Top 9 Nhà hàng tụ tập cuối năm lí tưởng nhất ở TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Hồng Nhung 167 0 Báo lỗi

Huế là cả một thiên đường ẩm thực, nhắc đến món ăn ngon là đường nào cũng có. Nếu bạn đang tìm cho mình và bạn bè nhà hàng tụ tập cuối năm lý tưởng có thể tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kicochi House – BBQ & Hotpot

    Nhà hàng tụ tập cuối năm ở Huế lí tưởng đầu tiên mà mọi người thường nghĩ ngay tới phải kể đến Kicochi House – BBQ & Hotpot. Nhìn từ bên ngoài Kicochi House -BBQ & Hotpot có decor khá sang trọng, đẹp mắt. Đi vào bên trong thì có không gian rộng rãi, thoáng và sách sẽ. Đặc biệt mặc dù nhiều người đến quán gọi đồ nướng nhưng sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ.. Menu của quán rất đa dạng, không chỉ có đồ Hàn Quốc mà còn có thêm nhiều món ăn Nhật hấp dẫn khác nữa như salad rong nha ca hồi, bánh xèo Nhật…


    Như một hẹn ước đến trước, mỗi năm đến dịp giáng sinh, Kicochi House 98 Bà Triệu lại tất bật dày công chuẩn bị những ý tưởng lạ để trang trí Noel, từ những lá thư tình cảm, những món ngon tâm đắc gửi đến khách hàng thân thương, hẹn quý khách một mùa Giáng sinh ấm cúng bên người thân, hẹn bạn bè một chiếc kèo lẩu vô cùng ấm áp, hẹn người yêu cùng đón Noel, hẹn hội chị em xúng xính đồ xinh check in lung linh. Kicochi House hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Đội ngũ đầu bếp của Kicochi House nhận được lời khen của thực khách rất nhiều vì đồ nướng đậm vị, lẩu nước ngọt, đậm đà và các món ăn khác ngon đặc biệt cảm nhận rõ vị ngọt thanh của nguyên liệu tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Bà Triệu, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3879 869
    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseHue
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
      Kicochi House – BBQ & Hotpot
      Kicochi House – BBQ & Hotpot
      Kicochi House – BBQ & Hotpot
      Kicochi House – BBQ & Hotpot

    • Top 2

      Nhà hàng HiB0SS - Huế

      Nhà hàng HIB0SS là một trong những nhà mang phong cách Châu Âu nổi tiếng ở Huế. Nhà hàng HiB0SS đem đến một không gian rộng lớn, đẳng cấp và sang trọng để phục vụ quý khách hàng với mong muốn khách hàng sẽ luôn hài lòng khi ghé đến với HiB0SS thưởng thức ẩm thực. Các món ăn như Salad Ceasar thêm Cá Hồi nướng, Cá Hồi Nauy phile áp chảo, là các món ăn được các đông đảo thực khách lựa chọn thưởng thức. Nổi bật nhất có lẽ món Beefsteak. Bít-tết (Beefsteak) ở đây được đánh giá là mềm, ngọt và độ chín tới theo đúng yêu cầu của các thực khách. Ngoài thịt bò, bạn có thể thử món sườn nướng cũng có vị rất ấn tượng. Nhà hàng HiB0SS đem đến một menu ẩm thực tinh tế và đa dạng, đây là một địa điểm thích hợp để chức các buổi tiệc, buổi hội họp.


      Và HiB0SS còn hỗ trợ các gói trang trí với phong cách hiện đại, nhiều set combo tiệc hấp dẫn đến với khách hàng. Bên cạnh đó, Nhà hàng HiB0SS có đội ngũ bếp, nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn bữa tiệc lớn nhỏ. Cách phục vụ và đón tiếp khách ở đây cũng là một điểm cộng, nhân viên vô cùng nhiệt tình, dễ mến và rất quan tâm đến những yêu cầu, mong muốn của thực khách. Quả là một nhà hàng kiểu Âu đáng để thử. Những bữa tiệc được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng, đẳng cấp luôn mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho các vị khách mời tham dự. Và Nhà hàng HiB0SS chính là nơi để khách “chọn mặt gửi vàng” cho những bữa tiệc nhỏ như tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt gia đình; hay những bữa tiệc với quy mô lớn hơn như tất niên công ty, sự kiện tiếp đãi đối tác…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Lê Quý Đôn, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0234 3821 111
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHiB0ss.Hue/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Nhà hàng HiB0SS - Huế
      Nhà hàng HiB0SS - Huế
      Nhà hàng HiB0SS - Huế
      Nhà hàng HiB0SS - Huế
    • Top 3

      Little Italy Restaurant

      Nhà hàng Little Italy thành lập từ năm 2002, hơn 16 năm hoạt động và phát triển, Nhà hàng Little Italy đã khẳng định được thương hiệu và là nơi dừng chân cho du khách đến Huế cũng như người dân địa phương yêu thích ẩm thực Ý. Nhà hàng Little Italy là một không gian sang trọng gồm 5 không gian riêng biệt và có thể tiếp đón đến gần 200 khách hàng cùng một lúc. Và Little Italy còn có một khoảng sân rộng kết nối với thiên nhiên, đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến với nhà hàng. Không cầu kì tráng lệ, không hoa mỹ ngôn tình những góc ban công nhẹ nhàng mà rất thơ của Little Italy đủ để làm chị em xiêu lòng. Việc bạn cần chỉ là book bàn và đưa người thương đến ngay Little Italy để thể hiện yêu thương mà không cần phải nói, đói thì lại có rất nhiều COMBO nồng nàn ưu đãi của Little Italy.


      Nhà hàng Little Italy là nhà hàng Ý đầu tiên tại Huế, mang Pizza chuẩn vị Ý về với Huế và là nơi có các món ăn chuẩn vị Ý như: Pasta, món sườn cừu, cá hồi, gan ngỗng, bò bít tết,... Món ăn ngon được chế biến bởi đầu bếp nước ngoài từng là bếp trưởng cho các khách sạn, resort 5 sao ở trong và ngoài nước. Thực khách khi đến với nhà hàng Little Italy nói rằng: "Mình rất hài lòng khi đến đây, món ăn nào cũng ngon cả, rất thích món nghêu và pizza, nhân viên phục vụ thì không phải bàn, rất tốt, mình sẽ đến đây thường xuyên". Có những khoảnh khắc thật đáng nhớ trong cuộc đời, có những ngày cũng sẽ thật đặc biệt trong năm và cũng sẽ có những lúc bên cạnh mẹ cha thật tuyệt vời mà chúng ta không bao giờ quên được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0234 3864 864
      Email: littleitalyhue@gmail.com
      Website: https://littleitalyhue.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/littleitalyhue
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Little Italy Restaurant
      Little Italy Restaurant
      Little Italy Restaurant
      Little Italy Restaurant
    • Top 4

      PAO Restaurant

      Gọi điện

      Tọa lạc tại số nhà 26 Lê Quang Đạo, TP Huế, nhà hàng Pao Restaurant được thiết kế với kiến trúc cực kỳ “chất” trên khu phố kiểm huệ sầm uất, được mệnh danh là thiên đường ăn nhậu của xứ Huế. Pao Restaurant có không gian nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Gỗ là vật liệu chiếm phần lớn của nhà hàng tạo nên nét mộc mạc, ấm áp khiến thực khách cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Tại Pao restaurant có nhiều không gian riêng. Từ trong nhà ấm áp hay thoáng mát hơn với không gian bên ngoài, kết hợp theo đó là những cây xanh mini nhỏ nhắn và đáng yêu góp phần tạo cho thực khách cảm giác như hài hòa vào thiên nhiên để thưởng thức những món ăn ngon và thú vị.


      Tại Pao Restaurant, ẩm thực không chỉ đẹp mắt, thơm về hương và ngon về vị. Nhà hàng phục vụ các món ăn dân gian truyền thống đậm đà hương vị xứ Huế, lên rừng hay xuống biển với các món đặc sản, hải sản có một không hai tại nhà hàng. Pao Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam với nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo độ tươi ngon. Bằng sự tận tâm và chu đáo trong cách phục vụ đối với khách hàng, nhà hàng Pao Restaurant là địa điểm lựa chọn vô cùng tin cậy, yên tâm của nhiều thực khách để sum vầy, vui chơi, ăn uống bên gia đình và người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Lê Quang Đạo, tổ 7, Phường An Đông, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 605 605
      Fanpage: https://www.facebook.com/PAOrestaurant
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30
      Gọi điện
      PAO Restaurant
      PAO Restaurant
      PAO Restaurant
      PAO Restaurant
    • Nhà hàng duy nhất được thiết kế dáng bông sen trắng khổng lồ bên dòng Sông Hương êm đềm thơ mộng, bên cạnh cầu Trường Tiền lịch sử, trong khuôn viên công viên 3/2 trên tuyến đường Lê Lợi, một tuyến đường phố đẹp nhất cố đô Huế. Đó là Nhà Hàng Nổi Sông Hương, một đơn vị trực thuộc của Công ty Cổ phần Du lịch Huế. Đây là nhà hàng duy nhất ở đất cố đô tọa lạc trên dòng sông Hương có kiến trúc hiện đại, không gian lãng mạn, chỗ ngồi thoáng mát với đầy đủ các món ăn Á, Âu đặc biệt là các món thủy hải sản tươi ngon cùng với các món ăn mang đậm nét đặc trưng xứ Huế.


      Cũng từ Nhà Hàng Nổi Sông Hương, du khách được chiêm ngưỡng cầu Trường Tiền lung linh sắc màu cùng dòng người xuôi ngược. Tầng 1: Với hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu, màn hình Led phù hợp với tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, hội nghị , gala dinner... Tầng 2: Chia làm các khu vực và các phòng VIP View Sông Hương, Trường Tiền, Công viên, ...với không gian sang trọng. Tầng 3: Không gian mở ngoài trời lãng mạn, là nơi tuyệt vời để ngắm dòng sông Hương thơ mộng và thưởng thức nhạc Acoustic hàng đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Công Viên 3 Tháng 2 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0934 898 922
      Email: info@nhahangnoisonghuong.com
      Website: http://nhahangnoisonghuong.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/songhuongfloatingrestaurants/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Nổi Sông Hương
      Nhà Hàng Nổi Sông Hương
      Nhà Hàng Nổi Sông Hương
      Nhà Hàng Nổi Sông Hương
    • Top 6

      Nhà Hàng Gạo

      Gọi điện

      Nhà Hàng Gạo luôn mong muốn đem đến cho thực khách những hương vị thơm ngon, món ăn đẹp mắt, sự thân thiện của nhân viên và cả không gian thoải mái để bạn có thể cảm nhận được sự trọn vẹn khi đến với Gạo. Kiến trúc Nhà Rường lạ mắt, không gian rộng rãi - Nhà hàng Gạo được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi để tổ chức party cùng gia đình và bạn bè. Một không gian đẹp sẽ tạo nên những cảm xúc vui vẻ giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn. Vì thế, Nhà hàng Gạo đã chăm chút từng góc nhỏ để luôn tạo cảm hứng cho bạn ăn ngon. Hãy để Bữa Tiệc Tất Niên hay Gặp Mặt Đầu Xuân của bạn thêm ấn tượng & hoàn hảo cùng Nhà Hàng Gạo.


      Với kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc - sự kiện, Nhà Hàng Gạo tự tin sẽ đem đến một trải nghiệm hài lòng cho khách hàng qua lối trang trí bàn bản, chuyên nghiệp và đầy mãn nhãn. Nhận đặt tiệc theo yêu cầu khách hàng gồm các tiệc tư gia, sinh nhật, liên hoan, họp lớp, hội nghị. Không gian nhà Rường sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho nhóm tiệc, tập thể đông người...Thực đơn phong phú món Ăn - Nhậu, setup đặc biệt theo yêu cầu, đầu bếp chuẩn gốc Huế. Huế không ngủ và nhà hàng Gạo cũng thao thức không yên, cảm giác hồi hộp và phấn khích lắm. Ghé Phố đi bộ Hai Bà Trưng, đừng quên ghé Gạo nhé, món nhắm lai rai hay cà phê chuyện trò ngắm cảnh, Gạo có hết nhen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0906 840 678
      Email: nhahanggaohue@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieugao
      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30
      Gọi điện
      Nhà Hàng Gạo
      Nhà Hàng Gạo
      Nhà Hàng Gạo
      Nhà Hàng Gạo
    • Bữa ăn không chỉ là nơi ngồi lại với nhau thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi giúp giải tỏa những cảm xúc và nạp lại năng lượng để bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả. Mỗi lần ghé đến và mỗi lần gặp gỡ tại Khải Hoàn là mỗi lần bạn được tiếp thêm những điều tươi vui, tiếp thêm những hương vị tuyệt vời. Không gian chữa lành cùng món ăn hấp dẫn đã chuẩn bị sẵn, mời bạn ghé Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn để tận hưởng. Cơm niêu Khải Hoàn - Một nơi để thưởng thức những bữa ăn đậm đà hoặc chỉ đơn giản là nơi để trải nghiệm nền ẩm thực xứ Huế. Mâm bánh bèo, nậm, lọc có vị thơm của bột và vị ngọt của tôm, ít tép và thêm chút nước mắm ngọt nữa là ăn hoài không ngán.


      Món đọt bí xào tôm chân ái đảm bảo giòn rụm, tươi xanh, ăn vào là mê chữ ê kéo dài. Tôm hấp sả thơm nức mũi, ngọt thịt cùng với vị cay nhẹ từ sả tạo hương vị hấp dẫn. Đặt chân đến với Cơm niêu Khải Hoàn, khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế độc đáo mang đậm nét truyền thống, tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức những món ăn bên mâm cơm niêu tuyệt vời. Hạnh phúc cuối ngày chỉ đơn giản là một cuộc hẹn với người thân, bạn bè. Khải Hoàn rất hạnh phúc khi được thấy quý khách vui vẻ bên người thân và được no bụng với những món ăn do đầu bếp của Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn tạo nên. Cùng Khải Hoàn tận hưởng làn hơi ấm áp trong không gian đầy dư vị mà khởi nguồn là một bữa ăn đặc sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0834 933 636
      Email: comnieukhaihoanhue@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieukhaihoan
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
      Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
      Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
      Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
    • Tận hưởng khoảng thời gian quý báu bên bữa tiệc gia đình nhân dịp Lễ sắp đến, không chỉ cần không gian ấm cúng, mà quan trọng hơn cả là thực đơn bồi bổ sức khỏe cho những người thân yêu. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ thực đơn món mới với hương vị tuyệt hảo từ xương hầm cùng các nguyên liệu thả lẩu tươi ngon từ Gong Wuan Hotpot Restaurant - Lẩu Châu Á. Với hơn 10 vị lẩu và 50 món thả đặc sắc được update liên tục. Gong Wuan đã kỹ càng chuẩn bị tất cả các khâu từ nguyên liệu đến không gian và dịch vụ phục vụ để mang đến cho mỗi thực khách đến với nhà hàng có trải nghiệm tốt nhất. Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa, lên lịch tụ tập cùng bạn bè mở tiệc thưởng lẩu tại Gong Wuan thôi.


      Không gian rộng rãi, phong cách đậm chất Hồng Kông tha hồ "chill" cùng nhau. Hơn 10 vị nước lẩu phù hợp cho nhiều khẩu vị khác nhau. Thực đơn phong phú, hấp dẫn từ món nhúng đến đồ ăn kèm tha hồ lựa chọn. Quầy nước chấm đa dạng, thỏa sức sáng tạo ra công thức nước chấm cho riêng mình. Không chỉ để lại ấn tượng với quý thực khách từ hương vị lẩu thơm ngon, nóng hổi, Gong Wuan Hotpot Restaurant với không gian đậm chất HongKong còn là địa điểm được khách hàng lựa chọn làm nơi gặp gỡ, giao lưu, tổ chức các cuộc vui. Không gian tái hiện lại nét đặc trưng của HongKong ngay giữa lòng thành phố Huế. Gong Wuan Hotpot Restaurant tinh hoa nhiều vị lẩu độc đáo, mang đến hương vị ẩm thực từ khắp các nước châu Á. Menu lẩu món đa dạng, tươi ngon và hấp dẫn từ đồ nhúng lẩu cho tới đồ khai vị, rau nấm ăn kèm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14A Bến Nghé, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0931 935 393
      Fanpage: https://www.facebook.com/gongwuanhotpot
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gong Wuan Hotpot Restaurant
      Gong Wuan Hotpot Restaurant
      Gong Wuan Hotpot Restaurant
      Gong Wuan Hotpot Restaurant
    • Địa điểm tất niên hot nhất năm nay phải gọi tên Lan Quế Phường. Sức chứa lớn thích hợp cho các buổi tiệc liên hoan đoàn thể. Menu đa dạng, mồi nhậu phong cách HongKong đặc biệt. Không gian được trang hoàng tráng lệ có 1-0-2 tại cố đô Huế. Cuối năm tất bật, nhưng cũng là lúc chúng ta dành thời gian cho những cuộc #Hội_ngộ liên hoan tổng kết và tất niên cùng đồng nghiệp và bạn bè. Hãy cùng đến với Lan Quế Phường để có những không gian vui vẻ, sôi động và tuyệt vời cho nhóm của mình nhé. Đặc biệt Lan Quế Phường vẫn đang áp dụng ưu đãi hỗ trợ trang trí cho nhóm khách hàng đặt tiệc tất niên và sinh nhật trong dịp này. Với không gian rộng mang phong cách Hongkong cũ, được đầu tư kì công về mặt decor, 1 mét vuông 1000 góc sống ảo, đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng.


      Với sự thay đổi cả không gian quán và Menu mới cực kì đa dạng và chất lượng, chắc chắn Lan Quế Phường sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho các tín đồ ăn nhậu nhé. Chưa hết, chương trình sinh nhật quẩy banh nóc phố Nhúng vẫn luôn sẵn sàng phục vụ cho Phaner một buổi sinh nhật đáng nhớ nhé. Nồi lẩu 2 ngăn với lẩu bò đặc biệt, lẩu mala, lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu chua sấu nhúng món nào chất món đấy. Đầy đủ đồ thả từ ba chỉ bò mềm thượng hạng, hải sản chắc thịt thơm ngon, xúc xích phomai béo ngậy mê ly. Buffet tráng miệng ngọt ngào với thạch thỏ ngọc, kem matcha, panna cotta, bánh tart kem chanh. Phaner nào cung Song Tử thì cứ alo Lan Quế Phường, miễn phí setup decor nguyên bàn tiệc hoành tráng checkin thích mê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0796 799 679
      Email: lanquephuong.tpgroup@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/alittleHongkong
      Giờ mở cửa: 16:30 - 01:00
      Gọi điện
      Lan Quế Phường
      Lan Quế Phường
      Lan Quế Phường
      Lan Quế Phường




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy