Meat Me BBQ

Tại quán Meat Me BBQ, các món nướng hấp dẫn thực khách cả về hương vị, sự đa dạng trong cách chế biến cùng với màu sắc thu hút mắt nhìn. Những món nướng được quán tẩm ướp một cách kỹ càng, đậm đà thấm vị từ ngoài vào trong và được chấm kèm cùng với nước sốt phù hợp với khẩu vị của người Việt. Meat Me BBQ hứa hẹn sẽ làm mê đắm lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


Với công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại Meat Me BBQ rất được ưa chuộng. Là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh mỗi khi họp lớp hay liên hoan bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon lại rẻ, quán nằm ở ngay mặt đường dễ di chuyển nhưng chỉ bán vào buổi tối nên rất đông khách. Tối đông lạnh mà tìm đến Meat Me BBQ là hết ý. Thực đơn của Meat Me BBQ vô cùng phong phú từ nầm, sườn sụn, bò Mỹ, các món ăn nhẹ, lẩu, bún, đồ uống,...đều được cập nhật thường xuyên với giá thành rất ổn định.


Meat Me BBQ, không chỉ với tên quán mà cả với các nhân viên cũng như chủ quán đều rất dễ thương và nhiệt tình. Với giá cả phải chăng, đồ ăn miễn chê vậy nên hầu như quán luôn trong trạng thái full bàn. Mà Meat Me BBQ rất chăm tạo ưu đãi lớn cho khách, nếu chăm chỉ cập nhật thông tin của quán, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món nướng vẫn ngon lành mà chất lượng nhưng với giá hời hơn thường ngày rất nhiều đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 467 Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
Điện thoại: 096 8510 695
Email: thaonguyenn10695@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/meatmebbqmocchau
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
Meat Me BBQ
Meat Me BBQ
Meat Me BBQ
Meat Me BBQ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy