nếu bạn muốn nhuộm tóc, thuốc nhuộm chất lượng cao và đặc biệt là đội ngũ stylist chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện.

    Queen Hair Salon được nhiều khách hàng yêu thích đó là dịch vụ nhuộm tóc và phục hồi tóc chuyên sâu. Đối với những mái tóc nhuộm màu sáng, mix màu nhuộm thì việc hư tổn là không thể tránh khỏi. Nhưng khi đến với Queen Hair Salon thì bạn không phải lo điều đó vì đơn vị có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.


    Queen Hair Salon luôn chú trọng vào đầu tư trang thiết bị để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đội ngũ làm tóc ở đây luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi thêm để mang đến cho khách hàng những mẫu tóc chất lượng. Ngoài ra, đơn vị còn có các chương trình tri ân, khuyến mãi cho khách. Còn chần chờ gì àm không ghé đến salon thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 726 678
    Email: hoangxuandieu96ks@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/QUEEN-Hair-Salon-555-Đỗ-Xuân-HợpPhước-Long-BQuận-9-100063516853067
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Queen Hair Salon
    Queen Hair Salon
    Queen Hair Salon
    Queen Hair Salon
  10. Top 10

    Salon Hair Design Hải Paris

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 61 Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Quận 9, Salon Hair Design Hải Paris là địa chỉ quen thuộc được nhiều chị em tại quận 9 tin tưởng và lựa chọn cho dịch vụ làm tóc, nhuộm tóc,..... Không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại, mang đến cho khách hàng những giờ phút làm đẹp thoải mái, dễ chịu. Sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại Hải Paris.


    Đội ngũ chuyên viên làm tóc giàu kinh nghiệm luôn cập nhật những kiểu tóc mới giúp bạn dẫn đầu xu hướng, tự tin thể hiện mình với mái tóc hợp thời trang. Đặc biệt, Hải Paris sử dụng dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp giúp chăm sóc tóc một cách toàn diện và hiệu quả. Ngoài ra, salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính của mình. Màu tóc lên chuẩn màu, giữ màu được lâu và không gây tổn hại đến tóc cũng như sức khoẻ của khách hàng là những tiêu chí mà salon đã, đang đảm bảo và thực hiện. Salon Hair Design Hải Paris luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 387 656 & 0335 555 104

    Fanpage: www.facebook.com/haiparis61/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salon Hair Design Hải Paris
    Salon Hair Design Hải Paris
    Salon Hair Design Hải Paris
    Salon Hair Design Hải Paris



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy