Top 9 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận 2, TP. HCM

Anh Nguyen 1527 0 Báo lỗi

Để có được mái tóc đẹp và cắt đúng ý của mình, các bạn thường đến những quán quen thuộc, nhưng đôi khi có những kiểu tóc ngắn cần sự cầu kì về kiểu cũng như ... xem thêm...

  1. Là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Tanny Vu Hair Salon luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp vừa uy tín tại khu vực quận 2, TP. HCM. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng, Tanny Vu Hair Salon chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra.


    Bởi lẽ, salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, làm ăn phải trung thực, năng lực nghề nghiệp phải có thực sự thì mong muốn ấy mới có thể đạt được.


    Xứng danh là địa chỉ hàng đầu, Tanny Vu Hair Salon liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc ngắn hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon đặc biệt quan tâm để không chỉ làm tiền đề cho cuộc cạnh tranh tại thị trường làm tóc ở Sài Thành mà còn có thể mang lại cho khách hàng những cái nhìn thật mới mẻ, thật thời thượng và chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra một khi bạn đã lựa chọn Tanny Vu Hair Salon.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0916 996 993

    Facebook: https://www.facebook.com/TannyVuHairSalon

    Gọi điện
    Tanny Vu Hair Salon
    Tanny Vu Hair Salon
    Tanny Vu Hair Salon
    Tanny Vu Hair Salon

  2. Top 2

    J-first Saigon

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, J-first Saigon cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc ngắn và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn.


    Đặc biệt, J-first Saigon cập nhật một cách nhanh chóng về mẫu tóc ngắn mới nhất để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf,… được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


    Không chỉ là làm đẹp, tại J-first Saigon bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7A Xuân Thuỷ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0338 465 771

    Facebook: https://www.facebook.com/JfirstSaigon/

    Gọi điện
    J-first Saigon
    J-first Saigon
    J-first Saigon
    J-first Saigon
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Tất Điệp Beauty Salon được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại quận 2, TP. HCM. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.


    Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Tất Điệp Beauty Salon chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 464 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 312 521

    Facebook: https://www.facebook.com/salontocquan2/

    Gọi điện
    Tất Điệp Beauty Salon
    Tất Điệp Beauty Salon
    Tất Điệp Beauty Salon
    Tất Điệp Beauty Salon
  4. Được lòng khách hàng vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và đam mê sáng tạo, Hair Salon Trần Nam sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Cứu vãn tuổi thanh xuân cho mái tóc”, Hair Salon Trần Nam là nơi sở hữu một đội ngũ chuyên gia về cắt tóc ngắn giàu kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn luôn tận tình với khách hàng, chính điều này như càng khẳng định sự uy tín cũng như tạo được một lòng tin vững chắc đối với những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ chất lượng tại đây. Bởi thế mà Hair Salon Trần Nam được rất nhiều cô nàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để giúp thay đổi mái tóc của mình.


    Bên cạnh đó tại Hair Salon Trần Nam, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0989 317 161

    Facebook: https://www.facebook.com/salontrannam/

    Gọi điện
    Hair Salon Trần Nam
    Hair Salon Trần Nam
    Hair Salon Trần Nam
    Hair Salon Trần Nam
  5. Top 5

    Salon Phương

    Gọi điện

    Tại quận 2 - TP. HCM, Salon Phương cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ cắt tóc ngắn và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Salon Phương luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn.


    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Salon phương vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Salon Phương tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc ngắn như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại quận 2, TP. HCM để chọn mặt gửi vàng thì Salon phương sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 711 004

    Facebook: https://www.facebook.com/Salon-phương-514711155354563/

    Gọi điện
    Salon phương
    Salon phương
    Salon phương
    Salon phương
  6. Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 2, TP. HCM. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…).


    Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng.


    Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 đường số 47, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 147 672

    Facebook: https://www.facebook.com/salonAngelNguyenThu/

    Gọi điện
    Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu
    Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu
    Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu
    Hair Salon & Spa Angel Nguyen Thu
  7. Top 7

    Salon 2p

    Gọi điện

    Salon 2p là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng ở quận 2, Tp. HCM, là salon chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Bởi Salon 2p hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa cắt tóc ngắn uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.


    Salon 2p tuy không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất. Và thước đo chất lượng chính là sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, trong tương lai. Đến với Salon 2p bạn luôn được Tư Vấn Tận Tâm, Phục Vụ Chu Đáo, Bảo Hành Chất Lượng Mái Tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30B Nguyễn Tuyển, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 698 633

    Facebook: https://www.facebook.com/Salon-2p-1730360693860172/

    Gọi điện
    Salon 2p
    Salon 2p
    Salon 2p
    Salon 2p
  8. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tuyến Nguyễn Hairdressing đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất để cắt tóc ngắn đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Tuyến Nguyễn Hairdressing quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc ngắn đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.


    Ở đây với hàng trăm mẫu tóc ngắn thời thượng với sự tư vấn nhiệt tình của Style List được cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng. Tuyến Nguyễn Hairdressing thấu hiểu thời gian chờ đợi là quãng thời gian nhàm chán nhất nên ngoài việc đặt lịch hẹn để tiết kiệm thời gian, Tuyến Nguyễn Hairdressing còn xây dựng một khu vực giải trí dành riêng cho những khách hàng đang chờ tới lượt cắt tóc ngắn với những trò chơi giải trí đơn giản.


    Khách hàng có thể lướt web trên ghế massage với một chút đồ ăn nhẹ và thưởng thức âm nhạc. Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm Tuyến Nguyễn Hairdressing tin chắc rằng khách hàng đến với Tuyến Nguyễn Hairdressing không những sở hữu cho mình một mái tóc ngắn ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giản trong một không gian vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0985 992 922

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063564986649

    Gọi điện
    Tuyến Nguyễn Hairdressing
    Tuyến Nguyễn Hairdressing
    Tuyến Nguyễn Hairdressing
    Tuyến Nguyễn Hairdressing
  9. Hair SALON Tony Nguyễn là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với Hair SALON Tony Nguyễn là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người. Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của Hair SALON Tony Nguyễn phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng 1 cách tối ưu nhất.


    Hair SALON Tony Nguyễn nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ vậy nên những kiến thức về tóc hay những mẫu tóc ngắn hiện hành và được ngưỡng mộ đều được Hair SALON Tony Nguyễn cập nhật và tư vấn đến khách hàng. Không phải khách hàng nào cũng chấp nhận sự phá cách nhưng Hair SALON Tony Nguyễn luôn đảm bảo mẫu tóc ngắn khách hàng sở hữu cuối cùng sẽ là mẫu tóc ngắn phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26C Xuân Thuỷ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 327 268

    Facebook: https://www.facebook.com/Qhairshop/

    Gọi điện
    Hair SALON Tony Nguyễn
    Hair SALON Tony Nguyễn
    Hair SALON Tony Nguyễn
    Hair SALON Tony Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy