Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu

Nếu có dịp ghé Mộc Châu thì các bạn nhớ ghé qua Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, có cả không gian ngoài trời sẵn sàng phục vụ quý khách.


Quán được đánh giá cao vì menu đồ nướng rất đa dạng: thịt ba chỉ, bò mỹ, các loại hải sản, chân gà... tất cả đều ướp rất mới lạ và vừa miệng. Bạn cứ an tâm vì ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể chọn kèm như salad trộn, đậu bắp, rau củ tươi cho đỡ ngán. Quán cũng phục vụ rất nhiều loại trái cây tươi ngon, chè hoặc kem tráng miệng.


Sự đa dạng tại Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, tha hồ lựa chọn và ăn uống thoải mái. Với không gian bài trí đơn giản, thân thiện giữa các thực khách, điều này đã khiến quán thu hút nhiều khách vào những ngày lễ tết, hay đơn giản những hôm có trận bóng hay chẳng hạn. Cùng nhau ngồi bên bếp nướng, chia sẻ những món ngon, chia sẻ niềm vui gạt bỏ hết những muộn phiền ngoài xã hội đó thật là khoảng thời gian đầy hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 333 Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
Điện thoại: 083 8236 994
Fanpage: www.facebook.com/xuandungbbqmocchau
Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy