July Beauty Hair Salon

top 9
Giang Lê

July Beauty Hair Salon là địa chỉ cho các bạn trẻ đang muốn chăm sóc cho bộ tóc của mình thật khỏe khoắn, xinh đẹp. Đây sẽ là địa chỉ uy tín tại khu vực quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo để giúp bạn có được bộ tóc chỉnh chu nhất và ưng ý nhất.


July Beauty Hair Salon hiểu được những mong muốn của khách hàng và luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng bộ tóc thật xinh đẹp. Tại July Beauty Hair Salon, bạn có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ làm tóc nào. Từ uốn, nhuộm, cắt, duỗi, hấp dầu và bất kì kiểu tóc nào mà bạn muốn. July Beauty Hair Salon sẽ giúp cho bộ tóc của bạn không những xinh đẹp mà còn thật sự khoẻ khoắn. Đến với July Beauty Hair Salon, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái với không gian thoáng đãng, được bố trí đầy đủ ghế ngồi để khách ngồi đợi mỗi khi tiệm đông khách. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, tiếp đón khách hàng với thái độ thân thiện, chào đón, sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn của bạn cho bộ tóc của mình.


Các màu nhuộm thời thượng được July Beauty Hair Salon cập nhật một cách nhanh chóng, giúp bạn có được màu tóc thật ấn tượng. Thuốc nhuộm tại July Beauty Hair Salon chất lượng, giúp bạn bảo vệ da đầu mà màu tóc lại lâu phai. Tại July Beauty Hair Salon, giá cả thật sự phải chăng, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn. Bạn sẽ được tham khảo giá trước khi quyết định làm hay không. Hãy thay đổi bộ tóc của bạn để bạn thêm tự tin hơn mỗi khi đi học, đi làm hay đi chơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51/7 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú

Điện thoại: 0903 526 157 & 0985 023 089

Fanpage: https://www.facebook.com/julybeautyvn/?ref=page_internal

July Beauty Hair Salon
July Beauty Hair Salon
July Beauty Hair Salon
July Beauty Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy