Top 12 Quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Miu Lee 12343 0 Báo lỗi

Hai Bà Trưng là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Quận Hai Bà trưng từ lâu đã nổi tiếng bởi những khu vui chơi, ăn uống nổi tiếng hàng đầu thủ đô. Bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kampong Chicken House

    Gọi điện

    Kampong được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Theo đuổi mô hình "From farm to table" (Từ nông trại tới bàn ăn). đặc trưng của những món ăn của Kampong là sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày tạo nên hương vị khác biệt. "Hương vị thơm ngọt nguyên bản của thịt gà ta thả vườn, lớp da giòn sần sật hoà cùng nước sốt có vị cay tê của gừng, cay ngọt của ớt và đậm đà của xì dầu" là những gì thực khách nhớ đến mỗi khi thưởng thức món Cơm gà Hải Nam trứ danh của Kampong.


    Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần hơn bao giờ hết, dù set kèo với hội bạn hay quây quần với gia đình thì không thể quên Kampong Chicken House đang chờ bạn đến mở tiệc với những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc: Menu các món tiệc “chuẩn bài” với các set thực đơn được xây dựng riêng cho các bữa tiệc đoàn đông, Món ăn tròn vị với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kĩ lưỡng, chăm chút với công thức chế biến đến từ ẩm thực đảo quốc Sư Tử đem đến sự thăng hoa cho vị giác, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, nhanh chóng thỏa mãn các yêu cầu của thực khách, không gian rộng rãi, thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 107 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3987 5555
    Website: https://www.kampong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House

  2. Top 2

    Bò Tơ Quán Mộc

    Gọi điện

    Lạc bước vào Bò Tơ Quán Mộc, thực khách đều ngỡ ngàng trước muôn sắc màu lung linh tô điểm cho không gian phố xưa thêm nét huyền ảo, lộng lẫy đầy mê hoặc. Không gian rộng rãi có thể tiếp đón từ 200 -250 khách, hơn 40 món ngon từ ẩm thực bò tơ thượng hạng. Thịt bò khô là món ăn yêu thích với nhiều người vào mỗi dịp Tết,cùng nhau ngồi lai rai bên đĩa thịt bò khô chấm tương ớt, nhâm nhi thêm chút rượu và kể những câu chuyện đầu xuân là chuẩn vị Tết rồi. Bò khô mắc khén là món ăn được sản xuất độc quyền tại Bò Tơ Quán Mộc với hương vị rất riêng biệt, đặc trưng mà ai ăn 1 lần là sẽ nhớ mãi.


    Bữa cơm tất niên cuối năm là lúc tất cả cùng quây quần bên mâm cơm sum họp sau 1 năm xa cách, vì vậy mâm cỗ ngày tất niên luôn đầy đủ thịt cá, các món ăn rất ngon nhưng nếu ăn nhiều sẽ dễ gây ngán. Để giải cứu mâm cỗ tất niên tại sao không thử ngay món bò tơ cuốn bánh tráng mắm nêm tại Bò Tơ Quán Mộc. Thịt bò tơ mềm, ngon cuốn cùng rất nhiều loại rau củ quả chấm cùng mắm nêm sẽ là món ăn giải ngấy rất phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 882 & 0945 813 355
    Website: https://botoquanmoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  3. Top 3

    Ngon Garden

    Gọi điện

    Ngon Garden - Hội tụ món ăn Việt Nam trong tổ hợp biệt thự, sân vườn rộng tới 3000m2 ngay giữa trung tâm Hà Nội, phù hợp cho mọi nhu cầu gặp gỡ cả ngày. Với không gian rộng, ngập tràn cây xanh, Ngon Garden là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên những bữa tiệc mang nhiều phong cách khác nhau. Hương vị hoàn hảo của mỗi món ăn trong thực đơn tiệc của Ngon Garden phù hợp tổ chức sinh nhật cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho tới những vị khách tóc đã điểm bạc. Khu vườn Ngon như mời gọi tất cả bởi sự tươi mát của không chỉ những tán lá rung rinh trong gió mà còn bởi thực đơn những món cuốn, những món salad vô cùng hấp dẫn. Mỗi món ăn được chuẩn bị cầu kỳ và kỹ lưỡng, như một lời chúc mừng sinh nhật của Ngon Garden gửi đến thực khách!


    Hôm nay ăn gì, ở đâu? Không cần đắn đo, hãy ghé Ngon Garden và thưởng thức bàn tiệc tươi xanh với các món ăn vô cùng hấp dẫn. Lẩu tôm càng 5 ri với hương vị chua chua, cay cay của nước lẩu, vị chắc ngọt của thịt tôm tươi, thưởng thức cùng các loại rau tươi xanh, đặc trưng của Nam Bộ như bông súng, bông điên điển...Nem bề bề thơm ngon, giòn rụm, Cuốn đập Đà Nẵng đầy màu sắc, Bò nướng Nha Trang mềm ngọt, thơm lừng, Salad Ngon Garden xanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 228 894
    Email: sales@phuchungthinh.vn
    Website: https://ngongarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.garden/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden
  4. Top 4

    Buffet Chay Vegito

    Gọi điện

    Nếu mệt quá thì cứ nghỉ ngơi. Nếu chẳng thể an lòng giữa những hối hả của thành phố, cứ nép vào một góc nhỏ Vegito! Mình cùng nhau thưởng thức một món ăn ngon, lặng ngắm những tinh túy đơn sơ, tìm chút bình yên ngày cuối tuần nhé. Lẩu chay thanh đạm - ngon mắt ngon miệng, Lẩu chay là một trong những món được các nàng sủng ái nhất tại Vegito. Không gì hấp dẫn bằng một nồi lẩu sôi đầy ắp các topping, tại 100% healthy tốt cho cơ thể. Ăn chay mà ngon thế này, thì biết thế tập ăn sớm hơn.


    Tại Vegito, luôn dành trọn tâm huyết vào các món ăn bởi "Ăn chay cũng là một nghệ thuật". Món ăn và thức uống tại nhà hàng được chuẩn bị bằng cả tấm lòng, không chỉ chứa nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khoẻ mà còn mang đậm tính nghệ thuật tạo nên từ những thức quà đến từ thiên nhiên. Đó là lí do vì sao Vegito luôn chăm chút cho từng góc nhỏ của mình để mỗi vị khách ghé qua đều thấy lòng an, tâm tịnh. Không màu mè, không chạm trổ cầu kì, lối kiến trúc ở Vegito sẽ đưa ta về với những gì giản đơn nhất - đúng với tinh thần của những món ăn của chúng mình: Thanh sạch - Mát lành - Tinh khiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 561 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/chayvegito
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Buffet Chay Vegito
    Buffet Chay Vegito
    Buffet Chay Vegito
    Buffet Chay Vegito
  5. Top 5

    SpaghettiBox

    Gọi điện

    Có thể, bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc thân quen cùng bạn bè và gia đình nhỏ, những món ngon rất quen và rất lạ ghi dấu kỷ niệm cả trời thanh xuân. S'Box hôm nay có thêm nhiều món mới, đáp ứng nhiều hơn niềm đam mê ăn uống chẳng bao giờ có tuổi của các bạn khách quen cả ngày ấy và bây giờ. Bạn đã trải nghiệm món Beef steak bò Mỹ kiểu Việt mới nhất của S'Box chưa nhỉ, cả món Beef steak bò Mỹ Kiểu Âu, rồi bò Mỹ nướng phomai, mì spaghetti lườn vịt xông khói sốt chua cay, Pizza mix nhân half & half nữa...Không gian thoải mái để tụ tập cùng bạn bè ăn uống hả hê mà chẳng cần nhìn giá.


    ò bít tết (Beef steak) là một lựa chọn tuyệt vời cho một ngày mát mẻ, Protein thịt bò rất bổ dưỡng & có thể thúc đẩy phát triển cho cơ bắp, cung cấp năng lượng cho các hoạt động và tăng trưởng của cơ thể. Vừa ngon ngọt bổ dưỡng mà giá lại mềm, chỉ có thể là S'Box. Nhiều lựa chọn cho các cậu lắm: BeefSteak Bò Mỹ Kiểu Âu, BeefSteak Bò Mỹ Kiểu Việt, Bò Mỹ Nướng Phomai, Pizza Bò & dứa, Mì Spaghetti Classic, Spaghetti Gà sốt Xoài...Những món chính của SBox đảm bảo là gây mê, gây thương nhớ và chắc cái bụng lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 516⁠
    Email: spaghettibox@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettibox
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
  6. Nhà hàng Buffet hải sản Fullboat xứng đáng được đặt vào top 10 địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng nhất Hà Nội: Không gian xanh phủ kín 3 tầng ngôi biệt thự cổ, tạo cho thực khách cảm giác tươi mát, trong lành giữa những ngày hè tháng 5 oi ả. Vị trí để xe ô tô rộng rãi, mặt đường Vân Hồ thoáng rộng, không sợ tắc đường, đông đúc. Fullboat còn có sẵn ghế dành cho trẻ nhỏ dưới 3 tuổi cũng như nhân viên giám sát đặc biệt chú ý tới những vị khách nhí, để bố mẹ có thể an tâm dùng bữa. Đặc biệt, với hình thức Buffet phục vụ tại bàn, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, không phải chen chúc xếp hàng ở những quầy line chật chội.


    Fullboat là nhà hàng buffet hải sản với hơn 10 loại hải sản được chế biến cầu kì, cao cấp cùng những món ăn kèm mang phong vị Á-Âu đặc biệt. Fullboat xứng danh là địa điểm hoàn hảo để gặp mặt bạn bè, nhập tiệc cùng gia đình trong hè này. Hàng trăm suất Buffet hải sản cao cấp miễn phí đang chờ đợi thực khách trong những ngày cuối tháng. Hải sản tại Fullboat nổi danh về độ tươi ngon, hương vị mới lạ, gây ấn tượng đặc biệt với Thuyền hải sản dài hàng mét, đầy ắp tôm, cua, hàu, ghẹ cùng sốt chấm độc đáo, tạo nên vị ngon khó đâu sánh bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 496 633
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fullboat - Buffet Hải Sản - Hai Bà Trưng
    Fullboat - Buffet Hải Sản - Hai Bà Trưng
    Fullboat - Buffet Hải Sản - Hai Bà Trưng
    Fullboat - Buffet Hải Sản - Hai Bà Trưng
  7. Top 7

    Phở Thìn - 13 Lò Đúc

    Gọi điện

    Quán mở cách đây đã 30 năm và đã dần trở nên nổi tiếng nhất nhì giữa "rừng phở" Hà Nội không phải là điều dễ dàng ngay cả với những đầu bếp giỏi, phở Thìn góp phần tô điểm cho ẩm thực Hà Nội thêm sống động và lôi cuốn. Phở Thìn được thực khách mến mộ , yêu thích thứ nước dùng béo ngậy, đậm đà, ngon ơi là ngon. Để có một tô phở ngon thì điều đầu tiên quyết đó là bí quyết chế nước dùng bởi phở Thìn tạo danh tiếng chính từ điều này. Cùng với nước dùng đúng vị, miếng thịt bò thái lát mỏng xào tái giúp giữ lại vị thơm ngọt và dai cần thiết.


    Suốt ba thập kỷ, quán ăn trên phố Lò Đúc chỉ phục vụ phở bò tái lăn nhưng lượng khách đến vẫn nườm nượp mỗi ngày. Ở Hà Nội, có những gia đình suốt bao nhiêu năm vẫn giữ thói quen đi ăn phở Thìn Lò Đúc mỗi sáng cuối tuần, lại có những thực khách kiên quyết tẩy chay địa chỉ này sau một lần đến ăn thử. Quán không giữ khách, nhưng không có ai phủ nhận đây là một trong những quán phở đông khách nhất nhì Hà thành.Thịt bò của món phở ở đây không được nhúng tái mà mang xào nhanh trên chảo lớn với đủ gia vị, hành tỏi, gừng tươi rồi mới cho vào bát. Bởi vậy mà không chỉ thịt thơm, đậm đà, nước dùng còn khá ngậy với lớp mỡ nóng già bên trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 657 997
    Email: phothin1979hanoi@gmail.com
    Website: http://phothin13loduchn.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phothin13loduchn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Thìn- 13 Lò Đúc
    Phở Thìn- 13 Lò Đúc
    Phở Thìn- 13 Lò Đúc
    Phở Thìn- 13 Lò Đúc
  8. Top 8

    K-Pub

    Gọi điện

    K-Pub là một trong những nhà hàng nướng kiểu Hàn nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Tại Nhà hàng K-Pub khách hàng sẽ cảm giác là mỗi món đều được làm rất tỉ mỉ, tinh tế đến từng công đoạn. Cũng là món ăn đấy nhưng tại K-Pub bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn riêng biệt không giống với các nhà hàng nướng kiểu Hàn Quốc khác mà bạn đã từng thử qua. Các món ăn tại đây đều được những người đầu bếp tài năng dồn tâm huyết, hơn hết đi cùng với nó còn là sự tận tâm phục vụ của nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.


    Tại K-Pub bạn sẽ thực sự cảm thấy bất ngờ khi đựơc thưởng thức những tác phẩm vô cùng thú vị và độc đáo. Hơn 60 món ăn đa dạng và phong phú được thay đổi mỗi ngày, không chỉ được chế biến rất công phu, tẩm ướp cầu kỳ, mà còn được trình bày khéo léo và đẹp mắt, khiến cho thực khách cảm nhận bằng mắt thôi cũng đủ thấy thích thú vô cùng. Ai đã đến với K-Pub dù chỉ một lần, làm sao thực khách có thể quên đi được hương vị thơm ngon. “Thiên đường món ngon” thành phố thời đại nay càng thêm nhộn nhịp với màn trở lại hoành tráng của K-Pub - Nướng Đường Phố Hàn Quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1 TTTM Vincom Megamall Times City, số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 2489 & 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub
    • Quán Kiến là nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng. Quán Kiến là một quán ăn chất lượng, thu hút đông đảo thực khách Hà Nội. Quán Kiến Tuệ Tĩnh vẫn thu hút được một lượng khách lớn mỗi ngày bởi thực đơn rất phong phú, độc đáo và hấp dẫn. Quán có hơn 10 loại rượu ngâm hoa quả nhà làm, bia thủ công và rất nhiều chương trình khuyến mại. Các món ăn tại quán có hương vị đặc trưng, được nhiều người đến trải nghiệm, trong đó cũng có nhiều du khách nước ngoài.


      Tiêu chí của nhà hàng là đem đến những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực vùng miền tới khách hàng. Thực đơn chủ yếu của quán là những món được chế biến từ côn trùng và các món đặc sản từ núi rừng của người Thái tại Sơn La như: nộm da trâu, xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, đuông dừa dầm nước mắm,…Không gian quán khá thoáng mát và yên tĩnh, giá các món ăn giao động trong khoảng 120.000 đồng đến 150.000 đồng một món. Với không gian thoáng đãng và thân mật kết hợp cùng thực đơn đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi cũng như sở thích, Quán Kiến sẽ là một nơi đáng thử để bạn tổ chức những bữa ăn cùng gia đình và bạn bè thân thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 969 497
      Email: quankien143@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Quán Kiến
        Quán Kiến
        Quán Kiến
        Quán Kiến
      • Top 10

        Phủi Quán

        Gọi điện
        Phủi Quán nằm tại số 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một trong những quán ẩm thực phong cách hiện đại và đa dạng nhất tại thủ đô. Được thiết kế rộng rãi và có nhiều tầng, quán mang đến cho khách hàng không gian thoải mái, ấm cúng và độc đáo. Một điểm mạnh đáng chú ý tại Phủi Quán là sự đa dạng trong thực đơn. Quán cung cấp nhiều loại món ăn từ các nền ẩm thực khác nhau, từ món Á đến món Âu, từ mì ý đến sushi, và nhiều món hấp dẫn khác. Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn để thoả mãn khẩu vị và thử nghiệm những hương vị mới mẻ. Quán luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để thưởng thức món ăn.

        Ngoài ra, Phủi Quán cũng chú trọng đến việc tạo nên một môi trường sạch sẽ và thoải mái. Không gian quán được bài trí đẹp mắt và sáng tạo, mang đến cảm giác yên bình cho khách hàng. Quán rất phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc thậm chí là các cuộc hẹn tình yêu lãng mạn. Phủi Quán là một địa điểm thú vị để thư giãn, tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn với không gian thoải mái và thực đơn đa dạng, thì Phủi Quán có thể là sự lựa chọn tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555
        Email: phuiquan74@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
        Gọi điện
        Phủi Quán
        Phủi Quán
        Phủi Quán
        Phủi Quán
      • Top 11

        Trâu Ngon Quán

        Gọi điện
        Trâu Ngon Quán tọa lạc tại số 145 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các món ngon và đa dạng trong một không gian thoải mái và ấm cúng. Một trong những điểm đặc biệt của Trâu Ngon Quán chính là thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Quán tự hào giới thiệu những món ăn độc đáo và phong phú, từ các món thịt ngon mềm như bò, cừu, heo đến các món hải sản tươi ngon. Thực đơn được chế biến một cách tỉ mỉ và trình bày đẹp mắt, tạo ấn tượng mạnh mẽ về hương vị và thẩm mỹ cho thực khách.

        Không chỉ là thực đơn, Trâu Ngon Quán còn chú trọng đến việc tạo nên một môi trường thoải mái và thân thiện. Không gian quán được thiết kế trang nhã, với nhiều chi tiết trang trí tinh tế, tạo ra một không gian lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, cuộc họp bạn bè, hoặc các buổi hẹn tình yêu. Mức giá tại Trâu Ngon Quán cũng được đánh giá là vừa phải, hợp lý với chất lượng và độ ngon của món ăn. Nhân viên phục vụ tại quán luôn nhanh nhẹn và chu đáo, luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 145 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 928 989
        Email: Marketingtraungon@gmail.com
        Website: https://traungonquan.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
        Gọi điện
        Trâu Ngon Quán
        Trâu Ngon Quán
        Trâu Ngon Quán
        Trâu Ngon Quán
      • Top 12

        Nhà Hàng Lẩu Phát

        Gọi điện
        Nhà Hàng Lẩu Phát tọa lạc tại một góc nhỏ trong lòng thành phố, nhưng nó lại là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực tinh tế và đặc biệt là mê mải hương vị của món lẩu truyền thống. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một chuỗi ngày dài dậy sớm để chuẩn bị những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt là nước lẩu đậm đà, cùng với những người bạn thân yêu. Nhà Hàng Lẩu Phát nổi tiếng với các loại lẩu truyền thống đa dạng, từ lẩu măng chua, lẩu cá hồi, lẩu bò Mỹ, đến lẩu hải sản. Mỗi món lẩu được chế biến tỉ mỉ, kết hợp giữa các loại thảo dược và gia vị tạo nên hương vị độc đáo, ngon miệng, và vừa miệng vô cùng.

        Không gian tại Nhà Hàng Lẩu Phát có thể được mô tả như "nhỏ một chút," nhưng chính điều này tạo nên sự ấm cúng và gần gũi. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn cùng gia đình, bạn bè hoặc những cuộc họp mặt thân mật tại đây. Không gian sạch sẽ và thoải mái tạo điều kiện tốt để bạn tận hưởng bữa lẩu ngon và ấm áp. Nhà Hàng Lẩu Phát thường xuyên được cập nhật thực đơn với các món lẩu mới lạ và sáng tạo, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 284 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6684 7272
        • Số 160 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0815 597 979‬
        Email: datban@lauphat.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/lauphathanoi/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng Lẩu Phát
        Nhà Hàng Lẩu Phát
        Nhà Hàng Lẩu Phát
        Nhà Hàng Lẩu Phát




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy