Top 11 Salon nhuộm tóc đẹp nhất Đà Nẵng

Anh Minh Dam 3110 0 Báo lỗi

Đối với nhiều bạn trẻ, mái tóc đóng vai trò như một món phụ kiện quan trọng giúp bạn nêu bật cá tính và sự sành điệu của bản thân. Đó cũng chính là lý do mà ... xem thêm...

  1. Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng là một địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được nhà tạo mẫu tóc tại Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng – là người vẫn thường hay được các khách hàng và bạn bè đồng nghiệp khen ngợi và gọi tên Bác sĩ tóc, tư vấn một cách tận tình về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc,… sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của bạn.


    Là một thẩm mỹ tóc lớn nên tất cả các dịch vụ liên quan đến tóc đều được Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng bổ sung vào “menu” của mình. Trong đó các dịch vụ và sản phẩm hot nhất tại salon chính là: uốn goldwell, nhuộm goldwell và uốn Loreal. Tất cả các dịch vụ này đều liên quan đến tên của sản phẩm sẽ được sử dụng trong quá trình tạo mẫu tóc để khách hàng dễ dàng nhận biết.


    Không chỉ đơn giản là làm đẹp cho mái tóc, bằng sự tâm huyết với nghề, Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng luôn dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu tình trạng tóc của khách hàng, sau đó đưa ra các phương pháp khác nhau để đạt được mục tiêu là có được một mái tóc đẹp, bóng mượt và chắc khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0944 939 999 & 0905 533 789
    Email: beovh68@yahoo.com.au
    Fanpage: www.facebook.com/beovinhhoang/

    Gọi điện
    Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
    Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
    Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
    Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

  2. Hair Salon Việt Paris là một trong những salon tóc rất “hot” ở Đà Nẵng có hơn 25ngàn lượt theo dõi trên trang fanpage chính thức. Theo dõi những “feedback” của khách hàng, có thể thấy tiệm nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Đáng chú ý nhất chính là cung cách phụ vụ lịch sự, thân thiện của nhân viên được khen ngợi rất nhiều.


    Điểm thu hút khách hàng của Hair Salon Việt Paris chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


    Dịch vụ nhuộm tóc với các màu nổi bật như tóc màu xám khói, xanh navy,…cũng rất được ưa chuộng. Ngoài dịch vụ nhuộm, Hair Salon Việt Paris còn nhiều dịch vụ khác như: uốn, duỗi, phục hồi tóc,....Đặc biệt, nếu là một tín đồ thời trang quốc tế chắc chắn bạn sẽ thích ngay những mẫu tóc đẹp. Khách hàng sau khi nhuộm tóc xong thường khen rằng mái tóc không bị khô xơ lại giữ màu lâu. Với những chị em có ý định thay sắc mái tóc, hãy đặt salon này vào đầu danh sách những tiệm tóc nên thử đến ít nhất một lần của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203, Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 233 399
    Email: vietparis2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalon.vietparissalon/

    Gọi điện
    Hair Salon Việt Paris
    Hair Salon Việt Paris
    Hair Salon Việt Paris
    Hair Salon Việt Paris
  3. Không chỉ sở hữu không gian thoải mái, đội ngũ nhân viên của Salon Bắc Trần Tiến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản trong thời gian dài, mỗi nhân viên nơi đây đều là những “cây kéo vàng” đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc. Khác với những salon khác thường đào tạo nhân viên theo hướng chuyên môn hóa, có người phụ trách việc cắt và tạo kiểu, có người chuyên làm hóa chất, có người nhuộm..., ở Salon Bắc Trần Tiến mỗi người đều có thể làm tốt ở tất cả các mảng, từ uốn, duỗi, nhuộm,... bất cứ ai cũng có thể tư vấn và giúp đỡ bạn.


    Không ngoa khi nói rằng Salon Bắc Trần Tiến là thương hiệu tóc nổi tiếng nhất TP. Đà Nẵng cho đến thời điểm hiện tại và khó có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được. Không chỉ những khách hàng bình thường mà cả người nổi tiếng cũng là khách quen thường xuyên của thương hiệu này. Để có những trải nghiệm màu tóc nhuộm tuyệt vời nhất và mái tóc phong cách nhất đừng quên đặt lịch ghé qua Salon Bắc Trần Tiến.


    Được yêu thích nhất trong bảng dịch vụ tại Salon Bắc Trần trước tiên phải kể tới dịch vụ nhuộm tóc làm nên thương hiệu. Chắc mọi người đều biết, mau tóc rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới diện mạo bên ngoài của mỗi người. Nếu chọn được một màu tóc phù hợp, nó sẽ che lấp khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và màu da, tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276A Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 881 565
    Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.DaNang/

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
  4. Nhuộm tóc luôn là dịch vụ được nhiều người quan tâm khi muốn thay đổi tạo kiểu tóc, trên thị trường có rất nhiều nơi thực hiện dịch vụ này, nhưng không phải nơi nào cũng bảo đảm chất lượng. A Đoan Hair Salon luôn được biết đến như là một trong những salon có công nghệ nhuộm chất lượng hoàn hảo uy tín tại Đà Nẵng.


    Đến với A Đoan Hair Salon, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng làm tóc mới trên thế giới nhiệt tình tư vấn giúp lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với cá tính và khuôn mặt của mình.

    A Đoan Hair Salon có đội ngũ thợ cắt tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tự tin sở hữu nhiều kỹ thuật làm tóc chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mái tóc dài thẳng suôn mượt nhưng cách điệu mái ngố sẽ khiến khuôn mặt nhỏ gọn hơn mà không hề làm mất đi vẻ đẹp yêu kiều của phái nữ. Ngoài ra, mái tóc bob cá tính phù hợp với cô nàng có tính cách mạnh mẽ, sôi nổi.


    Những kỹ thuật duỗi, nhuộm tại salon được thực hiện chuyên nghiệp kết hợp dưỡng chất bổ sung như Collagen hoặc Keratin giúp tái tạo cấu trúc tóc mang tới cho khách hàng một mái tóc mềm mượt và bóng khỏe tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42, Pasteur, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 8571
    Email: huyentr75@gmail.com
    Website: http://adoan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Adoandanang

    Gọi điện
    Đức A Đoan Hair Salon
    Đức A Đoan Hair Salon
    Đức A Đoan Hair Salon
    Đức A Đoan Hair Salon
  5. My Hair Academy là một trong những địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc đẹp đang thu hút được nhiều sự chú ý từ các chị em trong thời gian gần đây. Không gian rộng rãi, thoáng mát, các khách hàng đã từng làm tóc đều hài lòng về chất lượng cũng như thái độ đón tiếp niềm nở, thân thiện.


    Những mái tóc uốn dợn "đẹp banh" hoặc nhuộm màu chuẩn chỉnh xuất sắc là các "tác phẩm" nổi bật ở salon tóc này. Là thương hiệu uy tín trong hơn 12 năm qua, My Hair Academy có thể nói là rất đông fan, từ các cô gái sành điệu đến hội hot girl đều thường xuyên tìm đến.


    Với dịch vụ nhuộm tóc tại My Hair Academy, thuốc nhuộm được chọn lựa sử dụng có thành phần phục hồi tóc cao. Tóc sau khi nhuộm xong khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, óng mượt và sợi tóc chắc khỏe. Đồng thời, tại My Hair Academy, những chuyên gia luôn nghiên cứu cập nhật xu hướng màu tóc đang thịnh hành theo từng thời điểm để có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng.


    Nổi bật tại tiệm tóc là những mẫu tóc nhuộm luôn được cập nhật mới nhất và luôn đều màu sắc trên những mẫu tóc. Đối tượng đến làm tóc không chỉ có các cô gái trẻ sành điệu mà các nữ doanh nhân thành đạt cũng tin tưởng vào tay nghề của chủ tiệm tóc tại My Hair Academy . Chị em đang phân vân chưa chọn lựa được tiệm làm tóc đẹp ưng ý thì hãy cân nhắc đến địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525, Trần Cao Vân, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, Đã Nẵng
    Điện thoại: 0969 901 819
    Email: hongthien28061996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MYHAIRACADEMY525trancaovandanang/

    Gọi điện
    My Hair Academy
    My Hair Academy
    My Hair Academy
    My Hair Academy
  6. Viện Tóc Hoàng Tú luôn là địa chỉ làm tóc đáng tin cậy tại quận Đà Nẵng vì những kiểu tóc đẹp, dịch vụ chu đáo và sự tư vấn nhiệt tình. Salon vẫn đã và đang nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Khi đến đây, bạn chắc chắn sẽ nhận được những tư vấn tạo kiểu và cách chăm sóc tóc tại nhà, cũng như là những hư tổn từ tóc.

    Với dịch vụ nhuộm tóc tại Viện Tóc Hoàng Tú, thuốc nhuộm được chọn lựa sử dụng có thành phần phục hồi tóc cao. Tóc sau khi nhuộm xong khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, óng mượt và sợi tóc chắc khỏe. Đồng thời, tạiViện Tóc Hoàng Tú, những chuyên gia luôn nghiên cứu cập nhật xu hướng màu tóc đang thịnh hành theo từng thời điểm để có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng.


    Ngoài việc xử lý hóa chất phải chuẩn xác thì công đoạn thao tác đưa thuốc lên tóc cũng phải được thực hiện 1 cách kĩ lưỡng chuyên nghiệp. Các thợ làm tóc tại Viện Tóc Hoàng Tú đều được đào tạo khắt khe, để có một tay nghề chuyên nghiệp có khả năng lên đều màu tóc để cho ra những mái tóc rực rỡ hoàn hảo.


    Bên cạnh đó, Viện Tóc Hoàng Tú luôn sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc có nguồn gốc rõ ràng, pha trộn công thức và chất lượng tốt nhất, vừa để tạo kiểu tóc và vừa có một màu tóc nhuộm thật đẹp. Chính vì thế, Viện Tóc Hoàng Tú là nơi làm đẹp lí tưởng cho tất cả phái nữ với giá cả cực kì phải chăng, chất lượng chu đáo, cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và cảm thấy bị thuyết phục nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Phạm Hùng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0929 202 969
    Fanpage: www.facebook.com/tu.anh.182

    Viện Tóc Hoàng Tú
    Viện Tóc Hoàng Tú
    Viện Tóc Hoàng Tú
    Viện Tóc Hoàng Tú
  7. Học Viện Tóc New Hair có một không gian làm việc rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng mà không kém phần sang trọng, được phân khu rõ ràng: cắt, gội, nhuộm,.....Nơi đây luôn cập nhập các xu thế tóc mới nhất trên thế giới để cho các bạn có thể bắt kịp thời đại. Đến với Học Viện Tóc New Hair các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoản hảo nhất.

    Tìm đến Học Viện Tóc New Hair, bạn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm BÓNG, BỀN, BAO ĐẸP với đầy đủ các ánh sắc mà bạn mong muốn. Ngoài ra:

    • Được tư vấn tận tình khi đặt chân đến
    • Book lịch chủ động vào thời gian của bạn.
    • Sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất
    • Không gian thoải mái, đội ngũ trẻ trung chuyên nghiệp.
    • Cam kết và bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng

    Bên cạnh đó, salon cũng sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, tâm huyết được đào tạo một cách bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên toàn quốc và mỗi người đều trải qua những bài kiểm tra cực kì nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc tại đây. Vậy nên, hãy nhanh tay đến với Học Viện Tóc New Hair để được trải nghiệm dịch vụ và tỏa sáng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416, Trần Cao Vân, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 623 009
    Email: newhair.toni@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tonigiongvuatocviet

    Gọi điện
    Học Viện Tóc New Hair
    Học Viện Tóc New Hair
    Học Viện Tóc New Hair
    Học Viện Tóc New Hair
  8. Các chuyên gia từ HairSalon Nhiệm tư vấn, thiết kế phù hợp với từng loại tóc và khuôn mặt khách hàng, đem đến kết quả hài lòng nhất. Dịch vụ sẽ bao gồm trọn gói các bước từ tư vấn chọn kiểu tóc, cắt phần tóc khô xơ, sử dụng hóa chất, và hoàn thiện. Ngoài ra, khách hàng nào còn muốn nhuộm tóc thì có những combo riêng biệt dành cho khách hàng.


    Một mái tóc sáng bóng, chắc khỏe là dấu hiệu của sự trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hiểu được điều đó, HairSalon Nhiệm chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng cao để phục hồi tóc cho bạn. Các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào tóc làm tái sinh những vùng tóc hư tổn, lấy lại cho bạn một mái tóc mềm mượt.


    Không gian lịch sự, sạch sẽ cùng hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp thường xuyên được cập nhật và làm mới sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm tóc đẹp chuyên nghiệp với từng bước được tiến hành cẩn thận và chi tiết.


    HairSalon Nhiệm là nơi không chỉ chuyên nghiệp từ sản phẩm đến dịch vụ, mà còn là nghệ thuật và sáng tạo thông qua từng tác phẩm, từng mẫu tóc của khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay HairSalon Nhiệm để thay đổi màu tóc đúng chuẩn thời thượng, đẹp như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22, Huỳnh Thúc Kháng, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 637 677
    Email: nhantruong7489@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhiem.tan.85/

    Gọi điện
    HairSalon Nhiệm
    HairSalon Nhiệm
    HairSalon Nhiệm
    HairSalon Nhiệm
  9. Toplist xin giới thiệu thêm một địa chỉ nhuộm tóc tại Đà Nẵng cho các chị em tại khu vực này. Hair & Spa Hưng Samurai bao gồm tất cả các dịch vụ liên quan đến tóc, từ tạo kiểu (cắt, uôn, nhuộm, sấy, tạo kiểu,…) đến phục hồi tóc (từ cơ bản đến chuyên sâu). Hair & Spa Hưng Samurai ngày càng khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp dịch vụ tóc tại Đà Nẵng. Đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng liên quan đến tóc, cam kết hài lòng 100%.


    Với những ưu điểm từ việc nhuộm tóc tại Hair & Spa Hưng Samurai:

    • Salon luôn cập nhập những màu nhuộm có chất lượng và đang hot
    • Không gian thoáng mát, sạch sẽ
    • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hài lòng khách hàng, có nhiều năm kinh nghiệm
    • Trang thiết bị hiện đại, được vệ sinh sạch sẽ
    • Có nhiều chương trình khuyến mại

    Đến với Hair & Spa Hưng Samurai mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Hair & Spa Hưng Samurai thay bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23, Lê Độ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 317 176
    Email: hunggiabao1122@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairsalonSpaHung.Vn/

    Facebook: www.facebook.com/kieuphuong.info

    Gọi điện
    Hair & Spa Hưng Samurai
    Hair & Spa Hưng Samurai
    Hair & Spa Hưng Samurai
    Hair & Spa Hưng Samurai
  10. Nếu bạn là một tín đồ của các màu tóc nhuộm thì có lẽ không thể không biết đến Beauty Salon LỘC. Đây là nơi thay đổi màu tóc của mình chính là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt bởi bạn sẽ được chiêm ngưỡng thành quả “xịn – mịn” làm nhức nhối người nhìn.


    Với phương châm làm việc “Thái độ quan trọng hơn trình độ”, Beauty Salon LỘC đã và đang hoàn thiện tốt hơn chính mình ngày hôm qua để đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng. Beauty Salon LỘC cung cấp rất nhiều kĩ thuật tạo màu tóc “hot hit” dành cho phái đẹp.


    Đối với những cô nàng muốn nổi bật theo cách “tem tém” và ngại tẩy màu cả “quả đầu”, hãy tìm đến Beauty Salon LỘC bởi nơi đây rất nổi tiếng với dịch vụ nhuộm highlight rồi để chúng “ẩn náu” một cách vi diệu. Bên cạnh sự chuyên nghiệp và lành nghề trong kĩ thuật nhuộm tóc, không gian bên trong của Beauty Salon LỘC cũng được đầu tư rất mạnh tay cùng nội thất mang hơi hướng Châu Âu hiện đại.


    Khách hàng có thể hoàn tâm yên tâm về khoản chất lượng bởi Beauty Salon LỘC sử dụng 100% các sản phẩm nhuộm tóc cao cấp như Goldwell, L’oreal, Framesi hay Olaplex. Đừng quá một màu mà hãy làm mới bản thân bạn với màu tóc khác biệt nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ Beauty Salon LỘC.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65, Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 080 865
    Email: beautysalonloc@gmail.com
    Website: https://salonloc.salonhero.vn/dat-lich
    Fanpage: www.facebook.com/Beauty.salon.loc/

    Gọi điện
    Beauty salon LỘC
    Beauty salon LỘC
    Beauty salon LỘC
    Beauty salon LỘC
  11. Vốn được xưng danh là một trong những địa chỉ salon nhuộm tóc đẹp tại Đà Nẵng, bạn không cần phẫu thuật cũng chẳng cần đụng đến makeup vẫn có thể biến hình thành công nhờ Hair Salon HÒA KAZUO. Với phương châm “Chúng tôi không bán kiểu tóc – Chúng tôi bán vẻ đẹp dựa trên những gì bạn có”, Hair Salon HÒA KAZUO ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhuộm tóc thời trang hiện nay.

    Đến với Hair Salon HÒA KAZUO, bạn có thể hoàn toàn an tâm với mái tóc của mình bởi những người thợ chính chuyên nghiệp sẽ “ra tay” thay đổi màu tóc của bạn trở nên hiện đại và hoàn hảo nhất. Các khách hàng tìm đến Hair Salon HÒA KAZUO thường chuộng những màu nhuộm như nâu trà sữa, vàng khói, xanh đen và xám bạc.


    Với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Hair Salon HÒA KAZUO đã và đang đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như thuốc nhuộm từ các thương hiệu nổi tiếng. Thợ làm tóc vì thế mà cũng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    342 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    070 277 5555
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoakazuo
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 – Chủ Nhật: 8:30 – 20:00

    HairSalon HOÀ KAZUO
    HairSalon HOÀ KAZUO
    HairSalon HOÀ KAZUO
    HairSalon HOÀ KAZUO



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy