Top 8 Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Ninh Bình

Quỷ Đỏ 5188 0 Báo lỗi

Hiện nay, các tiệm cắt tóc mọc lên rất nhiều nhưng để tìm một tiệm cắt tóc đẹp và chất lượng thì có rất ít, khiến rất nhiều anh em gặp khó khăn trong việc chọn ... xem thêm...

  1. Là nam giới, bạn luôn cầu kỳ với mái tóc của mình:
    Bạn đang phân vân kiểu tóc, màu tóc nào sẽ hợp với khuôn mặt và nước da của mình?
    Bạn đang muốn tìm salon tóc với đội ngũ hair stylist chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và uy tín?
    Bạn muốn thay đổi kiểu tóc, màu tóc để làm mới bản thân và cập nhật những xu hướng mới nhất về tóc?


    Đừng quá lo lắng, Hoàng Gia Barber Shop hoàn toàn có thể giải quyết những băn khoăn ấy của bạn, và đây cũng là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Ninh Bình hiện nay.


    Hoàng Gia Barber Shop là nơi hội tụ những cây kéo chuyên nghiệp, nắm vững các kiến thức làm tóc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất tùy thuộc vào khuôn mặt, sở thích cũng như tính cách, để từ đó có thể tạo nên một sự biến đổi thật hoàn hảo. Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm tại Hoàng Gia Barber Shop sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.


    Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hoàng Gia Barber Shop còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 26 Hoàng Hoa Thám, Thanh Bình, TP Ninh Bình

    Điện thoại: 0916 688 682

    Facebook: facebook.com/Hoàng-Gia-Barber-Shop-26-Hoàng-Hoa-Thám-TP-Ninh-Bình-980348108805535/

    Gọi điện
    Hoàng Gia Barber Shop
    Hoàng Gia Barber Shop
    Hoàng Gia Barber Shop
    Hoàng Gia Barber Shop

  2. Top 2

    Coca BarberShop

    Gọi điện

    Không chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh cũng có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là tao kiểu tóc. Việc chăm chút về ngoại hình nhất là mái tóc không chỉ giúp cho anh em trở nên trẻ trung, hiện đại mà còn đầy nổi bật, cá tính. Tuy nhiên, cắt tóc ở đâu? Chọn tạo kiểu tóc nào đẹp? Đâu mới là địa chỉ cắt tóc nam tại Ninh Bình tuyệt vời thì không hẳn ai cũng biết.


    Vậy thì tại sao anh em không một lần ghé thăm Coca BarberShop. Địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại Ninh Bình này chắc chắn sẽ giúp anh em tút tát lại mái tóc của mình một cách ấn tượng nhất. Coca BarberShop tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu nơi đây.


    Sở hữu đội ngũ những cây kéo cứng và lành nghề nhất, cùng với tình yêu và sự sáng tạo tối đa, Coca BarberShop chắc chắn sẽ mang đến cho anh em sự chỉn chu và ưa nhìn trong từng kiểu tóc. Khi bạn coi đam mê của mình là nghệ thuật, quên đi sự chi phối của tiền bạc, lợi nhuận, thì thời gian bao lâu sẽ không còn quan trọng. Để mỗi kiểu tóc được cắt đều là một tác phẩm nghệ thuật đẹp, độc đáo. Coca BarberShop luôn muốn khách hàng của mình luôn được chăm sóc tỉ mỉ nhất tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 145 Lương Văn Tụy, Phúc Thành, TP Ninh Bình.
    • 256 Nguyễn Công Trứ, tp Ninh Bình

    Điện thoại: 0395 621 612

    Facebook: https://www.facebook.com/Coca-BarberShop-177810972928360/

    Gọi điện
    Coca BarberShop
    Coca BarberShop
    Coca BarberShop
    Coca BarberShop
  3. Top 3

    Bear's Barbershop

    Gọi điện

    Tại Ninh Bình, Bear's Barbershop là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”.

    Đến với Bear's Barbershop, anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của Bear's Barbershop không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.


    Tại Bear's Barbershop, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.


    Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì Bear's Barbershop vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ngõ 248 Ngô Gia Tự, P.Thanh Bình, Tp.Ninh Bình (gần ga cũ Ninh Bình)

    Điện thoại: 0983 056 560

    Open time: 8h30-19h30 (thứ 2-chủ nhật)

    Fanpage: https://www.facebook.com/longlanbarber

    Gọi điện
    Bear's Barbershop
    Bear's Barbershop
    Bear's Barbershop
    Bear's Barbershop
  4. Top 4

    T&T Barbershop

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu đẹp và chất thì không thể bỏ qua T&T Barbershop hiện toạ lạc tại số 348 Hải Thượng Lãn Ông, phường Phúc Thành, tp Ninh Bình. Sở hữu không gian đẹp, rộng rãi, T&T Barbershop luôn thu hút được những khách hàng yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật. Các thợ cắt tóc ở đây được đánh giá là có tay nghề cao, luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, T&T Barbershop luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của cánh mày râu tại Ninh Bình.

    Tiệm cắt tóc phù hợp với rất mọi đối tượng, tuổi tác và công việc, bất kì cánh mày râu nào đều có thể đến với T&T Barbershop và yêu cầu kiểu đầu mình thích. Không chỉ giúp khách hàng có những mái tóc ưng ý, T&T Barbershop còn tận tình tư vấn cho khách về phương pháp chăm sóc tóc hay những sản phẩm an toàn cho tóc mà khách hàng nên dùng. Giá cả tại tiệm cực sinh viên, vì thế bạn hãy vô tư đến để được tư vấn và làm tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 348 Hải Thượng Lãn Ông, phường Phúc Thành, tp Ninh Bình

    Điện thoại: 0352 466 663

    Facebook: https://www.facebook.com/nobita.trinh.10

    Gọi điện
    T&T Barbershop
    T&T Barbershop
    T&T Barbershop
    T&T Barbershop
  5. Các bạn đã đi cắt tóc ở nhiều nơi, nhưng chưa bao giờ cảm thấy ưng ý? Các bạn chưa chọn được kiểu tóc, mẫu tóc hay màu tóc yêu thích? Các bạn đang tìm một nơi dịch vụ vừa tốt mà giá cả phù hợp với túi tiền của mình? Vậy thì các chàng trai còn ngại ngần gì mà không thử đến Tuấn Barber Shop. Tại đây có những stylist chuyên nghiệp sẽ cho các bạn một kiểu tóc đẹp, hiện đại và làm nổi bật nét nam tính của bản thân.

    Tuấn Barber Shop
    sẽ tư vấn tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt khách hàng, được cắt tóc bởi những baber chuyên nghiệp,... Đến với nơi đây, bạn không cần chờ đợi quá lâu hay không cần tranh thủ đặt lịch trước, tiệm sẽ phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, Tuấn Barber Shop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, nên khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì vậy, anh em hãy ghé qua ngay salon này để có thể được dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất cho mình. Hãy trở thành những khách hàng tận hưởng dịch vụ cắt tóc nam tốt nhất năm 2023 với những trải nghiệm có 1 không 2 tại Tuấn Barber Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Hoàng Diệu, TP. Ninh Bình

    Điện thoại: 0983 123 828

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021172804295

    Gọi điện
    Tuấn Barber Shop
    Tuấn Barber Shop
    Tuấn Barber Shop
    Tuấn Barber Shop
  6. Với cánh mày râu, chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp là đã có thể thay đổi ngoại hình, tăng độ đẹp trai. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ cắt tóc đẹp luôn làm các chàng phải đau đầu và được coi là ưu tiên số một. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa tìm được tiệm nào phù hợp tại Ninh Bình thì bạn có thể ghé thăm Việt Dũng BarBer tại số 120 Hải Thượng Lãn Ông, Phúc Thành, Ninh Bình cũng là lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.

    Những mẫu tóc tại Việt Dũng BarBer luôn bắt kịp xu hướng mới nhất trên thế giới để mang lại cho khách hàng những mẫu tóc độc đáo và phù hợp nhất với mình. Với việc tạo ra những phong cách rất riêng, rất chất, Việt Dũng BarBer luôn giữ chân khách hàng của mình bằng những cái rất riêng, rất chất ấy.


    Không gian của tiệm tuy hơi nhỏ nhưng lại rất thoáng mát và trang trí rất ấm cúng. Giá cả cũng khá là hợp lý khi so với mặt bằng chung. Đặc biệt, anh chủ tiệm rất thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc bất cứ dịch vụ nào mà các cánh mày râu cần. Vì thế, Việt Dũng BarBer luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của tất cả khách hàng đã từng đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 120 Hải Thượng Lãn Ông, Phúc Thành, Ninh Bình (gần chùa Phúc Chỉnh)

    Điện thoại: 0344 144 001

    Facebook: https://www.facebook.com/vietdung1404

    Gọi điện
    Việt Dũng BarBer
    Việt Dũng BarBer
    Việt Dũng BarBer
    Việt Dũng BarBer
  7. Thêm một địa chỉ để cánh mày râu tăng vẻ cuốn hút bằng một mái tóc kiểu cách tại Ninh Bình đó chính là Hoàng Anh Barbershop. Tại đây, khách hàng được tư vấn các mẫu tóc, màu sắc phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng, tạo một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Hoàng Anh Barbershop luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất, cùng đội ngũ chuyên viên tạo kiểu lành nghề, chắc chắn làm hài lòng tất cả khách hàng đến đây.

    Tuy nhiên, không chỉ là cửa hàng cắt tóc, Hoàng Anh Barbershop còn là nơi giúp đàn ông được là chính mình. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chắc chắn các anh sẽ được thư giãn, chăm sóc như một quý ông; được cắt tóc, cạo râu để trở nên đẹp hơn, lịch lãm hơn; được thoải mái trò chuyện dăm ba câu chuyện đời thường mà chỉ có đàn ông với nhau mới hiểu.

    Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của Hoàng Anh Barbershop sẽ khiến bạn “ấn tượng” với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình từ chủ cho tới nhân viên. Hãy thử đến một lần và cảm nhận tại Hoàng Anh Barbershop bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xóm 9 xã Khánh Nhạc, huyện Yên Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 0387 088 386

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007931021810

    Gọi điện
    Hoàng Anh Barbershop
    Hoàng Anh Barbershop
    Hoàng Anh Barbershop
    Hoàng Anh Barbershop
  8. Giữa rất nhiều tiệm tóc nam tại Ninh Bình, Lương Barbershop nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các bạn trai được "biến hóa" với các kiểu tóc độc lạ dưới bàn tay của các thợ cắt tóc tài năng.

    Đầu tiên, khi đến với Lương Barbershop, những tay kéo giỏi của tiệm sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Sau đó, với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, các thợ làm tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ưng ý.

    Bên cạnh đó, Lương Barbershop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


    Sau tất cả, Lương Barbershop sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm hài lòng về một không gian hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình, thật sự thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng cùng một kiểu đầu ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: phố Quy Hậu, Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0966 076 919

    Facebook: https://www.facebook.com/luong.barber

    Gọi điện
    Lương Barbershop
    Lương Barbershop
    Lương Barbershop
    Lương Barbershop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy