Top 4 Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Hà Nam

  1. Top 1 VvA HAIRCUTS FOR MEN
  2. Top 2 LUCKY barber shop
  3. Top 3 Quang Sọt Barbershop
  4. Top 4 Thành Barber Shop - Thánh Địa Đàn Ông

Top 4 Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Hà Nam

Quỷ Đỏ 4243 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu có được một đầu tóc đẹp và thời thượng là một vấn đề được các anh e quan tâm hàng đầu. Thế nhưng để chọn được cho mình một tiệm cắt tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một kiểu tóc đẹp và ngầu thì hãy đến ngay với VvA HAIRCUTS FOR MEN.Sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát và không kém phần sang trọng, VvA HAIRCUTS FOR MEN luôn thu hút được đông đảo các bạn nam yêu thích những kiểu tóc đẹp và trẻ trung. VvA HAIRCUTS FOR MEN hội tụ nhiều thợ cắt tóc đẹp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn hết mình vì công việc. Vì vậy, tiệm luôn nhận được sự tin tưởng và được các anh em đánh giá cao.


    VvA HAIRCUTS FOR MEN phù hợp với mọi người từ già đến trẻ, từ học sinh đến những bạn làm việc văn phòng, cá tính. Không chỉ giúp cho khách hàng có được những kiểu tóc ưng ý, VvA HAIRCUTS FOR MEN còn sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng phù hợp với từng kiểu tóc. Hơn nữa giá cả ở đây không quá cao, phù hợp với đa số mọi người. Hãy đến ngay với VvA HAIRCUTS FOR MEN mỗi khi các bạn muốn làm mới bản thân nhé !


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Nguyễn Văn Trỗi, Phủ Lý, Hà Nam (gần hồ chùa Bầu)

    Điện thoại: 0388 010 104

    Facebook: https://www.facebook.com/vietanh.vu.796?fref

      Gọi điện
      VvA HAIRCUTS FOR MEN
      VvA HAIRCUTS FOR MEN
      VvA HAIRCUTS FOR MEN
      VvA HAIRCUTS FOR MEN

    • LUCKY barber shop là một trong những tiệm cắt tóc hàng đầu và khá nổi tiếng ở TP. Phủ Lý. Với những anh chàng cá tính, thích những kiểu tóc nổi bật thì không nên bỏ qua tiệm cắt tóc này. Tiệm được thành lập và hoạt động khá lâu nên cũng có khá nhiều lượt khách ghé qua mỗi ngày vì uy tín và chất lượng đã được khẳng định trên thị trường. Những kiểu tóc được thiết kế tại LUCKY barber shop không chỉ ưa nhìn gọn gàng mà cũng vô cùng độc đáo mang tính nghệ thuật cao.


      Bên cạnh đó thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên là một điểm cộng của LUCKY barber shop, đội ngũ nhân viên luôn luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng cũng như tư vấn cho các bạn những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, phù hợp nhất. Đặc biệt tiệm luôn tìm tòi sáng tạo, cập nhật những kiểu tóc mới để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Chính vì thế LUCKY barber shop luôn được khách hàng đánh giá rất cao và thường xuyên ghé tiệm để ủng hộ.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 188 Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

      Điện thoại: 0982 358 362

      Facebook: https://www.facebook.com/sonbarber0982358362/

      Mail: nguyenson04031997@gmail.com

        Gọi điện
        LUCKY barber shop
        LUCKY barber shop
        LUCKY barber shop
        LUCKY barber shop
      • Một địa chỉ tiếp theo để các nam nhân tuốt lại vẻ đẹp trai của mình tại Hà Nam là Quang Sọt Barbershop. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng với không gian sang trọng, tinh tế với tone màu chủ đạo là nền cam được tô điểm thêm 2 màu đen - trắng đan xen.


        Đầu tiên, khi đến với Quang Sọt Barbershop, những tay kéo giỏi của tiệm sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất: từ kiểu tóc của một chàng trai sành điệu, cá tính hay một quý ông lịch lãm, cổ điển và phong trần. Sau đó, với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, các thợ làm tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ưng ý.

        Bên cạnh đó, Quang Sọt Barbershop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        chân cầu Phú Thứ, Tiên Hiệp, Phủ Lý, Hà Nam
        Điện thoại:
        0383 710 703 -0827 543 228
        Facebook:
        https://www.facebook.com/profile.php?id=100013303898967
        Giờ mở cửa:
        07:30 - 21:00

        Gọi điện
        Quang Sọt Barbershop
        Quang Sọt Barbershop
        Quang Sọt Barbershop
        Quang Sọt Barbershop
      • Thành Barber Shop là tiệm làm tóc chuyên nghiệp tại TP. Phủ Lý, đây được mệnh danh là thiên đường dành cho các bạn nam. Lấy sự hài lòng và niềm vui của khách hàng làm động lực, nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ mà tiệm mang lại. Đến với Thành Barber Shop, khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ không làm phụ lòng tin của khách hàng.

        Tại đây, các thợ cắt tóc luôn chú ý trau dồi kiến thức mới và thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới đang hot trên thị trường để sẵn sàng đem đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất, thời thượng nhất. Thế nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Thành Barber Shop để được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ hàng đầu khu vực.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 306 Lý Thường Kiệt, Tp Phủ Lý (gần ĐH thương mại, đối diện quần áo bóng đá Hà Nam)

        Điện thoại: 0865 888 632

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069287081091

        Lịch làm việc: Từ 8h - 19h các ngày trong tuần

        Gọi điện
        Thành Barber Shop - Thánh Địa Đàn Ông
        Thành Barber Shop - Thánh Địa Đàn Ông
        Thành Barber Shop - Thánh Địa Đàn Ông
        Thành Barber Shop - Thánh Địa Đàn Ông




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy