Top 4 Quán mì trộn ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Cơm Mì MaLai
  2. Top 2 W Corner
  3. Top 3 Hảo Thái - Bún Thái Cay
  4. Top 4 Ăn Vặt MeoMeo - Mì Cay & Mì Trộn

Top 4 Quán mì trộn ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 378 0 Báo lỗi

Các món mì trộn luôn chiếm được tình cảm đến từ nhiều khách hàng. Mì trộn là một món ăn tuy đơn giản nhưng lại mang đến một hương vị rất riêng. Nếu ghé qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Mì MaLai

    Gọi điện
    Nếu bạn đang cần tìm quán mì trộn bữa trưa này, hãy ghé Cơm Mì MaLai. Đây là địa chỉ quen thuộc của dân văn phòng ở khu vực Phú Nhuận. Ở đây có tất cả các loại cơm, menu rất đang dạng từ cơm, mì, salad,... được chế biến theo hương vị MaLai vô cùng độc đáo và lạ miệng bạn có thể dễ dàng chọn được món yêu thích. Ngoài ra, còn có nhiều topping ăn kèm như cải luộc, bắp cải. Những miếng thịt xá xíu màu đỏ bắt mắt, mì trộn sốt mang hương vị đậm đà, nêm nếm vừa miệng. Nhận hộp mì trộn trên tay mà thực khách đã chẳng thể kiềm lòng. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Cơm Mì MaLai không hết sức hút đối với những tín đồ đam mê ẩm thực.

    Cơm Mì MaLai cực kỳ đông khách nhưng chất lượng phục vụ vẫn rất ổn áp, nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt món ngay trên các ứng dụng giao hàng mà không cần đi tới tận nơi. Vô cùng tiện lợi cho khách hàng. Đơn vị luôn hết lòng vì khách hàng và luôn tạo ra bầu không khí thoải mái cho khách khi dùng bữa tại quán. Cơm Mì MaLai là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức cơm văn phòng ở Phú Nhuận đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80/12 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 321 126
    Fanpage: https://www.facebook.com/cofounder.TPF
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cơm Mì MaLai
    Cơm Mì MaLai
    Cơm Mì MaLai
    Cơm Mì MaLai

  2. Top 2

    W Corner

    Gọi điện
    W Corner là quán cafe bistro với menu pha trộn giữa ẩm thực Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác. Không gian nhẹ nhàng ấm cúng mà giá còn hợp túi tiền nên có rất nhiều bạn trẻ là khách quen của quán. Món phải thử ở đây chính là cơm gà Mã Lai. Miếng gà giòn rụm ăn kèm với sốt và cơm chiên trứng thì ngon không gì bằng. Ngoài ra còn có món mỳ Xiêm ăn khá lạ miệng nhưng mà báo trước là món đó rất cay nhé, càng cay ăn càng ghiền, cùng với rất rất nhiều các món ăn ngon, hấp dẫn khác nữa.

    Nếu bạn vẫn còn đắn đo suy nghĩ không biết trưa nay ghé quán nào, ăn món gì, thôi thì hãy đến W Corner thử nha! Với thực đơn phong phú thay đổi theo ngày, không gian ấm cúng thoải mái, W Corner tự tin sẽ làm bạn "xiêu lòng" ngay từ giây phút đầu tiên. Món mì trộn tại W Corner được rất nhiều thực khách yêu thích khi đến quán. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của cải luộc cho đỡ ngấy hay những viên hoành thánh đầy ụ thịt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/3 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 919 608
    Email: wcornercafeandbistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wcornercafeandbistro
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    W Corner
    W Corner
    W Corner
    W Corner
  3. Thưởng thức món mì trộn tại Hảo Thái - Bún Thái Cay - nơi sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Không dừng lại ở đó, các loại mì trộn tóp mỡ lòng đào, mì trộn thập cẩm,... cũng được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Thưởng thức mì trộn của Hảo Thái - Bún Thái Cay này cùng với nước sôt quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Hảo Thái - Bún Thái Cay có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.

    Tô mì được bày trí bắt mắt với sự kết hợp của những miếng thịt bò to, sợi mì vàng, rau cải xanh mướt. Đối với các phần ăn mua về cũng được quán gói ghém chỉnh chu, sạch sẽ. Mặc dù quán Hảo Thái - Bún Thái Cay có không gian không quá lớn nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, bàn ghế cao ráo, đồ ăn được để trong tủ kính rất vệ sinh và khá hấp dẫn. Một to đầy đủ sẽ đầy ắp mì sợi, thịt bò, nước sốt trộn cay chuẩn vị Hoa ăn kèm rau cải xanh, ngoài ra bên trên tô còn có lớp tóp mỡ và hành phi rất thơm. Bảo đảm cứ ăn một lần là sẽ muốn quay lại lần 2, lần 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 101 015
    Email: Haothaibunthaicay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthaicay.haothai
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
    Gọi điện
    Hảo Thái - Bún Thái Cay
    Hảo Thái - Bún Thái Cay
    Hảo Thái - Bún Thái Cay
    Hảo Thái - Bún Thái Cay
  4. Không gian quán Ăn Vặt MeoMeo - Mì Cay & Mì Trộn không bị quá hẹp bởi chủ quán biết cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý. Mì trộn thì tuyệt vời ông mặt trời luôn, đúng là chân ái, nước dùng chua vừa phải, xen chút ngọt thanh tuyệt lắm, sợi mì cũng dai, topping thì thịt, trứng, dưa chuột, cà rốt, củ cái ngâm, lê vừa đủ để hoàn thiện món ăn. Một suất mì khá nhiều so với khẩu phần ăn của phần lớn người Việt, có thể ăn chung 2-4 người để trải nghiệm được nhiều món hơn.

    Đồ ăn ở Ăn Vặt MeoMeo - Mì Cay & Mì Trộn ngon chuẩn vị, thịt chiên ngon, sốt đậm đà. Một điều đặc biệt nữa là mì tươi tại đây là mì quán tự làm nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể đi nhiều người và gọi các set mì tại đây nhé. Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước sốt sa tế của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/50/2 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

    Ăn Vặt MeoMeo - Mì Cay & Mì Trộn
    Ăn Vặt MeoMeo - Mì Cay & Mì Trộn
    Ăn Vặt MeoMeo - Mì Cay & Mì Trộn
    Ăn Vặt MeoMeo - Mì Cay & Mì Trộn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy