Bắc Trần Tiến - Cà Mau

top 2
Nguyễn Hoa

Bắc Trần Tiến - Cà Mau chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc mà nhiều người lựa chọn khi có ý định nhuộm tóc tại Cà Mau. Với nhiều dịch vụ làm tóc khá đa dạng. Nếu bạn có dịp đến đây có thể sẽ bị mê mệt bởi các kiểu tóc nhuộm hot và thời trang. Bắc Trần Tiến luôn đi đầu trong lĩnh vực phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất. Với dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mới mẻ và hiện đã mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc.


Salon Bắc Trần Tiến không chỉ biết cách làm cho mái tóc đẹp bên ngoài mà còn khỏe tận sâu bên trong. Do vậy, khâu lựa chọn sản phẩm để phục vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu với tiêu chí và quy định vô cùng khắt khe. Salon có không gian rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên Bắc Trần Tiến - Cà Mau đã ghi điểm trong mắt của nhiều chị em.


Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những salon nhuộm tóc chất lượng tại Cà Mau. Cả nhà nhớ ghé Bắc Trần Tiến - Cà Mau để sở hữu nhưng mẫu tóc chất lừ cho mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 276 Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0968 236 229

Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.CaMau

Bắc Trần Tiến - Cà Mau
Bắc Trần Tiến - Cà Mau
Bắc Trần Tiến - Cà Mau
Bắc Trần Tiến - Cà Mau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy