Top 8 Shop hoa tươi đẹp nhất Quận 9, TP. HCM

Hoa Lê 4594 0 Báo lỗi

Hoa tươi mang nhiều thông điệp và rất được nhiều người yêu thích. Trong những dịp lễ, những ngày đặc biệt, sự kiện hoặc cả những việc buồn, sự có mặt của những ... xem thêm...

  1. Hoa tươi Nét Việt có đa dạng, phong phú về các loại hoa từ những loại hoa vườn đến những dòng hoa nhập cao cấp. Nơi đây kết hoa với rất nhiều kiểu dáng mang phong cách hiện đại, tinh tế với sự kết hợp màu sắc, phụ kiện và giấy gói mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn, dễ thương làm xiêu lòng người nhận.


    Áp dụng Quy trình đặt đơn hàng, vận hành đơn hàng, quý khách hàng có thể theo dõi chủ động tiến độ đơn hàng Online thông quan hệ thống Vận đơn thông minh: tiếp nhận đơn => Đang làm => chờ giao => đang giao => hoàn thành, mỗi bước đều có hình ảnh báo cáo đầy đủ giúp khách hàng có hoàn toàn yên tâm khi đặt hoa tại Hoa Tươi Nét Việt.


    Hạng mục Dịch vụ thế mạnh của Hoa tươi Nét Việt:

    • Thiết kế cổng hoa cưới, kết giỏ trầu cau rồng phượng cưới hỏi
    • Hoa sự kiện: hoa khai trương, hoa chúc mừng đối tác, hoa viếng đám tang
    • Hoa sinh nhật, hoa tình yêu với các kiểu bó giỏ được thiết kế tinh tế, tỉ mỹ, hiện đại.

    Cùng với mục tiêu phát triển ngành hoa tươi hiện tại Hoa Tươi Nét Việt mang đến thị trường hoa tươi Thành Phố Hồ Chí một phong cách hoàn toàn mới về chất lượng dịch vụ và sản phẩm:

    • Hoa tươi bánh sinh nhật đúng mẫu mã về kiểu dáng, chất lượng
    • Báo cáo hình ảnh đầy đủ trước và sau khi giao hàng
    • Quy trình bán hàng chuẩn giúp khách hàng luôn chủ động nắm bắt tiến độ đơn hàng.
    • Không chỉ phục vụ Khách hàng ở Sài Gòn, Bình Dương, Hoa Tươi Nét Việt có kinh nghiệm 10 năm làm dịch vụ điện hoa toàn Quốc với hơn 1,200 Chi Nhánh liên kết, rất tiện lợi để quý khách hàng có thể đặt tặng đối tác, khách hàng, chi nhánh trên toàn quốc tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Toplist hi vọng Hoa tươi Nét Việt là một đề xuất tốt cho bạn, hãy để lại Comment ở dưới để Toplist có thể chắt lọc và đưa thông tin khách quan, đầy đủ chính xác hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY HOA TƯƠI NÉT VIỆT:

    Hệ sinh thái Hoa tươi – Bánh kem sinh nhật tại TPHCM

    Chi nhánh tại quận 9: 29 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    • Điện thoại: 0949 856 519

    Địa chỉ: 100 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

    • Điện thoại: 0934 823 469

    Chi Nhánh: 130 Lê Quang Định, Phường 13 Quận Bình Thạnh, TPHCM

    • Điện thoại: 0934 823 469

    Văn Phòng: Số Nhà 34 Đường D4, Khu Dân Cư Bình Nguyên, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

    • Điện thoại: 0903 094 459

    Hotline: 0903 094 459

    Website: https://hoatuoinetviet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoinetviet.com.vn/

    Link OA: https://zalo.me/583826971343224904

    Gọi điện
    Hoa tươi Nét Việt
    Hoa tươi Nét Việt
    Hoa tươi Nét Việt
    Hoa tươi Nét Việt
  2. Là một trong những công ty đầu tiên kinh doanh dịch vụ điện hoa tại Việt Nam, Hoa tươi Lục Bình Tím hiểu rõ được những mong muốn và cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hoa tươi Lục Bình Tím đã xây dựng được hệ thống dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp chuyên thiết kế hoa tươi, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa tang lễ, hoa sự kiện,... Bắt đầu từ khâu tiếp nhận thông tin sau đó là xử lý thông tin và cuối cùng là sản phẩm được trao tới tay người nhận với sự hài lòng của khách hàng.


    Với sự nỗ lực hết mình cùng với niềm đam mê sáng tạo Hoa tươi Lục Bình Tím đã phát triển hệ thống dịch vụ điện hoa với hơn 200 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước và trở thành dịch vụ giao hoa miễn phí trong nội thành các thành phố đầu tiên tại Việt Nam. Chính sự nỗ lực đó, Hoa tươi Lục Bình Tím được khách hàng tin tưởng và giờ đây có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, tết. Hoa tươi tại hệ thống cửa hàng là hoa tuyển từ nhà vườn Đà Lạt, có sử dụng thêm một số hoa nhập ngoại, tuỳ thuộc vào đơn hàng của khách. Có một điều là cho dù đơn hàng bình dân hay đơn hàng cao cấp thì sản phẩm bạn nhận được luôn tốt nhất tương ứng với giá trị của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 593B, Đ. Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0972 078 339

    Email: haingan2503@gmail.com

    Website: http://www.hoatuoiquan9.com/

    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoilucbinhtim

      Gọi điện
      Hoa tươi Lục Bình Tím
      Hoa tươi Lục Bình Tím
      Hoa tươi Lục Bình Tím
      Hoa tươi Lục Bình Tím
    • Hoa Tươi Đất Phú là một dịch vụ hoa tươi chuyên kinh doanh các sản phẩm về hoa tươi tại địa bàn quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Đất Phú đã từng nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi nên thu thập được khá nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, shop luôn hiểu rõ được mong muốn của khách hàng, luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm hoa tươi đẹp và dịch vụ giao hoa tận nơi nhanh chóng, đúng giờ, đảm bảo sự hài lòng của mọi người.


      Bạn được gì khi tìm đến Hoa Tươi Đất Phú?

      • Chuyên thiết kế hoa theo yêu cầu khách hàng
      • Hoa tươi mỗi ngày
      • Giao hàng bất kể nắng mưa
      • Gửi hình ảnh sản phẩm trước khi giao

      Tại shop Hoa tươi Đất Phú rất đa dạng về sản phẩm hoa tươi như: hoa sự kiện, hoa sinh nhật, hoa khai trương, kệ chúc mừng, kệ chia buồn, hoa tình yêu, hoa hộp giỏ, hoa bó, hoa cưới, vòng hoa đội đầu, phụ liệu cắm hoa,… Hình thức thanh toán linh hoạt như chuyển khoản/ tiền mặt và thanh toán giao hàng sau. Đặc biệt, Đất Phú giao hàng miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh với sản phẩm uy tín và chất lượng.


      Phương châm kinh doanh của shop là: “Tâm huyết với nghề, Chia sẻ kiến thức, nhận lại yêu thương”. Chắc chắn, khách hàng sẽ hài lòng và dành nhiều yêu mến cho Hoa tươi Đất Phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0911 990 212

      Email: hoatuoidatphu@gmail.com

      Website: https://hoatuoidatphu.com

      Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoidatphu

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Hoa tươi Đất Phú
        Hoa tươi Đất Phú
        Hoa tươi Đất Phú
        Hoa tươi Đất Phú
      • MrHoa là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực hoa tươi thành lập ngày 16/05/2017, là cầu nối để khách hàng gửi hoa cho người thân, bạn bè, đối tác trên 63 tỉnh và thành phố trên toàn quốc. MrHoa luôn chú trọng đến đạo đức và sự đáng tín cậy, uy tín trong kinh doanh, mang đến những sản phẩm hoa tươi tốt nhất, chất lượng nhất. Đạo đức và Uy tín là 2 giá trị cốt lõi MrHoa luôn hướng tới để tự hoàn thiện mình nhằm mang đến những sản phẩm trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


        MrHoa cam kết chịu hết mọi rủi ro cho bạn, nếu hoa xấu, hoa dập, héo, hoa không đúng những gì mô tả chúng tôi đổi hoa mới cho bạn hoặc hoàn tiền 100% số tiền mà bạn đã bỏ ra để đặt mua sản phẩm đó.

        • Đảm bảo hoa tươi
        • Đảm bào hài lòng
        • Giao hàng tận nơi

        MrHoa tối ưu quy trình, đào tạo nhân viên và lựa chọn đối tác để việc đặt hoa của anh chị được dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất. Mang đến cho anh chị những mầu hoa đẹp, chất lượng, giá thành cạnh tranh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 215 Tây Hòa, P. Phước Long A, Q. 9, ,TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0937 051 919

        Email: lienhe@mrhoa.com

        Website: https://mrhoa.com

        Fanpage: www.facebook.com/mrhoa.vn

        Gọi điện
        MrHoa
        MrHoa
        MrHoa
        MrHoa
      • Hương Lài Flower là một cửa hàng hoa tươi tại thành phố Hồ Chí Minh với đầy đủ các dịch vụ có liên quan, có địa chỉ kinh doanh tại số 4B Lê Lợi, Phường Hiệp Phú, quận 9. Hương Lài Flower không chỉ mang đến những sản phẩm hoa đẹp nhất, chất lượng nhất mà còn mong muốn chia sẻ và đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống đến khách hàng và những người thân yêu. Tại đây, có đầy đủ các kiểu dáng: hoa bình, hoa giỏ, hoa chậu, lẵng, hoa bó, hoa kệ,..các loại hoa chúc mừng, hoa cưỡi, hoa lễ hội, hoa trang trí,..


        Điểm làm nên sự yêu mến của khách hàng đối với shop chính là nhờ vào các yếu tố:

        • Hoa có chất lượng, giữ tươi lâu.
        • Kiểu dáng sản phẩm phong phú, độc đáo.
        • Chất lượng dịch vụ: Đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn năng động, sáng tạo, đam mê; luôn tư vấn và thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
        • Giá cả hợp lý, đặc biệt là có ưu đãi với khách hàng thân thiết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 10A Lê Lợi, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0909 355 678

        Website: http://hoatuoihuonglai.com

        Fanpage: www.facebook.com/hoatuoihiepphuquan9

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Hương Lài Flower
          Hương Lài Flower
          Hương Lài Flower
          Hương Lài Flower
        • Hoa tươi từ lâu đã được coi như là thông điệp của tình yêu, là một phần quan trọng trong cuộc sống. Không có hoa cuộc sống cũng có thể là những chuỗi ngày vô vị, bộn bề và ưu tư. Tại quận 9, TP Hồ Chí Minh, khi có nhu cầu mua hoa tươi thì một trong những địa chỉ được nhớ đến đó là Hoa tươi Trà My.


          Không phải ngẫu nhiên mà Hoa tươi Trà My dành được vị trí đó trong lòng khách hàng và giới chơi hoa mà nhờ vào sự nỗ lực của tất cả mọi thành viên của shop.


          Hiện tại, Hoa tươi Trà My cung cấp các dịch vụ và sản phẩm:

          • Hoa cưới: bao gồm hoa cô dâu, trang trí xe hoa, cổng cưới, hội trường,...
          • Hoa chúc mừng: bao gồm chúc mừng các ngày lễ, chúc mừng khai trương,... với các kiểu dáng phong phú từ hoa bó, hoa giỏ, hoa lẵng, kệ hoa,...
          • Hoa tang lễ.

          Ngoài những sản phẩm hoa tươi thì tại Hoa tươi Trà My còn cung cấp các phụ liệu dùng trang trí và cắm hoa, bán sỉ hoa tươi, các loại hoa cườm, hoa đất sét,... Và cho dù loại mặt hàng gì thì các bạn khách hàng cứ yên tâm, Hoa tươi Trà My sẽ đảm bảo với các bạn về chất lượng kèm giá cả cạnh tranh nhất. Hoa tươi Trà My sẽ là cầu nối để kết nối những tình cảm thân yêu của bạn, làm vững bền mối thâm giao bằng hữu tạo dựng đẳng cấp và phong cách khác biệt trong cuộc sống và công việc hay để chia ngọt sẻ bùi, gửi gắm tâm tư...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 3A Lê Lợi, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0397 742 090 & 037 7371 462 & 0936 779 364

          Website: https://hoatuoitramy.com

          Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

            Gọi điện
            Hoa tươi Trà My
            Hoa tươi Trà My
            Hoa tươi Trà My
            Hoa tươi Trà My
          • Cửa hàng hoa tươi Mộc Miên là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm về hoa tươi với nguồn gốc xuất xứ từ Đà Lạt - xứ sở của ngàn hoa. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn tuyển lựa các loại hoa đảm bảo chất lượng trước khi nhận về nên hoa luôn đảm bảo hoa tươi mới. Với phương châm phục vụ: Khách hàng là Thượng đế, Cửa hàng hoa tươi Mộc Miên luôn đảm bảo uy tín chất lượng, với mong muốn luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp nhất.


            Cửa hàng hoa tươi Mộc Miên tại số 81, Đỗ Xuân Hợp, thuộc địa bàn phường Phước Long, quận 9 chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi cho những dịch vụ:

            • Hoa chúc mừng: bao gồm chúc mừng sinh nhật, ngày 27/2, ngày Valentine, ngày 8/3, ngày 20/10, ngày 20/11,..với nhiều kiểu dáng phong phú, độc đáo.
            • Hoa khai trương, sự kiện: thiết kế dưới dạng giỏ, lẵng, kệ,...
            • Hoa trang trí: trang trí hội trường, hội nghị, tư gia,...
            • Hoa cưới: hoa cô dâu, xe hoa, cổng cưới, hội trường,...
            • Hoa chia buồn.

            Cửa hàng hoa tươi Mộc Miên đảm bảo hoa luôn tươi mới. Phục vụ quý khách hàng đảm bảo uy tín chất lượng, với mong muốn luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp nhất. Hãy đến với Hoa tươi Mộc Miên, khi bạn có nhu cầu về hoa tươi nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 81 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0988 853 862

            Email: support@mocmien.com

            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

              Gọi điện
              Cửa hàng hoa tươi Mộc Miên
              Cửa hàng hoa tươi Mộc Miên
              Cửa hàng hoa tươi Mộc Miên
              Cửa hàng hoa tươi Mộc Miên
            • Chúng ta không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những cành hoa tươi, vì vậy dù hoa đã có nhiều lựa chọn hơn từ hoa giả, hoa khô, hoa sáp nhưng hoa tươi vẫn là ưu tiên hàng đầu khi muốn mua hoa dành tặng trong những dịp đặc biệt.


              Shop hoa tươi quận 9 chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi tại địa bàn và ship cho các khu vực lân cận. Tại đây cung cấp hoa tươi cho các sự kiện, ngày cưới,... với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu khách hàng và đặc trưng của buổi lễ. Thêm vào đó, khi mua hoa tại Shop hoa tươi quận 9 sẽ được tặng kèm thiệp chúc mùng và banner tùy vào yêu cầu đặt hàng hoa của khách.


              Với những bông hoa xinh đẹp, tươi mới mỗi ngày được tủ mỉ cắt tỉa để trang trí, Shop hoa tươi quận 9 sẽ không khiến khách hàng thất vọng về chất lượng vì những bông hoa héo, dập sẽ được loại bỏ nhằm đem đến những lãng hoa, bó hoa đẹp nhất đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 262 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0941 400 362 & 0908 235 262

              Fanpage: www.facebook.com/shophoadepquan9

              Gọi điện
              Shop hoa tươi quận 9
              Shop hoa tươi quận 9
              Shop hoa tươi quận 9
              Shop hoa tươi quận 9



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy