Top 5 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Gốm sứ Thiên Long
  2. top 2 Xóm Gốm
  3. top 3 Gốm sứ Minh Long I
  4. top 4 Gốm Nhà Hạ
  5. top 5 Gốm Nhật Hà Đông

Gốm sứ Minh Long I

Gốm sứ Minh Long chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Những sản phẩm của Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn, dòng sản phẩm dưỡng sinh, quà tặng lưu niệm, mỹ thuật trang trí, trang sức… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, qua quá trình kiểm định khắt khe và bảo đảm tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Công nghệ nung ở nhiệt độ cao, công nghệ vẽ màu trên sứ, ứng dụng công nghệ nano…không những đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp chân thật, tự nhiên mà còn tạo ra bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


Điểm đặc biệt mà Minh Long tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp, đậm đà văn hóa và mang giá trị nghệ thuật cao. Với thông điệp “Tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”, mang “hồn Việt trong từng nếp nhà”, sản phẩm Minh Long hội tụ vẻ đẹp của gốm sứ truyền thống nổi tiếng đất Bình Dương đồng thời đảm bảo tiêu chí 4 không: Không thời gian, không biên giới, không giới tính, không tuổi tác; và 4 có: Có văn hóa, có nghệ thuật, có phong cách và có hồn.


Với uy tín về chất lượng sản phẩm, Minh Long ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn. Hiện, Gốm sứ Minh Long được biết tới là thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên cả nước, đồng thời trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và sản phẩm chinh phục nhiều thị trường khó tính. Thế nhưng, không gì quý giá hơn thước đo giá trị thương hiệu chính là khi Minh Long được gọi tên một cách đầy tự hào, khi sản phẩm hiện diện ở trong từng gia đình, trở thành món quà tặng thân tình, mang niềm tự hào về truyền thống gốm sứ lâu đời của Việt Nam ở bất cứ quốc gia nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3993 1010 & 0936 079 688

Email: suminhlong71@gmail.com

Website: www.suminhlong.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/minhlong71quangtrung

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Gốm sứ Minh Long I
Gốm sứ Minh Long I
Gốm sứ Minh Long I
Gốm sứ Minh Long I

Top 5 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Gốm sứ Thiên Long
  2. top 2 Xóm Gốm
  3. top 3 Gốm sứ Minh Long I
  4. top 4 Gốm Nhà Hạ
  5. top 5 Gốm Nhật Hà Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy