Top 10 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận 1, TP HCM

Hà Nguyễn 169 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bọc răng sứ đẹp tại Quận 1 - TP. HCM mà bạn lại không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng thì sau đây, Toplist sẽ gửi bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris tự hào là trung tâm nha khoa tập hợp đội ngũ bác sỹ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm trên 10 năm từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa phát triển và luôn không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn. Là trung tâm nha khoa lớn, Nha khoa Paris không chỉ hỗ trợ thăm khám điều trị mà hiện đang ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ răng tiêu chuẩn Pháp.

    Việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu như tẩy trắng răng Whitemax, cấy ghép implant 4S, niềng răng 3D Speed, bọc răng sứ Nano 5S, hàn trám răng Laser Tech…mang lại hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng rỡ cho hàng triệu khách hàng. Nha khoa Paris là một trong số ít phòng khám răng tại Việt Nam có sự đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu.

    Toàn bộ đều được kiểm định khắt khe của Liên đoàn nha khoa quốc tế tạo nên phòng khám nha khoa uy tín tại tphcm, cam kết đem lại chất lượng tốt nhất tới từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6900

    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

    Website: https://nhakhoaparis.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

      Gọi điện
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris

    • Top 2

      Nha Khoa Kim

      Gọi điện

      Để được bọc răng sứ giá rẻ mà hiệu quả vẫn cao - khách hàng lựa chọn Nha khoa KIM. Lý do là bởi Nha khoa KIM là một trong số ít các trung tâm nha khoa thực hiện bọc răng sứ với chi phí hợp lý.


      Một số ưu điểm tiêu biểu tại đây:

      • Miễn phí hoàn toàn cho bệnh nhân không tính vào chi phí làm răng khi thăm khám và chụp phim X-quang răng.
      • Không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị, không phân khúc khách hàng
      • Chất liệu sứ được đảm bảo về chất lượng như màu sắc, độ chịu lực, khả năng thẩm mỹ, tuổi thọ với chi phí hợp lý. Dù loại răng sứ giá rẻ nhưng khách hàng vẫn được bảo hành chất liệu sứ từ hãng sản xuất.
      • Dù bọc răng sứ giá rẻ nhưng khách hàng vẫn được hưởng quy trình bọc răng sứ đạt tiêu chuẩn. Không bị “ăn bớt” quy trình nào. Khách hàng vẫn được đảm bảo thiết kế răng sứ với phần mềm CAD/CAM 3D đảm bảo răng sứ tương đồng như các răng còn lại trên cung hàm.
      • Khách hàng sẽ bất ngờ khi bọc răng sứ giá rẻ nhất chỉ cần 2 lần hẹn, được bác sỹ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và thực hiện.


      Nha khoa KIM đề cao đảm bảo chất lượng bọc răng sứ với chi phí hợp lý. Do đó, trước khi quyết định lựa chọn làm răng sứ với giá rẻ trên thị trường, khách hàng nên cân đối các thông tin này nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6899

      Email: cskh@kimdental.vn

      Website: http://nhakhoakim.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

        Gọi điện
        Nha Khoa Kim
        Nha Khoa Kim
        Nha Khoa Kim
        Nha Khoa Kim
      • Top 3

        Nha Khoa Peace

        Gọi điện

        Tại Peace Dentistry, mỗi ca thẩm mỹ răng sứ đều bảo hành 10 – 15 năm bằng thẻ bảo hành IDPI. Trong khoảng thời gian bảo hành, nếu răng sứ có bất kỳ vấn đề: suy giảm thẩm mỹ, gãy, mẻ, bong tróc...đều được bảo hành 100% với chất liệu sứ cùng loại. Ngoài ra, với những ca thẩm mỹ răng sứ nhiều răng, nha khoa đều tặng kèm gói chăm sóc răng toàn diện trong vòng 2 năm.


        100% chất liệu sứ được sử dụng đều là chính hãng, cao cấp xuất xứ của Đức hoặc Mỹ. Tất cả đều có chứng chỉ lưu hành toàn cầu và được cấp thẻ bảo hành IDPI (International Dental Prosthesis Identity – truy xuất nguồn gốc toàn cầu). Các loại răng sứ chính hãng như: Zirconia Ceramill Zolid, Cercon, Cercon HT, Cercon XT, Lava 3M Plus, Titanium...đều là vật liệu sứ hàng đầu thế giới với tính thẩm mỹ hoàn hảo, chịu lực gấp từ 5 – 8 lần răng thật, kháng màu, kháng mùi và chống mài mòn, thời gian sử dụng lâu dài vượt trội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 2102

        Email: peacedentistry@gmail.com

        Website: https://nhakhoapeace.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

          Gọi điện
          Nha Khoa Peace
          Nha Khoa Peace
          Nha Khoa Peace
          Nha Khoa Peace
        • Nha khoa thẩm mỹ Sunshine Sài Gòn là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ bọc răng sứ chất lượng tại Quận 1 - TP. HCM với trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến... đem đến cho khách hàng dịch vụ bọc răng sứ an toàn, đảm bảo chất lượng cao cùng mức giá tốt nhất.

          Đến với Nha khoa thẩm mỹ Sunshine Sài Gòn bạn sẽ được kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe của khách hàng đáp ứng đủ điều kiện để có thể bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và thăm khám, đồng thời tư vấn cho khách hàng chọn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng hiện tại nhất.


          Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa thẩm mỹ Sunshine Sài Gòn:

          • Bước 1: Khám, chụp X-quang và tư vấn lập kế hoạch điều trị.
          • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng.
          • Bước 3: Gây tê và mài cùi.
          • Bước 4: Lấy dấu răng.
          • Bước 5: Gắn răng sứ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 77G Đ. Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
          Điện thoại: 0765 176 888
          Website: https://nhakhoasunshine.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshinesaigon.quan1
          Gọi điện
          Nha khoa thẩm mỹ Sunshine Sài Gòn
          Nha khoa thẩm mỹ Sunshine Sài Gòn
          Nha khoa thẩm mỹ Sunshine Sài Gòn
          Nha khoa thẩm mỹ Sunshine Sài Gòn
        • Viện nha khoa quốc tế Westway là phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa chất lượng với 100% bác sĩ Răng Hàm Mặt trực tiếp thăm khám và điều trị với kỹ thuật, thiết bị tối tân, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, có quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ, trợ thủ nha khoa giàu kỹ năng, kinh nghiệm góp phần đem đến cho từng khách hàng gói dịch vụ hoàn thiện nhất.


          Đến với Viện nha khoa quốc tế Westway bạn sẽ được thăm khám tổng quát để trị dứt điểm các triệu chứng xấu liên quan đến răng, tư vấn về loại răng sứ phù hợp, mức độ trắng của răng hợp với độ tuổi, nhu cầu đến quá tình đánh giá và kiểm tra tình trạng răng sau quá trình sử dụng sau bọc để điều chỉnh khi cần thiết đạt được hiệu quả nhất.


          Ngoài ra, Viện nha khoa quốc tế Westway luôn được nhiều khách hàng tin tưởng trải nghiệm gói dịch vụ bọc răng sứ an toàn, thẩm mỹ cao, có quy trình vô trùng an toàn, đảm bảo bạn sẽ có cho mình những chiếc răng sứ trắng sáng, đều, đẹp với quá trình thực hiện đúng kĩ thuật mài cùi răng, đảm bảo tỉ lệ mài cùi răng trong ngưỡng cho phép, không xâm hại đến cấu trúc của răng thật để sau khi bọc răng sứ vẫn đảm bảo ăn nhai chắc chắn, sử dụng lâu dài nhất có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 122F Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
          • 93 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
          Điện thoại: 0793 999 996
          Email: cskh@westwaydental.vn
          Website: https://westwaydental.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoawestway
          Gọi điện
          Viện nha khoa quốc tế Westway
          Viện nha khoa quốc tế Westway
          Viện nha khoa quốc tế Westway
          Viện nha khoa quốc tế Westway
        • Top 6

          Nha Khoa Dr.Khởi

          Gọi điện

          Nha Khoa Dr.Khởi là một trong những địa chỉ nha khoa được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM, địa chỉ này tự hào là nha khoa với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Trong đó, bác sĩ là yếu tố quan trọng có vai trò quyết định và hiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn mang đến sự tin tưởng và trãi nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. Cùng với đó, ngoài việc giỏi về chuyên môn, các chuyên gia bác sĩ Nha Khoa Dr.Khởi luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.


          Liên tục đổi mới và phát triển, đội ngũ bác sĩ của nơi đây cũng không ngừng nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của mình. Ngoài làm việc một cách độc lập còn có sự phối hợp chặt chẽ với nhau để đạt được kết quả điều trị hoàn hảo nhất về thẩm mĩ và sức khỏe của khách hàng.


          Một số ưu điểm tại đây:

          • Khắc phục những khuyết điểm về răng, đem lại nụ cười trắng sáng và thu hút như mong muốn.
          • Răng sứ đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ của nha khoa hiện đại về cung răng, khuôn hàm, hình thể răng, kích thước và màu sắc.
          • Răng đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và màu da của mỗi người.
          • Đảm bảo an toàn về sức khỏe, độ bền răng sứ cao, khả năng ăn nhai tốt như răng thật.
          • Chế độ bảo hành lâu dài, chu đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà Central Palace, 39 – 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
          Điện thoại: 0859 699 868
          Email: nhakhoadrkhoi.4@gmail.com
          Website: https://nhakhoadrkhoi.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrkhoi
          Gọi điện
          Nha Khoa Dr.Khởi
          Nha Khoa Dr.Khởi
          Nha Khoa Dr.Khởi
          Nha Khoa Dr.Khởi
        • Nha Khoa Công Nghệ Cao Việt Đức là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ với đa dạng răng sứ như răng sứ Titan, răng sứ Cercon chất lượng nhất tại TP.HCM. Hơn 5 năm đi vào hoạt động, cơ sở này đã tạo lập được thương hiệu riêng, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được nhiều người dân biết đến và tin tưởng lựa chọn.


          Tại đây, phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên khắp cả nước. Phòng khám có không gian thoáng mát, hiện đại và vô trùng, đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh y tế do Bộ Y tế đưa ra. Ngoài ra, cơ sở cũng trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị khám - điều trị bệnh đa dạng, chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Cụ thể, phòng khám trang bị các máy móc như: Máy cắt xương siêu âm, Máy laser, Máy hấp vô trùng Auto Clave,...Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 324-326 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
          Điện thoại: 0865 057 979 & 0899 127 979
          Email: vietducsmile.dental@gmail.com
          Website: https://www.nhakhoavietducsmile.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietducq1
          Gọi điện
          Nha Khoa Công Nghệ Cao Việt Đức
          Nha Khoa Công Nghệ Cao Việt Đức
          Nha Khoa Công Nghệ Cao Việt Đức
          Nha Khoa Công Nghệ Cao Việt Đức
        • Nha khoa Thiên Sứ là một trong những phòng khám uy tín chuyên cung cấp những dịch vụ răng hàm mặt có chất lượng và uy tín nhất tại quận 1 - TP. HCM. Tại đây, cung cấp những gói bọc răng sứ áp dụng đa dạng các chất liệu làm răng sứ có chất lượng tốt và được đánh giá cao hiện nay như: răng sứ diamond, răng sứ cercon, răng sứ veneer, răng sứ ziconia... với kỹ thuật sử dụng một mão răng sứ chụp lên trên răng thật khiếm khuyết hoặc hư tổn để tái tạo lại về mặt hình thể, màu sắc, cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng có nhu cầu sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười tự tin cùng mức chi phí hợp lý nhất.

          Cùng với đó, Nha khoa Thiên Sứ cũng sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với quy trình vô trùng dụng cụ, thiết bị trước và sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo đưa đến cho khách hàng dịch vụ an toàn cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu, tận tình, tận tâm, am hiểu và có chuyên môn lâu năm nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ vừa ý nhất, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 234 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
          Điện thoại: 0967 878 117
          Website: http://www.nhakhoathiensu.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoathiensu.234THD.Q1
          Gọi điện
          Nha khoa Thiên Sứ
          Nha khoa Thiên Sứ
          Nha khoa Thiên Sứ
          Nha khoa Thiên Sứ
        • Top 9

          Trung tâm Nha Khoa Apona

          Gọi điện

          Nha khoa Apona khám và điều trị cho khách hàng như cho những người thân yêu của mình, bởi sứ mệnh của Nha khoa Apona là: Để mọi người vui, khỏe, đẹp và tự tin cười tươi cùng Thế giới. Nha khoa Apona có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, tu nghiệp nước ngoài, chuyên sâu về phục hình răng, bọc răng sứ. Sự khéo léo, tỉ mỉ của Đội ngũ Bác sĩ hơn 15 năm tay nghề tại Nha Khoa Apona nhất định sẽ làm bạn hài lòng.


          Nha khoa Apona trang bị công nghệ hiện đại, labo làm răng sứ ngay tại chỗ với hệ thống CAD/CAM hàng đầu Thế giới Inlab của Sirona – Đức, giúp làm răng sứ chính xác, chất lượng và đẹp tư nhiên như răng thật. Nha khoa Apona luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, tay khoan vô trùng riêng cho mỗi khách hàng, hệ thống X-quang toàn cảnh Panorex kỹ thuật số,… theo tiêu chuẩn Châu Âu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 128 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

          Điện thoại: 028 3821 2766 & 0912 558 350

          Email: info@nhakhoaapona.com

          Website: https://nhakhoaapona.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaapona/

            Gọi điện
            Trung tâm Nha Khoa Apona
            Trung tâm Nha Khoa Apona
            Trung tâm Nha Khoa Apona
            Trung tâm Nha Khoa Apona
          • Top 10

            Nha Khoa Đăng Lưu

            Gọi điện

            Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa được khá nhiều người nhắc tới. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành, địa chỉ này đã khẳng định được vị trí của mình với các chi nhánh tại TP. HCM, Cần Thơ và Mỹ Tho. Trong đó, Nha khoa Đăng Lưu quận 1, TP. HCM là một trong những cơ sở được nhiều khách hàng trong khu vực tin tưởng lựa chọn.


            Và bọc răng sứ vốn là một dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Nha khoa Đăng Lưu. Bởi vì tại đây luôn chú trọng đầu tư và đưa vào sử dụng các trang thiết bị tân tiến trong quá trình sản xuất, mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.


            Một số cam kết tại Nha Khoa Đăng Lưu:

            • Phần mềm thiết kế nụ cười 3D Smile Design giúp nhận diện và lựa chọn dáng răng phù hợp.
            • Công nghệ chế tạo sứ CAD/CAM cho kích thước răng sứ chuẩn xác.
            • Chất liệu sứ cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền Y khoa hàng đầu như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc,..
            • Màu sắc răng tự nhiên tương tự như răng thật.
            • Đội ngũ bác sĩ giỏi, đa phần đều có trên 10 năm kinh nghiệm, tỉ mỉ trong từng quy trình cho kết quả phục hình sứ tốt nhất cho khách hàng.


            Bên cạnh đó, vấn đề vô trùng các trang thiết bị và máy móc luôn được Nha khoa Đăng Lưu coi trọng, đảm bảo lại sự an toàn cao cho khách hàng trong điều trị. Phòng điều trị cũng được trang bị hệ thống thanh trùng không khí bằng tia cực tím và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus và nấm đem lại luồng không khí tươi mát và sạch sẽ. Với những ưu điểm trên, Nha khoa Đăng Lưu sẽ trở thành địa điểm uy tín cho bạn và người thân đến chăm sóc và làm đẹp răng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 148 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
            Điện thoại: 028 7301 7103
            Email: nhakhoadangluu@gmail.com
            Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluusaigon

            Gọi điện
            Nha khoa Đăng Lưu
            Nha khoa Đăng Lưu
            Nha khoa Đăng Lưu
            Nha khoa Đăng Lưu




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy