Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu

top 1
Hồng Hạnh

Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu là nhà hàng lẩu nướng Ken BBQ Mộc Châu. Toạ lạc tại km73 - Tiều Khu 3, giữa trung tâm thị trấn Mộc Châu và thị trấn Nông trường Mộc Châu rất thuận tiện cho việc di chuyển. Ken BBQ thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng.


Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch cũng như thực khách địa phương, Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng Ken BBQ rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


Sau một ngày đi chơi thăm quan Mộc Châu có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán.


Ken BBQ Mộc Châu không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại Mộc Châu, thưởng thức một ly Soju cùng đồ ăn ngon ở Ken thì còn gì hấp dẫn bằng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Km 73, tiểu khu 3, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0843 388 368

Fanpage: https://www.facebook.com/Km73MocChau/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Lẩu nướng Ken BBQ
Lẩu nướng Ken BBQ
Không gian nhà hàng Ken BBQ
Không gian nhà hàng Ken BBQ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy