Top 6 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận 8, TP. HCM

Anh Nguyen 739 0 Báo lỗi

Bạn vốn sở hữu một mái tóc dài mượt mà, bạn muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc ngắn nhưng bạn lại đắn đo không biết nên chọn hair salon nào? Hôm nay ... xem thêm...

  1. Chương Hair Salon những mẫu tóc ngắn đẹp được cập nhật liên tục dành cho khách hàng khi đến với Chương Hair Salon. Khách hàng tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Chương Hair Salon bởi khi đến đây những kỹ thuật viên sẽ tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có: khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,… để mang đến một mẫu tóc ngắn phù hợp nhất với cá tính và khí chất của người sở hữu.


    Đối với Chương Hair Salon, mái tóc ngắn đẹp nhất khi nó phù hợp nhất với người sở hữu, có thể tôn vinh lên vẻ đẹp hiện có, đồng thời đó là một mái tóc chắc khỏe. Với mỗi khách hàng sẽ có những dịch vụ chăm sóc tóc khác nhau, phù hợp với từng cá nhân, vì vậy Chương Hair Salon luôn đề cao quá trình tư vấn khi khách hàng đến với salon. Đội ngũ nhân viên của Chương Hair Salon là những con người ưu tú có tay nghề cao, chuyên môn tốt và cập nhật rất nhanh những mẫu tóc ngắn mới, những phương pháp chăm sóc tóc tốt để có thể tư vấn cho khách hàng 1 cách tối ưu nhất.

    Bên cạnh đó, Chương Hair Salon luôn cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi giao phó mái tóc của mình cho Chương Hair Salon. Đảm bảo sản phẩm cuối cùng khách hàng sở hữu là sản phẩm đẹp nhất và phù hợp nhất.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:
    61 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP HCM
    Điện thoại: 093 773 99 31

    Facebook: https://www.facebook.com/chuonghairquan8/

    Chương Hair Salon
    Chương Hair Salon
    Chương Hair Salon
    Chương Hair Salon

  2. LinhR Hair & Beauty Salon là một không gian thiết kế, tạo mẫu tóc ngắn được đầu tư rất chất lượng. Không gian của LinhR Hair & Beauty Salon rộng để có thể đón tiếp một lần thật nhiều khách hàng đến với cửa hiệu chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Không gian hoạt động của LinhR Hair & Beauty Salon rất thoáng, sạch phù hợp rất nhiều đối tượng khách hàng cả nam và nữ.

    LinhR Hair & Beauty Salon
    có một đội ngũ nhân viên làm tóc ngắn chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm thực hiện dày dặn có thể phục vụ khách hàng 1 cách thành thục nhất. LinhR Hair & Beauty Salon cam kết sử dụng các loại nguyên liệu, sản phẩm cho dịch vụ luôn luôn có thương hiệu, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng để khách hàng được an tâm hơn khi đến với LinhR Hair & Beauty Salon.

    Đặc biệt LinhR Hair & Beauty Salon luôn chủ động trong việc học hỏi, tìm hiểu và cập nhật những xu thế ngành thời trang tóc đảm bảo mẫu khách hàng được tư vấn là mẫu tóc ngắn thịnh hành nhất ngay thời điểm đó.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:
    263 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP HCM
    Điện thoại: 090 293 89 37

    Facebook: https://www.facebook.com/linhr.vn/

    LinhR Hair & Beauty Salon
    LinhR Hair & Beauty Salon
    LinhR Hair & Beauty Salon
    LinhR Hair & Beauty Salon
  3. Mai Nguyễn Hair Salon là thiên đường của vẻ đẹp nơi những mái tóc ngắn cũ và những mái tóc lỗi sẽ được thay thế bằng những mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh, suôn mượt cùng với những kiểu tóc ngắn phù hợp nhất với bản thân của khách hàng. Mai Nguyễn Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín, chất lượng với một chi phí hợp lí cùng với đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo, am hiểu khách hàng đây cũng chính là lý do khách hàng luôn luôn tin tưởng vào Mai Nguyễn Hair Salon.

    Mai Nguyễn Hair Salon
    mang đến một không gian hiện đại, đầm ấm để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ cắt tóc ngắn của salon 1 cách thoải mái nhất và an toàn nhất. Đến với Mai Nguyễn Hair Salon chúng ta sẽ được những tay nghề chuyên nghiệp thực hiện chăm sóc tóc cùng với tạo mẫu tóc 1 cách tỉ mỉ và chất lượng nhất.

    Mai Nguyễn Hair Salon nơi có thể thay đổi phong cách của khách hàng theo chính tính cách của họ 1 cách chuẩn xác nhất và phù hợp nhất, để khách hàng có thể tự tin hơn, quyến rũ hơn, xinh đẹp hơn trong mái tóc bồng bềnh, vào nếp, và không xơ rối.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 411 Tùng Thiện Vương, Phường 2, Quận 8, TP HCM

    Điện thoại: 093 812 36 09
    Facebook: https://www.facebook.com/MaiNguyenHairsalon/

    Mai Nguyễn Hair Salon
    Mai Nguyễn Hair Salon
    Mai Nguyễn Hair Salon
    Mai Nguyễn Hair Salon
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Hair salon Hiệp được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại quận 8, TP. HCM. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.


    Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Hair salon Hiệp chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:
    56 Dạ Nam, Phường 2, Quận 8, TP HCM
    Điện thoại: 093 333 35 13

    Facebook: https://www.facebook.com/SalonHiep56/

    Hair salon Hiệp
    Hair salon Hiệp
    Hair salon Hiệp
    Hair salon Hiệp
  5. Được lòng khách hàng vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và đam mê sáng tạo, SALON KEN LUÂN sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Cứu vãn tuổi thanh xuân cho mái tóc”, SALON KEN LUÂN là nơi sở hữu một đội ngũ chuyên gia về cắt tóc ngắn giàu kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn luôn tận tình với khách hàng, chính điều này như càng khẳng định sự uy tín cũng như tạo được một lòng tin vững chắc đối với những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ chất lượng tại đây.

    Bởi thế mà SALON KEN LUÂN được rất nhiều cô nàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để giúp thay đổi mái tóc của mình. Bên cạnh đó tại SALON KEN LUÂN, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 145 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, TP HCM

    Điện thoại: 090 293 89 37

    Facebook: https://www.facebook.com/kenluansalon/

    SALON KEN LUÂN
    SALON KEN LUÂN
    SALON KEN LUÂN
    SALON KEN LUÂN
  6. Salon Bắc Trần Tiến cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 8, TP. HCM. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon Bắc Trần Tiến đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM.


    Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…). Salon Bắc Trần Tiến sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.

    Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng Salon Bắc Trần Tiến sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 79 Thanh Loan, Phường 5, Quận 8, TP HCM
    Điện thoại: 0962 678 223

    Facebook: https://www.facebook.com/Bactrantien.quan8/

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy