Top 8 Quán lẩu ngon nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Khánh Ly Nguyễn 9826 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lê Grill House

    Gọi điện

    Lê Grill House là một trong những địa chỉ thưởng thức buffet lẩu ở Việt Trì, Phú Thọ, chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại! Giá các món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi thực khách đều có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng mà không cần quá lo lắng về giá cả.


    Nhìn vào menu, nhà hàng Lê Grill House đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò, heo, hải sản, thịt gà, chả viên… được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách.


    Ưu điểm lớn nhất của quán chính là các món ăn tại đây rất đa dạng, phong phú và giá thì vô cùng hợp lí. Rau ăn lẩu tại quán đa dạng, phong phú với nhiều loại khác nhau. Nước lẩu nêm nếm vừa miệng, thơm ngon. Chính vì thế nên Lê Grill House là một trong những địa chỉ ăn uống hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon tại Việt Trì, Phú Thọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm thương mại Happyland - 1606A đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0782 285 555

    Email: leminhkiev@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/leegrillhouse

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lê Grill House
    Lê Grill House
    Lê Grill House
    Lê Grill House

  2. Top 2

    I SuShi BBQ Việt Trì

    Gọi điện

    Nằm tại số thành phố Việt trì, quán I Sushi BBQ Việt Trì được rất nhiều thực khách yêu thích với các món lẩu tại đây. Tại đây cũng có tiệc buffet ăn thả ga không lo về giá cho các lựa chọn nữa đấy.


    Theo nhận xét của nhiều bạn trẻ, lẩu ở quán I Sushi BBQ Việt Trì rất ngon và đặc biệt, nước dùng có vị chua cay đậm đà, không bị nhạt quá hay bị chua quá. Những món lẩu thơm ngon hấp dẫn ở đây phù hợp với khẩu vị của người Việt nên hầu hết thực khách đến đây đều ưu tiên lẩu hàng đầu.


    Ưu điểm nổi bật của SuShi BBQ Việt Trì chính là sự nhiệt tình và thân thiện khi phục vụ của đội ngũ nhân viên. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Vì vậy đây không chỉ là điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ mà còn là của nhiều thực khách trót yêu hương vị ẩm thực Hàn Quốc đấy. Tại I Sushi BBQ Việt Trì điều hoà luôn ở chế độ auto mát.


    THÔNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 Quang Trung - Dữu Lâu (Hòa Phong kéo dài, cách Bầu piza 200m), TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0932 633 668

    Email: tranhoangtq1992@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024731001149

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    I SuShi BBQ Việt Trì
    I SuShi BBQ Việt Trì
    I SuShi BBQ Việt Trì
    I SuShi BBQ Việt Trì
  3. Top 3

    Kanpai Beer Club

    Gọi điện

    Kanpai Beer Club là sự kết hợp câu lạc bộ bia tươi theo phong cách nước ngoài với không gian tươi mới, dịch vụ tuyệt vời và các món ăn nhậu truyền thống đậm chất Việt Nam. Hứa hẹn sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với những ly bia tươi hảo hạng và các món ăn ngon đặc biệt. ..

    .

    Nằm ngay đường chính của khu phố ẩm thực Việt Trì, bãi giữ xe rộng, không gian sạch sẽ thoáng mát với sức chứa lên đến 250 khách, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, chất lượng, đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. với mức giá vô cùng hợp lý.


    Nhà hàng có rất nhiều món cho khách hàng lựa chọn:

    • Lẩu thập cẩm
    • Lẩu thái chua cay thập cẩm
    • Lẩu rêu cua bắp bò
    • Đuôi bò hầm thuốc bắc
    • Đuôi bò hầm tiêu xanh
    • Dạ dày lợn hầm tiêu xanh
    • Cá muối đá om chuối đậu
    • Ếch om chuối đậu
    • Trâu nướng, dê nướng, bê nướng, chim nướng, gà nướng, cá nướng, mực nướng, sườn nướng

    Trời đông gió lạnh thích nhất là được quây quần bạn bè bên nồi lẩu ngon mà hàn huyên câu chuyện. Có đúng không các bạn? Vậy tới ngay Kanpai Beer Club đường Nguyễn Du nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Nguyễn Du, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0913 087 618 & 0886 394 333

    Fanpage: www.facebook.com/kanpai.viettri

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kanpai Beer Club
    Kanpai Beer Club
    Kanpai Beer Club
    Kanpai Beer Club
  4. Top 4

    Quán Kul

    Gọi điện

    Quán Kul là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở khu vực Việt Trì. Bởi lẽ, hương vị ẩm thực quyến rũ, giá cả lại hợp lý mà nhà hàng lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Nhắc đến Quán Kul phải nhắc tới những combo lẩu tạo nên tên tuổi như: Lẩu Thái đồng quê, lẩu sụn om sấu, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu bò nhúng giấm…


    Combo lẩu nào cũng khiến bạn trầm trồ với mẹt đồ ăn ngập thịt. Nước lẩu đậm đà quyện với vị ngọt mềm của những loại thịt như gà đồi, đùi ếch, hay thăn bò cùng sự thanh mát của rau, đậu đem đến cho bạn bữa lẩu đích thực. Bên cạnh những combo lẩu bổ dường, nhà hàng cồn chiều lòng khách hàng với những món nhậu như: vịt om sấu, lươn xào xả ớt, chim sẻ rô ti, phở gầu, bò sốt vàng,...


    Chẳng những níu kéo thực khách bởi những món ăn hấp dẫn, nhà hàng còn làm hài lòng thực khách bởi không gian thoáng mát, lịch sự lại thêm chất lượng phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đây là gợi ý tuyệt vời cho team Việt Trì muốn tìm một địa điểm ăn uống no say.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 327 - 329 Tiên Dung, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0988 228 585

    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Kul-329-Tiên-Dung-428292427517320/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Kul
    Lẩu Kul
    Lẩu Kul
    Lẩu Kul
  5. Top 5

    Pansy BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Nhà hàng Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì tọa lạc tại ngõ 500 - đường Nguyễn Tất Thành. Nhà hàng trở thành địa điểm thưởng thức nướng, lẩu quen thuộc với nhiều gia đình tại Phú Thọ. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến nhà hàng chính là không gian rộng rãi, lịch sự. Với những bạn mê chụp ảnh thì đến Pansy BBQ & Hotpot không chỉ được thưởng thức nhiều món ngon mà còn sở hữu những tấm ảnh xinh đẹp đăng Facebook.


    Với sức chứa lên đến 100 người, Pansy là điểm đến của những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, hội họp. Nhà hàng đem đến cho khách hàng những lựa chọn hấp dẫn với: Combo nướng, lẩu cho 2 hoặc 3 người với mức giá: 299.000 đồng; combo nướng, lẩu cho 4 đến 6 người với mức giá: 399.000 đồng; combo nướng cho 5 hoặc 6 người với mức giá: 459 000 đồng;...


    Các bạn còn chờ gì nữa mà không tới Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì để thưởng thức những món hải sản tươi ngon, giòn sần sật, trong vị lẩu Tomyum chua cay hít hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 284 - đường Nguyễn Du, Dữu Lâu, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0968 580 999 & 0978 026 444
    Email: ngothiminhdiem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PansyBBQVietTri/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu tại Pansy BBQ & Hotpot
    Lẩu tại Pansy BBQ & Hotpot
    Pansy BBQ & Hotpot
    Pansy BBQ & Hotpot
  6. Thế giới Hải Sản T & T là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ nếu đang tìm kiếm một địa chỉ ăn lẩu, nướng "vừa ngon, vừa rẻ". Nhà hàng khiến thực khách yêu mến bởi không gian rộng rãi, background cực xinh cho những bạn mê chụp ảnh. Điểm cộng, nhà hàng có hệ thống điều hoà mát lạnh, điều này giúp bạn vô tư thưởng thức lẩu kể cả trong mùa hè oi bức.


    Về menu, menu nhà hàng vô cùng đa dạng với gần 40 loại đồ ăn phục vụ nướng, lẩu. Những combo lẩu Thái luôn xếp top những món ăn bán chạy tại nhà hàng. Khách hàng đã từng ăn lẩu Thái ở Thế giới Hải Sản T & T đều đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Nồi lẩu thơm ngon với nước lẩu đậm đà, hòa quyện cùng vị mặn nồng của hải sản, vị ngọt ngào của thịt bò mỹ, vị thanh mát của rau xanh.


    Nồi lẩu bốc khói nghi ngút, mùi hương quyến rũ đánh thức mọi giác quan của thực khách. Và đặc biệt, không thể không kể đến lá chanh Thái, kèm theo đó là nước sốt chanh Thái, chút sả, riềng non và ớt tươi. Sự cân bằng giữa nước cốt xương hầm ngọt ngào và đồ ăn kèm đã tạo nên một nồi lẩu mang phong cách ẩm thực Thái Lan chính hiệu.


    Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu Thái tại gia mà không muốn hì hục chuẩn bị thì chỉ cần gọi điện đặt hàng với Thế giới Hải Sản T & T, đội ngũ shipper của nhà hàng sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 247 Tiên Dung, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0967 932 086
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095310120073

    Gọi điện
    Thế giới Hải Sản T & T
    Thế giới Hải Sản T & T
    Thế giới Hải Sản T & T
    Thế giới Hải Sản T & T
  7. Lẩu nấm là một trong những loại lẩu được yêu mến hiện nay. Loại lẩu này thu hút người thưởng thức không chỉ bởi hương vị thơm ngon, thanh mát của nó mà còn bởi công dụng thần kì với sức khỏe. Sở hữu đội ngũ đầu bếp tài hoa, nhà hàng Hoàng Kim đem đến cho thực khách Việt Trì những combo lẩu nấm bổ dưỡng. Nhà hàng Hoàng Kim cẩn trọng trong khâu chọn lựa nguyên liệu, lựa những loại nấm quý như: nấm hương, nấm bào ngư, nấm rơm, nấm kim châm,...


    Đừng lầm tưởng lẩu nấm dành cho những người chay tịnh các bạn nhé, bạn sẽ giật mình với những đĩa thịt đầy đặn đi kèm nồi lẩu nấm của Hoàng Kim có thể là gà đồi, ba chỉ bò, hải sản,... tùy combo bạn chọn. Ngoài thịt, nấm thì nhà hàng còn chuẩn bị đầy đủ rau xanh, đậu phụ, mỳ tôm.


    Về vị trí - không gian, nhà hàng Hoàng Kim nằm ở phường Gia Cẩm vị trí mặt đường, rất dễ tìm. Nhà hàng với 5 tầng trang trí lịch sự, không gian gọn gàng, thoáng mát. Nhà hàng luôn sẵn lòng với những bữa cơm gia đình, bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, hội họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 12 - Tổ 1 - Khu TĐC Đồng Gia, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0971 966 916

    Email: minhthuy.hq50@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066772089138

    Gọi điện
    Lẩu nám Hoàng Kim
    Lẩu nám Hoàng Kim
    Lẩu nám Hoàng Kim
    Lẩu nám Hoàng Kim
  8. Top 8

    Thai Coco

    Gọi điện

    Nếu đam mê đồ Thái lại đang sống và làm việc tại Việt Trì thì chắc chắn bạn phải đến Thái Coco rồi. Nhà hàng này chuyên đồ ăn Thái với những món đặc trưng như: Pad Thái, lap Thái, súp Tomyum, cơm rang dứa, chè Thái sầu, lẩu Thái Tomyum.


    Thái Coco sở hữu không gian rộng rãi và sang trọng. Hệ thống bàn ghế đều làm bằng gỗ, với tone màu: màu mun bóng và màu vàng sáng. Nhà hàng gồm hệ thống phòng VIP phục vụ cho những gia đình nhóm bạn muốn có không gian riêng tư.


    Nói một chút về lẩu Thái tại Thai Coco, vị lẩu của nhà hàng cua cay, chuẩn vị lẩu Thái Tomyum. Hương thơm của món lẩu này khó bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi của riềng, sả cùng lá chanh Thái. Đặc biệt độ cay nồng của ớt chút vị ngọt của xương hầm từ gà sẽ khiến bạn mê mẩn. Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu này là đồ nhúng tươi ngon: hải sản, thịt bò, nấm rơm, cà chua, rau tổng hợp,... Nếu yêu lẩu, bạn hãy đến Thai Coco một lần để thưởng thức vị lẩu đặc sắc ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Nguyễn Du, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0987 465 213

    Email: thaicocoviettri@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027268972777

    Gọi điện
    Nhà hàng Thai Coco
    Nhà hàng Thai Coco
    Đồ nhúng lẩu
    Đồ nhúng lẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy