Top 7 Quán ốc ngon nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Hà Nguyễn 5507 0 Báo lỗi

Ốc dường như đã trở thành món ăn “đặc sản” của người TP. Việt Trì, Phú Thọ, dù không phải là thành phố biển nhưng đây là nơi bạn có thể tìm thấy từ những loại ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Ốc Phường cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các quán ốc biển tươi ngon nhất thành phố Việt Trì ngày hôm nay. Trời mưa se lạnh rồi ghé ngay Ốc Phường để thưởng thức các món ốc nóng hổi đặc sản miền đất Việt Trì các bạn nhé!


    Cơ hội thưởng thức một loạt món ngon từ ốc, ngao, sò, cua, hàu,... được chế biến vô cùng phong phú và đa dạng mà vẫn hợp khẩu vị với số đông thực khách từ khắp nơi. Rộng rãi thoáng mát, vô cùng sạch sẽ. Chỉ cần nghĩ đến đĩa ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc mít hấp mắm, ốc cà na rang muối ớt, càng ghẹ xào me... là đã thèm lắm rồi. Trăm nghe không bằng một lần trải nghiệm, hãy đến với Ốc Phường để thưởng thức các bạn nhé! Mỗi món ốc ở đây đều được chế biến hấp dẫn với nhiều cách thức riêng. Điểm đặc trưng của quán nằm trong vị muối chấm ngọt ngọt rất riêng rất đáng để thử. Nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B4 Đồng Khu Láng Cầu, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0355 333 699 & 0399 023 689
    Email: coiisociu@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Ốc-Phường-105267197927490

    Gọi điện
    Ốc Phường
    Ốc Phường
    Ốc Phường
    Ốc Phường

  2. Top 2

    Ốc 19

    Gọi điện

    Ốc 19 là địa chỉ quán ốc ngon ở TP. Việt Trì bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức hải sản biển. Nằm thu mình trong một con hẻm nhỏ là không gian xinh xắn, sạch sẽ và gọn gàng. Bắt đầu mở cửa từ lúc 9h cho đến tầm 22h là thức ăn gần như hết sạch. Độ ngon của các món ăn ở đây khiến thực khách chấp nhận xếp hàng chờ đợi thưởng thức.


    Nếu muốn được thưởng thức đầy đủ các món trong thực đơn thì chỉ còn cách khách phải đi thật sớm để cạnh tranh với những người khác mà thôi. Vào những khung giờ cao điểm, tức khoảng 4h - 5h chiều thì việc đợi món ăn hoàn thành cũng khá lâu. Tuy nhiên bạn nên kiên nhẫn ngồi một chút, có như vậy mới thưởng thức được cái ngon chính hiệu hải sản Vũng Tàu. Các món ăn bạn nhất định phải thử khi ghé Ốc 19 là: ốc móng tay xào bơ cay, ốc tô xào trứng, ốc bu nướng tiêu xanh... Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào, được đựng trong những tô mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0985 377 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/ỐC-19-2244029695926062/

    Gọi điện
    Ốc 19
    Ốc 19
    Ốc 19
    Ốc 19
  3. Top 3

    Ốc Quỳnh

    Gọi điện

    Ốc Quỳnh được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân dao động từ 35.000 đến 140.000 đồng/bát.


    Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém - Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác... Và đầu bếp tại Ốc Quỳnh đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Nào ốc hấp xả lá chanh, ốc xào me ăn cùng dứa, ốc luộc tất cả đều sử dụng chung một loại nước chấm được pha mặn ngọt vừa đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1936 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0972 134 550
    Fanpage: facebook.com/Ốc-Quỳnh-100214955185024

    Gọi điện
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
  4. Top 4

    Ốc Thanh - Soup Hải Sản

    Gọi điện

    Ốc Thanh - Soup Hải Sản chính là nơi tụ tập của giới trẻ cũng như du khách ghé thăm TP. Việt Trì. Không gian rộng rãi thoáng mát, vị trị bán thuận lợi nên du khách có nhiều cơ hội thuận lợi để có thể thưởng thức món ốc ngon nhất tại nơi này. Ốc Thanh - Soup Hải Sản với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ.


    Về chất lượng ốc thì khỏi phải bàn ngon không tả xiết. Ốc ở đây được chế biến rất bắt mắt. Ốc con nào cũng béo và giòn cộng thêm nước chấm được đánh giá ngon nhất nhì Việt Trì có đủ cả 3 vị chua, ngọt, cay, khiến ai thưởng thức cũng phải xuýt xoa. Vào những ngày thu mát mẻ hay ngày đông giá rét được thưởng thức những con ốc cay xè cũng tuyệt vời lắm đấy. Giá cả phù hợp dành cho các bạn trẻ và những người đang đi làm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức các món ốc ngon tại Việt Trì thì có thể ghé ngay Ốc Thanh - Soup Hải Sản nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0986 532 102 & 0374 522 354
    Fanpage: https://www.facebook.com/duyhai096
    Gọi điện
    Ốc Thanh - Soup Hải Sản
    Ốc Thanh - Soup Hải Sản
    Ốc Thanh - Soup Hải Sản
    Ốc Thanh - Soup Hải Sản
  5. Top 5

    Ốc Thịnh - Trưởng thôn

    Gọi điện

    Địa điểm Ốc Thịnh nổi tiếng tại P. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, được nằm trong những con đường Tiên Dung nhưng giá cả không Tây tí nào nhé, giá dao động từ 30.000 đến 65.000đ cho mỗi đĩa. Một hàng ốc ngon được trưng bày gồm những loại ốc tươi nhất, như: ốc hương, ốc len, ốc móng tay, các loại sò lông, sò huyết, các loại tôm hùm, tôm tít, ngoài ra quán còn có món bạch tuộc nướng muối ớt, cháo hải sản, hay những loại ốc hiếm, như nhum nướng,...


    Không chỉ hải sản tươi sống, điều đặc biệt khi đến với quán Ốc Thịnh ngon này, chính là cách chế biến nguyên liệu cùng các loại ốc, hay sò, hay tôm, với những món ăn mang đậm hương vị, không làm mất đi độ tươi của món ăn, mà được thêm vào một ít gia vị, tăng độ đậm đà thêm cho những món ăn được chế biến. Quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, giá đã hạt dẻ nay còn dễ chịu hơn nhưng vị ngon vẫn luôn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323 Tiên Dung, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0982 682 672

    Gọi điện
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
  6. Top 6

    Ốc Phê

    Gọi điện

    Ốc Phê từ lâu đã là một địa điểm quen thuộc cho team thích ăn ốc xứ này, quán với menu đa dạng, giá cả phù hợp túi tiền học sinh - sinh viên đảm bảo sẽ không phụ lòng các bạn khi đến ăn tại đây. Đa số thực khách đều đánh giá cao độ tươi ngon của Ốc Phê, có lẽ chính vì thế mà số lượng người tới lui nơi đây ngày càng tấp nập.


    Đến quán, bạn sẽ bắt gặp ngay hình ảnh những nồi ốc bự chảng bốc khói nghi ngút, thơm ngát mũi, nào là ốc bươu luộc, ốc gạo xào,… thịt ốc béo giòn, thơm lựng, nóng hổi, đỉnh nhất là nước mắm gừng chấm ốc, kẹo kẹo đậm đà đến tê dại. Để tạo nên một đĩa ốc ngon, phải đáp ứng đủ các yêu cầu như ốc phải tươi, sơ chế phải thật kỹ, và nước chấm phải thật đậm đà, may mắn thay, quán ốc Ken có tất cả những điều này. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ bên dưới và nhâm nhi vài đĩa ốc thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0828 666 238
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Phê
    Ốc Phê
    Ốc Phê
    Ốc Phê
  7. Thực đơn tại Quý Bẩy - Quán Ốc Ngon Nhất Phú Thọ đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Quý Bẩy - Quán Ốc Ngon Nhất Phú Thọ là địa chỉ được nhiều người biết đến.


    Quý Bẩy - Quán Ốc Ngon Nhất Phú Thọ rất nổi tiếng và thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Khách đến quán đủ tầng lớp, phần đông vẫn là những người ở tầng lớp học sinh, sinh viên. So về mặt bằng chung thì giá các món ăn ở đây tương đối cao hơn so với những quán khác. Tuy nhiên, điểm cộng to lớn bù lại là chất lượng món nào ra món nấy và một phần cũng tương đối nhiều. Một số món được làm sẵn để phục vụ khách khi quá đông nên đôi khi có vẻ không nóng sốt, tuy nhiên những món ốc thì được ưu tiên làm tại chỗ khi khách yêu cầu. Nhìn chung, Quý Bẩy - Quán Ốc Ngon Nhất Phú Thọ là một trong những quán ốc ngon tại Việt Trì mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Tháng Tám, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0972 793 090
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quý Bẩy - Quán Ốc Ngon Nhất Phú Thọ
    Quý Bẩy - Quán Ốc Ngon Nhất Phú Thọ
    Quý Bẩy - Quán Ốc Ngon Nhất Phú Thọ
    Quý Bẩy - Quán Ốc Ngon Nhất Phú Thọ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy