Mother`s Milk

Bệnh tắc tia sữa, tắc tuyến sữa khai thông ống dẫn sữa sớm trước 48 giờ sẽ làm giảm tình trạng tắc tia sữa và hạn chế hậu quả do tắc kéo dài. Do đó phải nhanh chóng tìm cách làm tan sữa đã đông kết, khơi thông dòng chảy tự nhiên của sữa và hạn chế việc tạo lập thêm những vị trí tắc mới. Cần điều trị càng sớm càng tốt, ngay từ khi mới cảm thấy có manh nha của tắc tia sữa. Khi cho con bú mà cảm thấy đau đầu vú, đó là dấu hiệu ban đầu của tắc tia sữa. Nếu đầu vú đã nứt, có thể tạm dừng cho bé bú trực tiếp mà hãy dùng dụng cụ hút sữa, tránh trường hợp em bé nhay đi nhay lại làm vị trí loét lan rộng và sâu hơn. Nếu đã viêm tuyến sữa cấp tính thì bắt buộc phải hút hết mủ ra, uống kháng sinh hoặc truyền kháng sinh loại dành cho sản phụ đang nuôi con bằng sữa, trường hợp mủ xanh, đặc không đưa ra được, buộc phải rạch để lấy mủ ra. Khi có biểu hiện tắc tia sữa bạn có thể gọi cho Mother`s Milk để dịch vụ này nhanh chóng giúp bạn giải quyết tình trạng tắc tia và bạn có thể an tâm thoải mái cho bé yêu tận hưởng dòng sữa ngọt lành.


Mother`s Milk chuyên sâu: Tắc tia sữa, ít tia sữa, cương sữa, ít sữa, tắc sữa. Sữa không về, chậm về, bầu ngực cương nhưng không ra sữa.


Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm kết hợp với các dụng cụ chuyên biệt không nắn bóp , không có cảm giác đau đớn, tư vấn phòng tránh tắc sữa trở lại. Phương pháp chữa trị tại Mother`s Milk gồm:

  1. Vật lý trị liệu bằng máy siêu tần
  2. Chiếu tia làm tan cục cương
  3. Máy hút thông sữa, đưa sữa ứ đọng ra ngoài
  4. Sóng siêu âm đa tần số - An toàn cho sức khỏe
  5. Dụng cụ kích sữa , gẩy tia, tạo nhiều tia sữa, kích thích tuyến sữa phát triển
  6. Kích sữa - Hoàn toàn bằng máy: không bóp , không nặn , không đau, công nghệ mới nhất của Parkway (Singapore). Làm giãn lở các chân tuyến sữa, làm cho lượng sữa ngày một gia tăng đáng kể và chảy ra tự do.
  7. Sóng siêu âm đa tần số chỉ có duy nhất tại Mother`s Milk do Bác sỹ Nguyễn Minh Hằng mạnh dạn áp dụng ký thuật mới làm tan nhanh sữa đông kết, lỏng độ đặc quánh của sữa, giãn nở ngay cả chỗ ống dẫn sữa bị tắc nằm sâu; do đó tuyến sữa được khai thông nhanh chóng. Không những thế, vùng bị tắc giảm đau và giảm sưng, mô tuyến vú mềm và kích thích sự phóng sữa ra ngoài. Sau khi điều trị, tia sữa hết tắc nên việc cho bé bú hay hút sữa rất dễ dàng

Mother`s Milk cam kết:

  • Máy móc hiện đại, 100% nhập khẩu từ Singapore
  • Kết thúc quá trình trị liệu, khách hàng cảm thấy không đúng như quảng cáo , khách hàng hoàn toàn có quyền không thanh toán.
  • Thông tia sữa sau một lần điều trị duy nhất ( đối với các mẹ bị rất nặng và đầu ti bị ngắn, thụt, nứt cổ gà… điều trị không quá 2 lần)
  • Hoàn toàn không đau
  • Điều trị hoàn toàn bằng máy móc thiết bị hiện đại, không đau, không sưng, không chảy máu, không tiêm truyền, không gây bất kỳ tác dụng phụ
  • Thời gian điều trị ngắn, bé bú được ngay, hiệu quả ngay sau khi kết thúc.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, trách nhiệm, sẵn sàng phục vụ từ 6h đến 23h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ Lễ, Tết. Ưu tiên phục vụ những bệnh nhân ngoại tỉnh và thực hiện xử lý lần 2.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 965 Quang Trung, P. 14, Q. Gò Vấp
  • Số 231 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
  • Số 253 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7
  • Số 193 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Điện thoại: 0976 581 867

Email: info@thongsua.com

Website: https://thongsua.com/

Thông tia sữa với máy móc hiện đại tại trung tâm thông tắc tia sữa
Thông tia sữa với máy móc hiện đại tại trung tâm thông tắc tia sữa
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Top 7 Địa chỉ thông tia sữa hiệu quả hàng đầu tại TP HCM

  1. top 1 Thế giới Mẹ và bé
  2. top 2 Mother`s Milk
  3. top 3 MomCare 24h
  4. top 4 Miss Care
  5. top 5 NGỌC THẢO MOM BABY CARE
  6. top 6 Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh
  7. top 7 Spa TaTa Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy