Top 7 Quán mì trộn ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 400 0 Báo lỗi

Mì là một món ăn quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam. Mỗi năm, mỗi thế hệ trôi qua thì món mì lại càng một đa dạng lên, hơn nữa chúng được biến tấu thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Trộn Tên Lửa

    Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Mì Trộn Tên Lửa. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn tại Quận Bình Tân đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những miếng thịt xá xíu cắt tẩm ướp gia vị đậm đà, trứng cút cháy cạnh, tôm luộc siêu ngon hấp dẫn. Quán không rộng nhưng vẫn giữ được khoảng cách giữa cách vị trí ngồi để khách không bị bí, nóng. Mì Trộn Tên Lửa đơn giản nhưng sạch sẽ từ cách bài trí đến đồ ăn.

    Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Hương vị mì trộn cay nồng, cùng màu đỏ nâu khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này ở Mì Trộn Tên Lửa đấy! Không chỉ có thế, cải ngọt cũng giúp món mì trộn của quán thêm đặc sắc và có vị ngọt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đường Số 21B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Mì Trộn Tên Lửa
    Mì Trộn Tên Lửa
    Mì Trộn Tên Lửa
    Mì Trộn Tên Lửa

  2. Top 2

    Mì Trộn & FastFood

    Mì trộn tuy không quá mới lạ nhưng luôn là món ăn được yêu thích của khá nhiều người. Sợi mì tự làm dai ngon đặc biệt, thịt xá xíu thơm, ngon vừa miệng, rau cải giòn ngọt, ăn kèm với hành phi tóp mỡ và nước sốt thì quá tuyệt. Đặc biệt, có rất nhiều loại sốt cho bạn lựa chọn: sốt ớt, sốt sa tế, sốt chua ngọt, sốt tiêu, sốt cà chua,... Hôm nào chán cơm, một tô mì trộn xá xíu sẽ là lựa chọn rất hợp lý đấy.

    Mỳ ở Mì Trộn & FastFood nổi tiếng vì nước dùng chua cay rất vừa miệng và cực hợp ăn trong những ngày tiết trời gió lạnh. Nước dùng có cà chua, ớt và tỏi, nhưng bạn hãy yên tâm vì tỏi không hề bị hăng một chút nào cả. Cũng giống như các nơi khác, mì ở đây có đầy đủ các loại topping: thịt bò, tim, bầu dục, gan. Các topping được trần vừa chín tới, ăn không hề bị dai hay cứng một chút nào. Một bát mỳ ở đây khá đầy đặn, ăn là no luôn. Nếu đến Bình Tân bạn hãy thưởng thử món ăn hấp dẫn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/27 Lê Tấn Bê, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

    Mì Trộn & FastFood
    Mì Trộn & FastFood
    Mì Trộn & FastFood
    Mì Trộn & FastFood
  3. Không có gì lạ khi Mì Trộn Bếp Của Vợ là một trong những quán mì trộn ngon nhất được giới trẻ Sài Thành ưa chuộng, vì hương vị của món mì rất dễ khiến người ta nao lòng muốn thưởng thức và muốn được quay lại nếu đã một lần đến đó. Nước dùng ngọt thanh được thay bằng nước sốt trộn thơm ngon, đậm đà. Ăn cùng với kim chi, bắp cải trộn, trứng gà, thịt xá xíu, gà chiên xù, vừng rang,... Sợi mì dai ngon hòa trộn với sốt cùng tất cả nguyên liệu tạo nên một tổng thể mùi vị không thể tuyệt vời hơn.

    Mỗi lần mì được đem ra, các thành phần trong mì luôn đầy ụ, mì rất tơi, không dính hay vón cục. Tô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thíc vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Không gian quán Mì Trộn Bếp Của Vợ hơi nhỏ nhưng bù lại quán có điều hòa giúp thực khách ăn uống thoải mái hơn. Tại đây cũng có nhiều món mì khác rất đáng để bạn đến thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137/107/8 Phan Anh, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

    Mì Trộn Bếp Của Vợ
    Mì Trộn Bếp Của Vợ
    Mì Trộn Bếp Của Vợ
    Mì Trộn Bếp Của Vợ
  4. Top 4

    Susu - Mì Trộn

    Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là Susu - Mì Trộn, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Sợi mì trứng vàng ươm, dai ngon đúng chuẩn, gà quay giòn da rất vừa ăn, sốt trộn đậm đà, kèm thêm rau cải, hành phi và tóp mỡ cực kỳ hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể pha thêm một chút sa tế và tương ớt vào sẽ đỡ ngán và ngon hơn. Buổi chiều, thưởng thức một tô mì trộn gà quay là đã đủ no đến hôm sau rồi.

    Đĩa mì trộn tại quán Susu - Mì Trộn dặc trưng bởi những nguyên liệu kết hợp hòa quyện vào nhau một cách ăn ý, độ bùi của những sợi khoai lang ăn cùng chả, thịt bò phơi khô lẫn vị béo của miếng gan rán dậy hương ngào ngạt, thịt gà và rau kinh giới đi cùng với nhau, và tất nhiên không thể thiếu đó là những sợi mì to mà dai xen lẫn cái chua chua ngọt ngọt là vị ngậy của mayonaise tạo nên hương vị hoàn hảo khó nhầm lẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137/31/20 Phan Anh, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Susu - Mì Trộn
    Susu - Mì Trộn
    Susu - Mì Trộn
    Susu - Mì Trộn
  5. Mì trộn tại Cao Quán - Bún Quậy & Mì Trộn Hải Sản sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.


    Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước mắm tỏi ớt của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Cao Quán - Bún Quậy & Mì Trộn Hải Sản có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Liên khu 1-6, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 696 151
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cao Quán - Bún Quậy & Mì Trộn Hải Sản
    Cao Quán - Bún Quậy & Mì Trộn Hải Sản
    Cao Quán - Bún Quậy & Mì Trộn Hải Sản
    Cao Quán - Bún Quậy & Mì Trộn Hải Sản
  6. Top 6

    Mì trộn Tiên Lửa 71

    Gọi điện

    Mì trộn Tiên Lửa 71 cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món mì trộn ngon tại TP. HCM. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất gây "nghiện" ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Mì trộn Tiên Lửa 71 tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này.


    Mì dai dai thấm gia vị, vắt thêm lát chanh nữa để tăng thêm hương vị. Ngoài hương vị mì trộn thơm ngon, nhân viên của Mì trộn Tiên Lửa 71 cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn. Bát nước súp của quán rất to, topping cũng rất nhiều hương vị không quá nhiều bột ngọt, chủ yếu là ngọt thanh từ nguyên liệu nên rất dễ chịu, hài hòa cân bằng cho vị mì trộn đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Phùng Tá Chu, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 777 610
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Gọi điện
    Mì trộn Tiên Lửa 71
    Mì trộn Tiên Lửa 71
    Mì trộn Tiên Lửa 71
    Mì trộn Tiên Lửa 71
  7. Top 7

    Mỳ trộn Chill

    Gọi điện

    Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là Mỳ trộn Chill, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, Mỳ trộn Chill đang trên đà phát triển, quán rất đắt khách. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping nè: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu lấp hết phần mì luôn.


    Mì tại quán Mỳ trộn Chill đựng trong hộp rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như: heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A002 Đường số 21D, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 272 727
    Giờ mở cửa: 13:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mỳ trộn Chill
    Mỳ trộn Chill
    Mỳ trộn Chill
    Mỳ trộn Chill



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy