Top 9 Địa điểm ăn vặt không thể bỏ qua ở TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Miu Lee 1657 0 Báo lỗi

Thành phố Huế thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế - nơi có tiềm năng du lịch phát triển hàng đầu cả nước. Đến với thành phố Huế bạn không chỉ được đắm chìm trong không ... xem thêm...

  1. Được ví như là "thiên đường ăn vặt" của thành phố, Khang - Thế giới ăn vặt tọa lạc tại số 119 Ngô Thế Lân, thành phố Huế. Đây là quán ăn nổi tiếng bởi thực đơn rất phong phú và hấp dẫn, từ nước ngọt, những món chè mang đậm chất Huế đến những món ăn vặt như khoai tây chiên, nem rán, gà rán, xúc xích, hoa quả dầm... Không gian quá lại tương đối rộng, thoáng mát, thiết kế hiện đại, nhiều không gian xanh và luôn sạch sẽ.


    Khang - Thế giới ăn vặt có nhiều món ăn mới lạ cho lứa teen Huế như: Nem chua rán hà nội, phô mai que, trứng cút lộn chiên xù, sữa chua nếp cẩm, bánh tráng trộn Sài Gòn, đậu phụ chà bông, chanh tuyết... Sản phẩm ngon, bổ, rẻ, phục vụ chu đáo là cam kết của quán. Đặc biệt nem chua rán thì béo, ngậy, ăn nóng vô cùng bắt miệng. Chiều lành lạnh dễ thèm ăn, đôi bạn chỉ cần gọi một chục nem rán hoặc rán kèm nồi lẩu Thái là đã dư sức ấm bụng rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 119 Ngô Thế Lân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 514 165
    Email: hongloan1811991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063722213418
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Khang - Thế giới ăn vặt
    Khang - Thế giới ăn vặt
    Khang - Thế giới ăn vặt
    Khang - Thế giới ăn vặt

  2. Thời gian gần đây, mì cay Hàn Quốc đã trở thành món ăn đặc biệt hấp dẫn đối với các bạn trẻ Việt Nam, theo đúng trào lưu và nhu cầu của khách hàng, nhiều quán mì cay được mở tại thành phố Huế và ngon nhất phải kể đến quán mì cay Sasin tại số 30 Trường Chinh. Sasin - Mì cay Hàn Quốc 30 Trường Chinh phục vụ rất nhiều món ăn mang hương vị Hàn Quốc như tokoyaki, kimbap, mì bò kim chi, bánh bạch tuộc nhưng món chủ đạo vẫn là mì cay 7 cấp độ thách thức giác quan các bạn trẻ tại đây.


    Quán Sasin - Mì cay Hàn Quốc cũng phục vụ một số loại nước uống như trà đào, trà sữa, blue sky, soda dâu,... Quán khá rộng rãi, thiết kế mang phong cách Hàn Quốc tuy nhiên lúc nào cũng đông khách nên khách hàng phải chờ hơi lâu bù lại đội ngũ nhân viên lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Mì cay 7 cấp độ, được chế biến từ Mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon vi diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4653 7779
    Email: nhatquang2807@gmail.com
    Website: http://micaysasin.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinHue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sasin - Mì cay Hàn Quốc
    Sasin - Mì cay Hàn Quốc
    Sasin - Mì cay Hàn Quốc
    Sasin - Mì cay Hàn Quốc
  3. Bún đậu mắm tôm là món ăn nổi tiếng, thương hiệu của thủ đô Hà Nội, tại Huế, món ăn này được nhiều người ưa thích, Kinh Bắc là một điểm đến lí tưởng khi mang được mùi vị đặc trưng của miền Bắc đến với người dân xứ Huế mộng mơ. Quán Bún đậu mắm tôm Kinh Bắc tọa lạc tại 16/6 Trường Chinh, phường Xuân Phú, thành phố Huế, quán nằm trong một hẻm nhỏ nhưng không quá khó để tìm thấy quán. Mắm tôm của quán được pha chế theo đúng công thức của người Hà Nội, bún lúc nào cũng tươi mát, đậu rán nóng giòn nên được rất nhiều người yêu thích. Bún lại được để trong một cái mẹt nhỏ phủ lá chuối đậm chất thôn quê Việt.

    Quán Bún đậu mắm tôm Kinh Bắc còn phục vụ một số món chè như chè khúc bạch, chè long nhãn, sữa chua mít,... với giá thành rất phải chăng cho một ly, còn bún đậu thì giá lại cực kỳ bình dân với mọi đối tượng khách tùy theo xuất ăn của mỗi người. Giá cả rất hợp lí lại mang được linh hồn ẩm thực Hà Nội đến với xứ Huế nên quán là một điểm đến lí tưởng của người dân nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16/6 đường Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 011 881
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaukinhbachue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Kinh Bắc
    Bún đậu mắm tôm Kinh Bắc
    Bún đậu mắm tôm Kinh Bắc
    Bún đậu mắm tôm Kinh Bắc
  4. Top 4

    Quán Mắm Huế

    Gọi điện

    Quán Mắm Huế phục vụ khách hàng từ bữa ăn sáng, ăn trưa và các món chiều tối, nói chung là cả ngày với các món ăn đi kèm với các loại mắm ngon nhất. Được biết đến là một trong những địa chỉ ăn ngon và độc đáo với hương vị ẩm thực đa dạng Quán Mắm Huế luôn khiến thực khách hài lòng về hương vị thực đơn của mình và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ với khách hàng.


    Nếu đến với Quán Mắm Huế bạn nhất định phải thưởng thức món bún riêu siêu cua nhé. Tại đây, Quán Mắm Huế vẫn giữ nguyên hương vị thuần Nam lai chút Bắc để mọi thực khách có thể vừa dùng bún riêu siêu cua tại "nước Huệ" cùng vị chua thanh nhưng hậu ngọt ngào ngất ngây, vừa trải nghiệm những cảm nhận tuyệt vời khắp cả 3 miền trong niềm cảm xúc ngất ngây của khoảnh khắc thưởng thức món ngon này. Tô bún riêu đủ vị và dĩa rau trộn ăn kèm thêm chén mắm tôm dậy mùi tạo sự cân bằng hài hòa trong ẩm thực. Mắm luôn là thế, món gì đã lên đơn ắt có sự chuẩn bị, chiêm nghiệm, test vị rất nhiều kiểu gu khác nhau rồi mới lên đơn, ra món đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17/15 Thạch Hãn, Phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0825 525 552
    Email: hahai82evn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quanmamhue/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
  5. Top 5

    Pizza 85

    Gọi điện

    Ẩm thực Huế vô cùng phong phú, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những quán ăn với những món ăn truyền thống mà cả món ăn hiện đại cũng có rất nhiều địa chỉ ngon nổi tiếng, chẳng hạn Pizza 85 cũng là một trong số đó. Tại đây có những chiếc bánh pizza với hương vị riêng đặc biệt của bò sốt quyện phomai full topping đã đốn tim không ít khách hàng đã từng đến quán. Pizza 85 luôn luôn muốn chia sẻ với tất cả các bạn những chiếc bánh pizza ngon và dịch vụ giao hàng tuyệt vời của mình để nhận lại những tình cảm và đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


    Pizza 85 sẽ giúp bạn được thưởng thức hương vị pizza trọn vẹn chuẩn theo phong cách ý từ mùi vị cho đến hình thức. Chẳng những thơm ngon với mọi người mà Pizza 85 còn chinh phục những vị khách khó tính nhất đã từng trải nghiệm pizza tại đất nước hình chiếc ủng nữa nhé. Chính vì vậy mà pizza tại đây luôn nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng từ mọi thực khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 kiệt 85 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0844 887 733
    Email: pizza85vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizza85VN/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Gọi điện
    Pizza 85
    Pizza 85
    Pizza 85
    Pizza 85
  6. Sản phẩm gà của Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô khá đa dạng, bao gồm gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương, nổi bật với món gà rán cay giòn Cajun. Gà rán tại Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt... để khách có thêm sự lựa chọn.


    Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn. Miếng gà của Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 228 870
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgathudo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô
  7. Top 7

    Pizzeria Huế - Pizza & More

    Nếu chưa thì Pizzeria Huế - Pizza & More chắc chắn sẽ là một địa điểm vô cùng hợp lý để mọi người có thể hẹn hò người thương hay tụ họp bạn bè nhân dịp Lễ này luôn đó. Pizzeria là quán pizza kiêm luôn nướng bơ và món ăn Hàn Quốc. Menu cũng khá đa dạng phù hợp với mọi khẩu vị và lứa tuổi. Trời ni mưa mưa lạnh lạnh, cùng người yêu, bạn bè đi tụ tập, ngồi nướng mấy miếng thịt, xì xụp thêm tô mỳ cay với làm 1 ly soju là quá tuyệt vời luôn phải không nè. Nhân ngày 20/10 Ngày Phụ nữ Việt Nam, từ ngày 18-20/10 Pizzeria xin gửi đến quý khách hàng đáng iu một món quà nhỏ.


    Tại Pizzeria Huế - Pizza & More, ngoài chất lượng của gà rán không cần bàn cãi thì phong cách phục vụ tại đây cũng vô cùng chất lượng, được đánh giá rất cao bởi thực khách đến ăn. Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt chấm, tương chấm chủ động hơn. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 kiệt 179 Trần Phú tổ 13, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 037 478 4555
    Email: nnttien0211@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzeriaHue
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Pizzeria Huế - Pizza & More
    Pizzeria Huế - Pizza & More
    Pizzeria Huế - Pizza & More
    Pizzeria Huế - Pizza & More
  8. Top 8

    Gà rán AlphaGo

    Gọi điện

    Một địa chỉ gà rán cực hấp dẫn ở thành phố Huế mà toplist tìm hiểu và chọn lựa để thông tin đến bạn chính là Gà rán AlphaGo. Vì sao nơi đây lại thu hút đông đảo thực khách? Cánh gà được đầu bếp của Gà rán AlphaGo chế biến giòn tan, nóng hổi khi chấm sốt bơ lại thêm phần kích thích vị giác. Những phần gà được phủ lớp bột giòn, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được rằng thịt gà mềm dai hòa quyện cùng sốt, thêm vào đó là chút cay the đầy kích thích. Nếu là fan của fast-food, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ăn tại địa chỉ này được rồi.


    Gà rán AlphaGo nằm trên con đường không quá đông đúc nhưng lại là con đường có nhiều quán ăn được du khách biết đến nhất, Gà rán AlphaGo là một trong những nơi bán gà rán có độ ngon không thể phán xét được tại đây. Gà rán AlphaGo thu hút được nhiều thực khách, nhất là người du lịch trong và ngoài nước. Miếng gà rán của quán được cắt miếng không quá to nhưng đủ để bạn cảm nhận được hương vị của nó, cũng đủ để bạn no nếu ăn nhiều miếng. Thịt mềm vừa không quá dai hay bị bở, gà cũng không quá nhiều dầu gây khó chịu khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Huệ, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4221 1599
    Fanpage: www.facebook.com/alphago.fastfood
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà rán AlphaGo
    Gà rán AlphaGo
    Gà rán AlphaGo
    Gà rán AlphaGo
  9. Quán Chè Hẻm tọa lạc tại 1 kiệt 29 Hùng Vương, thành phố Huế, đúng như tên gọi của mình, quán nằm trong một con hẻm nhỏ khá gần sân bay nên được khách du lịch nước ngoài yêu thích. Quán Chè Hẻm Huế 1 kiệt 29 Hùng Vương có không gian rộng rãi, thoáng mát, tuy nhiên rất đông khách nên nếu muốn thưởng thức chè ở đây bạn nên đến sớm một chút.


    Chè Hẻm Huế 1 kiệt 29 Hùng Vương chuyên về các món chè với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, một số quán của quán như chè đậu đỏ, đậu trắng, xanh dừa, trôi nước, khoai môn, thập cẩm và đặc biệt nhất phải kể đến món chè bột lọc thịt quay - đặc sản của cố đô Huế. Một điểm thu hút khách của quán là tất cả chè ở đây đều đồng giá cho 1 ly đầy đặn, ngọt mát. Nếu có dịp ghé thăm Huế nhất định bạn phải đến thưởng thức món chè đặc biệt ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 kiệt, 29 Hùng Vương, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0905 090 384
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehem29hungvuonghue/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Hẻm Huế 1 kiệt 29 Hùng Vương
    Chè Hẻm Huế 1 kiệt 29 Hùng Vương
    Chè Hẻm Huế 1 kiệt 29 Hùng Vương
    Chè Hẻm Huế 1 kiệt 29 Hùng Vương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy