Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh

top 6
Trúc My
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị tắc tia sữa từ thiên nhiên và cách massage thông tuyến sữa, massage trị tắc tia sữa, nhưng với cách phổ biến và mang lại hiệu quả nhất chính là thông tắc tia sữa bằng máy hút sữa. Với dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà thành phố Hồ Chí Minh của FaGoMom không nằm ngoại lệ. Tất cả những loại máy móc được sử dụng để thông tắc tia sữa của FaGoMom đều được nhập khẩu chính hãng tại Thụy Sỹ, Mỹ, Singapore,…


Tại sao phải sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của FaGoMom?

  • FaGoMom có đội ngũ nhân viên, y bác sĩ, điều dưỡng tại các bệnh viên lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị tắc tia sữa.
  • Dụng cụ thông tắc tia sữa là sử dụng hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại để thống tắc tia sữa, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ: Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,…
  • Dụng cụ thông tắc tia sữa và phương pháp của fagomom xử lý được tất cả các trường hợp bị tắc tia sữa khó chữa mà tất cả các biện pháp dẫn gian đều không thành công.
  • Thông tắc tia sữa nhanh chóng với các trường hợp nặng do bị ảnh hưởng tắc tia sữa lâu ngày hoặc do cấu tạo của vùng ngực bất thường, đầu ti bị ngắn, đầu ti phẳng hay bị thụt sâu vào bên trong,… điều trị không quá 2 lần.
  • Con của mẹ sẽ được bú ngay sau khi đã thông sữa, cho ra với hững tia sữa cực mạnh. FaGoMom sử dụng với tất cả các sản phẩm kem tự nhiên chuyên dụng giúp chống đâu rát phần đầu ti, chống bị nứt cổ gà giúp cho bé bú được luôn mà không làm cho mẹ bị đau đớn.
  • Hoàn toàn KHÔNG châm cứu, KHÔNG chọc kim, mà kích thích hoàn toàn bằng máy, KHÔNG hề đau đớn, khá nhẹ nhàng và êm ái, tạo ra cảm giác sung sướng cho mẹ.

Khi đăng ký dịch vụ thông tắc tia sữa của FaGoMom, các mẹ sẽ được tư vấn miễn phí về tất cả các vấn đề liên quan tới việc chăm sóc sau sinh, hay chắm sóc cho bé trong đó có cả dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà,… Việc thông tắc tia sẽ không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ, giúp cho mẹ ngày càng nhiều sữa hơn.


Trải qua kinh nghiệm lâu năm và sự uy tín của mình đến với các mẹ, FaGoMom sẽ giúp cho quá trình thông tắc tia sữa của mẹ được diễn ra nhanh chóng, thuận lợn và nhẹ nhàng. Quy trình thông tắc tia sữa tại nhà của Fagomom:

  • Kiểm tra xung quanh vùng ngực, thăm khám cụ thể để tìm ra nguyên nhân gây tắc tia sữa và tư vấn đưa ra hướng xử lý tốt nhất.
  • Vệ sinh thật sạch sẽ vùng ngực, làm sạch vùng đầu ti, massage thông tia sữa và tuyến sữa. Fagomom có đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp sẽ có cách massage tắc tia sữa giúp các mẹ không bị đau nhức.
  • Chiếu các tia hồng ngoài giúp làm tan phần cục cương cứng từ sữa gây ra
  • Sử dụng máy massage cầm tay hoặc nhiều cô điều dưỡng viên sẽ sử dụng tay nhẹ nhàng để thông tắc tia sữa.
  • Sử dụng dụng cụ thông tắc tia sữa là máy hút sữa để đưa sữa đã ứ đọng ra ngoài hoặc có thể đẩy trực tiếp bằng tay ra bình sữa tùy thuộc vào nặng nhẹ của mẹ
  • Sử dụng các dụng cụ kích thích sữa, nhằm tạo ra các tia sữa, kích thích cho tuyến sữa phát triển.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Green Nest, Chung cư Tecco, Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 675 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0934 812 773 - 0911 002 444
Website: https://fagomom.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/fagomomvnnn
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - 7) & 8:00 - 11:30 (Chủ nhật)
Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh
Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh
Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh
Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh

Top 7 Địa chỉ thông tia sữa hiệu quả hàng đầu tại TP HCM

  1. top 1 Thế giới Mẹ và bé
  2. top 2 Mother`s Milk
  3. top 3 MomCare 24h
  4. top 4 Miss Care
  5. top 5 NGỌC THẢO MOM BABY CARE
  6. top 6 Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh
  7. top 7 Spa TaTa Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy