Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam

Trà Giang 843 0 Báo lỗi

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong đời của mỗi người, chứng minh tình yêu của các cặp đôi trước quan viên hai họ. Vì vậy mỗi chi tiết dù ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Phú Vĩnh

    Gọi điện

    Những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Nam chắc hẳn không còn xa lạ gì khi nghe đến cái tên Nhà Hàng Phú Vĩnh - Trung tâm chuyên tổ chức Hội nghị - Tiệc cưới - Nhà hàng chuyên nghiệp, giá cả cạnh trạnh.Nhà hàng sở hữu lối kiến trúc, nội thất sang trọng, lộng lẫy đặc trưng cho ngày cưới, sảnh tiệc được thiết kế sáng tạo, tùy theo sở thích của mỗi người khách, giúp tăng thêm phần ý nghĩa cho ngày trọng đại của cặp đôi


    Đến với Nhà Hàng Phú Vĩnh, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về các khâu chuẩn bị trong lễ cưới của mình bởi tại đây cung cấp dịch vụ trọn gói từ giai đoạn lập kế hoạch tổ chức, lựa chọn thực đơn, trang trí sảnh tiệc, đến chương trình biểu diễn,... tất cả mọi chi tiết đều được Gold Coast sắp đặt và điều hành một cách chỉnh chu, hoàn mỹ.


    Thực đơn của Nhà Hàng Phú Vĩnh đa dạng và phong phú, từ món ăn truyền thống đến các món ăn đặc sản. Nhà Hàng Phú Vĩnh cũng có thể tùy chỉnh thực đơn để phù hợp với sở thích và yêu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thực phẩm, vì Nhà Hàng Phú Vĩnh cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Trần Thị Lý, P. vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 710 914
    Email: nhahangphuvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangphuvinh
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phú Vĩnh
    Nhà Hàng Phú Vĩnh
    Nhà Hàng Phú Vĩnh
    Nhà Hàng Phú Vĩnh

  2. Top 2

    Phu Thinh Boutique Resort & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay lòng thành phố được mệnh danh là "Phố cổ Hội An", Phu Thinh Boutique Resort & Spa dường như là sự lựa chọn không thể không cân nhắc với những cặp đôi đang có ý định tiến tới hôn nhân. Là một địa điểm tích hợp đa dạng các dịch vụ, Phú Thịnh còn mang đến các quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời như:

    • Dịch vụ nghỉ dưỡng và spa
    • Yoga ngoài trời
    • Nhà hàng sang trọng
    • Lớp nấu ăn
    • Khu vui chơi trẻ em
    • Dịch vụ thuê áo dài, xe đạp
    • ...

    Vì nằm trong khu Đô Thị Cổ Hội An nên Phu Thinh Boutique Resort & Spa vẫn giữ được nét truyền thống vốn có, mang hơi hướng cổ xưa nhưng vẫn pha chút hiện đại, tạo cảm giác thoải mái nhất cho các thực khách. Đến đây, bạn có thể tạm quên đi những mệt mỏi, căng thẳng của lễ cưới diễn ra hàng giờ mà hòa mình vào không khí trong lành tại đây, thoải mái khám phá các khu vui chơi, dịch vụ và kết hợp nghỉ dưỡng. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay note ngay địa điểm tuyệt vời này để cùng một nửa của mình trải qua ngày trọng đại đáng nhớ nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 488 Cửa Đại, phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 3923
    Email: info@phuthinhhotels.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuthinhboutiqueresort/

    Gọi điện
    Phu Thinh Boutique Resort & Spa
    Phu Thinh Boutique Resort & Spa
    Phu Thinh Boutique Resort & Spa
    Phu Thinh Boutique Resort & Spa
  3. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Việt Cường là một địa điểm hàng đầu để tổ chức các sự kiện quan trọng như hội nghị và tiệc cưới. Với sự đầu tư bài bản vào cơ sở vật chất, trung tâm sở hữu các thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, mang lại trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng.


    Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Việt Cường cũng nổi tiếng với khâu tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và lắng động. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra những giây phút khó quên cho khách hàng. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho quý khách, bao gồm dịch vụ trang trí hôn trường theo ý muốn, trang phục trang trọng và lịch thiệp cho phù dâu và phù rể, cùng với các dịch vụ kèm theo phù hợp với yêu cầu của khách hàng.


    Về phần ẩm thực, Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Việt Cường có đội ngũ bếp chuyên nghiệp và tài năng, đảm bảo mang đến thực đơn phong phú và hợp với mọi khẩu vị. Giá cả cũng hợp lý, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Khôi, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 976 424 & 0935 679 519 & 0765 324 468
    Email: Vietcuongpalace@gmail.com
    Website: https://viet-cuong-palace.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/vietcuongpalace
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Việt Cường
    Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Việt Cường
    Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Việt Cường
    Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Việt Cường
  4. Nhà hàng Tiệc cưới Phú Khang là một nhà hàng nổi tiếng tại Quảng Nam, nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về tổ chức các loại tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật, liên hoan và các sự kiện khác. Với diện tích rộng lớn và bãi giữ xe lớn, nhà hàng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc di chuyển và đậu xe.


    Nhà hàng Tiệc cưới Phú Khang không chỉ đơn thuần là một nhà hàng thông thường, mà còn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới lạ và thú vị. Với các bày trí độc đáo, không gian nhà hàng tạo cảm giác như đang bước vào một thế giới khác, khiến khách hàng thấy lạ lẫm và hứng thú. Với khả năng phục vụ đồng thời lên đến 500 khách, nhà hàng Tiệc cưới Phú Khang có đủ sức chứa để đáp ứng các tiệc cưới và sự kiện quy mô lớn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ luôn đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng, đồng thời mang đến dịch vụ chất lượng cao.


    Ngoài ra, nhà hàng Tiệc cưới Phú Khang cung cấp các dịch vụ tiệc cưới đầy đủ để khách hàng có thể tổ chức một buổi tiệc hoàn hảo. Từ chụp hình cưới, trang trí tiệc cưới, âm thanh ánh sáng, lễ cưới tôn giáo cho đến xe cưới và nhiều dịch vụ khác, nhà hàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Nguyễn Duy Hiệu, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5363 3999 & 0793 141 536 & 0913 920 757
    Email: phukhangwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukhangwedding
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Tiệc cưới Phú Khang
    Nhà hàng Tiệc cưới Phú Khang
    Nhà hàng Tiệc cưới Phú Khang
    Nhà hàng Tiệc cưới Phú Khang
  5. Nổi bật với thiết kế vô cùng sang trọng, bên ngoài được bao phủ bởi màu trắng tinh tế, Nhà Hàng Tiệc Cưới Phương Thư đã khẳng định thế của mình trong lĩnh vực tổ chức cưới hỏi. Tự hào là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng nhất tại TP. Tam Kỳ, nhà hàng có sức chứa linh động từ 200 khách đến 1000 khách.


    Tại sao nên chọn trải nghiệm tại Phương Thư Wedding?

    • Vị trí thuận tiện gần trục đường lớn và trung tâm thành phố
    • Bãi đỗ xe rộng rãi
    • Giá cả ưu đãi chỉ từ 1.550.000 đ cho một bàn ăn chất lượng (Ngoài ra còn có thực đơn cao cấp theo yêu cầu).
    • Cam kết chất lượng thực phẩm tươi mới và nguồn gốc rõ ràng
    • Luôn cập nhật những trào lưu công nghệ cưới thịnh hành nhất nhằm tạo sự mới mẻ cho CD-CR cũng như khách mời

    "Đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng" là tiêu chí hàng đầu mà nhà hàng muốn nhắm tới. Để chứng mình điều đó, Nhà Hàng Tiệc Cưới Phương Thư luôn chú trọng vào thực đơn đa dạng để giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn, những món ăn thì được chuẩn bị cẩn thận trong từng khâu từ nhập nguyên liệu cho đến chế biến. Ngoài ra, các dịch vụ tại đây cũng được tổ chức dàn dựng chuyên nghiệp, công phu, sảnh tiệc sang trọng và ấm cúng chắc chắn sẽ mang đến ngày vui trọng đại của bạn những giây phút ngọt ngào và ấn tượng nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Chương Dương, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 832 837 & 0975 718 866
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063521945480
    Giờ mở cửa:
    08:30–22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Phương Thư
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Phương Thư
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Phương Thư
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Phương Thư
  6. Top 6

    Nhà Hàng Long Phụng

    Lễ cưới là một sự kiện quan trọng không thể thiếu trong đời người, khởi đầu cho một cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi uyên ương. Vì vậy vào ngày này, các cặp đôi thường phải tất bật, ráo riết chuẩn bị để buổi lễ được diễn ra trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Hiểu được điều đó, Nhà Hàng Long Phụng đã ra đời để giúp bạn giảm bớt gánh nặng trong các khâu chuẩn bị, tạo một tinh thần thoải mái nhất trong hôn lễ của mình.


    Nằm ngay trên con đường đắt địa của thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Nhà Hàng Long Phụng đứng sừng sững thu hút bao ánh nhìn bởi một không gian rộng lớn, lộng lẫy với những ánh đèn vàng bao trùm. Nổi bật ở đây là hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng như hệ thống đèn led đều được đầu tư vô cùng bải bản, chất lượng đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo những ai trải nghiệm tại đây đều ra về trong sự hài lòng.

    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cùng chất lượng các món ăn ngon cũng là một điểm cộng giúp cho nhà hàng được nhiều người biết đến hơn. Vậy bạn hãy yên tâm để Nhà Hàng Long Phụng giúp bạn ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong ngày cưới của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 570 - 580 Hùng Vương, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5383 5955
    Email: longphungseafood.qna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanglongphungtamky
    Giờ mở cửa: 10:00–22:30

    Nhà Hàng Long Phụng
    Nhà Hàng Long Phụng
    Nhà Hàng Long Phụng
    Nhà Hàng Long Phụng
  7. Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Khang là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi mong muốn có một lễ cưới độc đáo và đẳng cấp. Với mục tiêu là mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, nhà hàng không ngừng đầu tư và đổi mới trang thiết bị để tạo ra không gian hoàn hảo cho lễ cưới.


    Tại Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Khang là hệ thống âm thanh và ánh sáng rất hiện đại. Âm thanh rõ ràng và chất lượng sẽ làm tăng thêm không khí phấn khích trong buổi tiệc cưới. Ngoài ra, Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Khang cũng mang đến những công nghệ cưới tiên tiến và hiện đại. Từ công tác chuẩn bị cho đến lễ tân đón khách, mọi thứ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chỉnh chu. Nhà hàng cũng cung cấp kịch bản tỉ mỉ với MC chuyên nghiệp để đảm bảo buổi tiệc diễn ra suôn sẻ và trôi chảy. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể tin tưởng rằng buổi tiệc cưới tại đây sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Trương Chí Cương, TT. Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 063 963
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042130494736
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Khang
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Khang
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Khang
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Khang
  8. Bắt kịp nhanh chóng các xu hướng mới nhất là những gì mà Nhà Hàng Tiệc Cưới Thùy Linh khiến các quý khách hàng thích thú nhất. Nhà hàng được trang trí và xây dựng theo phong cách hiện đại và với 2 tầng không gian mở, giúp chứa được nhiều khách hơn và cũng giúp tăng thêm sự rộng rãi, thoáng mát. Không có gì bàn cãi khi Nhà Hàng Tiệc Cưới Thùy Linh được đánh giá là một địa điểm lý tưởng cho ngày trong đại trong đời - ngày chứng minh tình yêu của cặp đôi trước quan viên hai họ bởi ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo mà đội ngũ đầu bếp tại đây còn được đánh giá là có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, tự tin mang đến đa dạng các món ăn từ Châu Á đến Châu Âu. Ngoài chuyên tổ chức tiệc cưới, Nhà Hàng Phương Linh còn có dịch vụ sự kiện khác như:

    • Hội nghị
    • Họp mặt
    • Sinh Nhật
    • Lễ kỷ niệm
    • Tiệc tất niên

    Đến với Nhà Hàng Tiệc Cưới Thùy Linh, cam kết quý khách sẽ có một trải nghiệm hài lòng về giá cả lẫn chất lượng cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Hiền, TT. Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0907 411 112
    Email: iamthekingofbeasts@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063695345171

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thùy Linh
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thùy Linh
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thùy Linh
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thùy Linh
  9. Top 9

    Nhà Hàng Sông Thu - Song Thu Restaurant

    Được ưu ái nằm ở vị trí bên bờ sông Thu Bồn hiền hòa - biểu trưng của phố cổ Hội An, Nhà Hàng Sông Thu - Song Thu Restaurant với khung cảnh thoáng mát, lãng mạn đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi chọn làm nơi diễn ra ngày trọng đại nhất đời mình.


    Không giống với những nơi khác, Nhà Hàng Sông Thu hấp dẫn khách hàng bởi một nét đẹp mang hơi hướng hoài niệm, đậm vẻ truyền thống. Khi đặt chân đến đây, bạn cảm giác thời gian như quay ngược trở lại của những năm 90, nổi bật với khung cảnh tổ chức lễ cưới đơn sơ, tối giản nhưng vô cùng ấm cúng. Toplist cho rằng đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những cặp đôi mong muốn hôn lễ của mình diễn ra ở taị thành phồ Hội An, tỉnh Quảng Nam bởi những lý do sau đây:

    • Vị trí đắt giá, gần các địa điểm du lịch
    • Phong cảnh lãng mạn, có nét riêng
    • Món ăn đa dạng, đặc biệt tại đây là các món hải sản
    • Giá cả cạnh tranh
    • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Nhà Hàng Sông Thu - Song Thu Restaurant cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và đảm bảo rằng buổi tiệc cưới của bạn diễn ra một cách suôn sẻ và thành công. Nhà Hàng Sông Thu - Song Thu Restaurant coi trọng từng khách hàng và luôn cố gắng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong mỗi dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Quang Khải, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5224 1848
    Email: songthurestaurant@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsongthu

    Giờ mở cửa: 10:00–21:30

    Nhà Hàng Sông Thu - Song Thu Restaurant
    Nhà Hàng Sông Thu - Song Thu Restaurant
    Nhà Hàng Sông Thu - Song Thu Restaurant
    Nhà Hàng Sông Thu - Song Thu Restaurant
  10. Bốn sự kiện được xem là quan trọng nhất đời người lần lượt là: Kết hôn, sinh con, mua nhà và cuối cùng là nghỉ hưu. Đúng vậy, đám cưới chính là ngày đánh dấu một cột mốc mới của các cặp đôi uyên ương, khẳng định tình yêu vững chắc với quan viên hai họ. Vì vậy vào ngày này, ai cũng mong muốn có một lễ cưới diễn ra trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Để làm được đó, đầu tiên bạn cần phải tìm kiếm một nhà hàng cưới phù hợp với phong cách bạn muốn hướng đến.


    Với những ai yêu thích sự cổ điển, nhẹ nhàng và tối giản thì dường như không thể bỏ qua Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza. Nhật Anh Plaza thu hút những cặp đôi đến đây bởi cách bày trí chủ yếu theo gam màu vàng đồng kết hợp trải hoa bao trùm cả sân khấu, tạo cho khách hàng một cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.


    Hoạt động cùng phương châm "Xây dựng niềm tin - Vũng vàng uy tín", Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza luôn khiến các quý khách hàng hài lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ cưới hỏi. Bên cạnh đó, bộ phận bếp tại đây còn có một quy trinh chọn lựa và kiểm duyệt nguyên liệu nghiêm ngặt để đảm bảo những món ăn ra đời đều chất lượng nhất, được nêm nếm hài hòa, hợp khẩu vị người miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Chiêm Sơn, Duy Trinh, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0392 341 367
    Email: nhatanhplaza.duyxuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhatanhplaza

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza
    Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza
    Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza
    Nhà Hàng Tiệc Cưới - Nhật Anh Plaza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy